Thứ Năm, Tháng Tư 22, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Quy trình lên bài PR của Admicro

Bởi Giang
Th12 15, 2017
trong Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Là một agency mạnh nhất về với hệ thống các trang báo có lượng traffic “khủng” nhất Việt Nam, Admicro tự hào mang đến dịch vụ viết bài PR mang lại hiệu quả mong muốn cho khách hàng với chi phí hợp lý và nhiều lựa chọn phù hợp. Trong bài viết này, MarketingAI xin giới thiệu quy trình lên bài PR của Admicro, từ lúc tiếp nhận yêu cầu của khách hàng cho đến khi bài được xuất hiện trên báo.

Mục Lục:

  • 1 Tổng hợp yêu cầu
  • 2 Xem xét và điều phối yêu cầu
  • 3 Viết bài PR
  • 4 Duyệt nội dung
  • 5 Duyệt bài lên trang
  • 6 Bài PR được đăng thành công

Tổng hợp yêu cầu

Bộ phận Sales/Account sẽ tổng hợp các thông tin yêu cầu về book bài PR từ khách hàng theo các tiêu chí như:

  • Kênh đăng: dựa trên thông tin từ khách hàng, đội ngũ Admicro sẽ đưa ra những lựa chọn kênh báo chí sao cho phù hợp với đối tượng độc giả mục tiêu mà khách hàng muốn tiếp cận nhất.
  • Chuyên mục: sau khi đã lựa chọn kênh đăng, Admicro sẽ giúp bạn lựa chọn chuyên mục đăng sao cho mang lại hiệu quả nhất với chi phí hợp lý.
  • Giá bài viết: mức giá cho bài viết sẽ dựa vào độ hot của vị trí bài đăng, độ lớn của chuyên mục, thể loại bài viết,…
  • Ngày đăng: khách hàng đưa ra yêu cầu ngày đăng mình mong muốn

Xem xét và điều phối yêu cầu

Trong vòng 2 giờ làm việc kể từ khi tiếp nhận yêu cầu, đội ngũ sản xuất của Admicro sẽ tiến hành phân công bài viết cho nhóm nội dung.

Viết bài PR

Dựa trên yêu cầu đã nhận được từ sales/account, đội ngũ sản xuất nội dung sẽ tiến hành lên nội dung bài PR.

(Ảnh: Pinterest)

Duyệt nội dung

Nội dung sau khi được hoàn thành sẽ phải trải qua công đoạn duyệt bài. Trong bước này, Admicro sẽ tiến hành duyệt nội dung theo hai tiêu chí chính là:

(Ảnh: giphy)

  • Nội dung: kiểm tra xem nội dung có đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng hay không, có bị sai lệch gì về thông tin không, có bị lỗi chính tả/lỗi câu hay không,…
  • Pháp chế: duyệt xem nội dung có vi phạm quy định gì về pháp luật hay vi phạm quy định gì của Admicro không,…

Duyệt bài lên trang

Bộ phận đăng bài tiếp nhận nội dung bài PR đã được duyệt và tiến hành kiểm tra bài lần cuối, chọn kênh đăng, chuyên mục đăng và đưa bài lên trang theo lịch lên bài từ phía khách hàng.

Bài PR được đăng thành công

Sau khi đã trải qua duyệt, bài PR hiện đã sẵn sàng đưa lên báo.

(Ảnh: nocookie.net)

Trang Tran – MarketingAI

Đánh giá post
Tags: Admicrogiải pháp content marketing của admicroPRpr contentPR solutionsản phẩm admicro
Bài trước

[Tài liệu] Báo cáo về quảng cáo trên di động tại Việt Nam 2017

Bài tiếp theo

“Nóng mắt” cùng quảng cáo Giáng Sinh của Coco de Mer

Tin liên quan

[Recap workshop] Giải mã tuyệt chiêu sáng tạo viral content “đỉnh”, bắt sóng cùng gen Z

[Recap workshop] Giải mã tuyệt chiêu sáng tạo viral content “đỉnh”, bắt sóng cùng gen Z

Th4 8, 2021
VC’s Next Gen 2021: Chân dung một thế hệ tài năng đang vươn mình tỏa sáng

VC’s Next Gen 2021: Chân dung một thế hệ tài năng đang vươn mình tỏa sáng

Th4 5, 2021
Chinh phục ước mơ với Talkshow “Brave talk” – tuổi trẻ cần bản lĩnh

Chinh phục ước mơ với Talkshow “Brave talk” – tuổi trẻ cần bản lĩnh

Th3 22, 2021
Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Th3 8, 2021
[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Th1 28, 2021
Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Th1 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

Hướng dẫn toàn tập cách tạo Evergreen Content

Các xu hướng digital marketing định hình ngành dược phẩm năm 2021

[Infographic] Clubhouse và cơ hội cho các thương hiệu “khai phá” nền tảng mạng xã hội mới

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

3 bước quan trọng giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua Email Marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789