Nội dung hot

Quy trình lên bài PR của Admicro

Trang Tran - Admicro - Dec 15, 2017

icon viewed 590 views

Bài viết liên quan

Là một agency mạnh nhất về với hệ thống các trang báo có lượng traffic “khủng” nhất Việt Nam, Admicro tự hào mang đến dịch vụ viết bài PR mang lại hiệu quả mong muốn cho khách hàng với chi phí hợp lý và nhiều lựa chọn phù hợp. Trong bài viết này, MarketingAI xin giới thiệu quy trình lên bài PR của Admicro, từ lúc tiếp nhận yêu cầu của khách hàng cho đến khi bài được xuất hiện trên báo.

Tổng hợp yêu cầu

Bộ phận Sales/Account sẽ tổng hợp các thông tin yêu cầu về book bài PR từ khách hàng theo các tiêu chí như:

  • Kênh đăng: dựa trên thông tin từ khách hàng, đội ngũ Admicro sẽ đưa ra những lựa chọn kênh báo chí sao cho phù hợp với đối tượng độc giả mục tiêu mà khách hàng muốn tiếp cận nhất.
  • Chuyên mục: sau khi đã lựa chọn kênh đăng, Admicro sẽ giúp bạn lựa chọn chuyên mục đăng sao cho mang lại hiệu quả nhất với chi phí hợp lý.
  • Giá bài viết: mức giá cho bài viết sẽ dựa vào độ hot của vị trí bài đăng, độ lớn của chuyên mục, thể loại bài viết,…
  • Ngày đăng: khách hàng đưa ra yêu cầu ngày đăng mình mong muốn

Xem xét và điều phối yêu cầu

Trong vòng 2 giờ làm việc kể từ khi tiếp nhận yêu cầu, đội ngũ sản xuất của Admicro sẽ tiến hành phân công bài viết cho nhóm nội dung.

Viết bài PR

Dựa trên yêu cầu đã nhận được từ sales/account, đội ngũ sản xuất nội dung sẽ tiến hành lên nội dung bài PR.

(Ảnh: Pinterest)

Duyệt nội dung

Nội dung sau khi được hoàn thành sẽ phải trải qua công đoạn duyệt bài. Trong bước này, Admicro sẽ tiến hành duyệt nội dung theo hai tiêu chí chính là:

(Ảnh: giphy)

  • Nội dung: kiểm tra xem nội dung có đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng hay không, có bị sai lệch gì về thông tin không, có bị lỗi chính tả/lỗi câu hay không,…
  • Pháp chế: duyệt xem nội dung có vi phạm quy định gì về pháp luật hay vi phạm quy định gì của Admicro không,…

Duyệt bài lên trang

Bộ phận đăng bài tiếp nhận nội dung bài PR đã được duyệt và tiến hành kiểm tra bài lần cuối, chọn kênh đăng, chuyên mục đăng và đưa bài lên trang theo lịch lên bài từ phía khách hàng.

Bài PR được đăng thành công

Sau khi đã trải qua duyệt, bài PR hiện đã sẵn sàng đưa lên báo.

(Ảnh: nocookie.net)

Trang Tran – MarketingAI

Quy trình lên bài PR của Admicro
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

[Tài liệu] Báo cáo về quảng cáo trên di động tại Việt Nam 2017

Bài tiếp theo

“Nóng mắt” cùng quảng cáo Giáng Sinh của Coco de Mer

nội dung tương tự