Nội dung hot

Khám phá quy trình và đội ngũ sản xuất của webuy

Trang Tran - Admicro - Nov 10, 2017

icon viewed 894 views

Bài viết liên quan

Khi làm việc với khách hàng, Admicro nhận ra có rất nhiều marketer gặp khó khăn trong việc lên ý tưởng và kịch bản review sản phẩm. Hiểu được điều đó, webuy đã có kế hoạch truyền thông chủ động  với mục tiêu của nhãn hàng, từ việc đề xuất ý tưởng cho đến sản xuất nội dung, tư vấn đăng bài. Dưới đây là quy trình và chân dung đội ngũ sản xuất nội dung của webuy. 

Webuy là gì?

Webuy là gói bài viết chuyên về giới thiệu, đánh giá chuyên sâu, phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng mục tiêu trên mọi ngành hàng, dịch vụ, như ăn uống, nhà hàng, spa, du lịch, bất động sản, điện thoại, đồ gia dụng,…

 

 

Quy trình Webuy xử lý và thực thi yêu cầu của bạn ra sao?

 

Webuy luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn, và xử lý thông tin một cách nhanh nhất có thể. Dưới đây là quy trình làm việc của webuy: 

 

  • Bước 1: Khách hàng nêu nhu cầu truyền thông, brief cho nhãn hàng của mình
  • Bước 2: Dựa trên nhu cầu của khách hàng, ngay lập tức đội ngũ Webuy sẽ tư vấn chiến lược truyền thông cho khách hàng nhằm đạt hiệu quả cao nhất. (trong ngày)
  • Bước 3: Sau khi đã chốt phương án, đội ngũ Webuy sẽ đưa ra chiến lược triển khai cụ thể cùng ngày lên sóng thông tin (bước này sẽ mất từ 3 đến 5 ngày)
  • Bước 4: Sau khi được sự đồng ý của khách hàng, khách hàng bắt tay ký hợp đồng cùng Webuy. Webuy tiến hành triển khai kế hoạch truyền thông và đưa ra các hoạt động, bài viết cụ thể (thường sẽ mất khoảng 01 tuần từ khi ký hợp đồng)

 

Đội ngũ của Webuy sẽ chịu trách nhiệm phân tích và triển khai chiến dịch truyền thông từ A đến Z cho bạn, từ việc lên ý tưởng cho đến kịch bản sản xuất. Điều bạn cần làm chỉ là chia sẻ, và cung cấp cho webuy những thông tin cần thiết để công việc suôn sẻ và hoàn thành đúng hạn.

 

Tại sao Webuy là nơi bạn có thể trao trọn niềm tin?

 

Khác với các gói PR thông thường khác, bạn có thể hoàn toàn an tâm cả về số lượng cũng như chất lượng nội dung khi làm việc cùng đội ngũ Webuy. Đội ngũ Webuy gồm những tay bút đầu ngành trong giới truyền thông-báo chí. Các tay bút này hiện đang làm việc và công tác tại VCCorp, và đều từng có kinh nghiệm viết bài trên các trang báo nổi tiếng Việt Nam như Kenh14, CafeF, Soha,… Một số cây bút sáng giá nhất của webuy hiện đang là thư ký tòa soạn Kenh 14, trưởng nhóm sản xuất nội dung của Kenh14, Giám đốc Genk và Autopro,…

  • Phạm Xuân Hà – Thư ký tòa soạn Kenh14, Giám đốc GenK.vn, Autopro.com.vn, Trưởng dự án WeBuy

  • Lương Hồng Phúc – Trưởng nhóm sản xuất bài chất lượng cao Kenh14.vn

  • Nguyễn Vũ Hoàng – Trưởng nhóm sản xuất video WeBuy, Kenh14.vn

Còn hiệu quả hoạt động của Webuy thì sao?

 

Webuy hiểu điều bạn quan tâm nhất đó là hiệu quả thực tế khi làm việc cùng chúng tôi. Dưới đây là một ví dụ cho những gì mà đội ngũ Webuy đã làm được:.

 

Trường hợp Views Likes Shares

Webuy để khách hàng sửa cả nội dung và tiêu đề

(Bài viết)

1,895 64 3

 Webuy để khách hàng sửa nội dung, giữ nguyên tiêu đề

(Bài viết)

 3,761  329 12

 Webuy chủ động về nội dung và tiêu đề

(Bài viết)

 46,384 3,000 121

 

Trang Tran – MarketingAI

Khám phá quy trình và đội ngũ sản xuất của webuy
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

[Tự học content marketing][Chương 5] Cách lên ý tưởng content

Bài tiếp theo

7-Eleven ra mắt thương hiệu mĩ phẩm riêng

nội dung tương tự