Nội dung hot

[Infographic] Quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông cho thương hiệu

Admicro Hà Nguyễn - Jan 2, 2018

icon viewed 270 views

Bài viết liên quan

Khoảng hoảng truyền thông giống như một đám cháy và việc xử lý nó giống như tìm ra phép màu nào để giảm thiểu thiệt hại nhất có thể. Bất cứ thương hiệu nào cũng có thể đối mặt với khủng hoảng truyền thông. Do vậy, việc kiểm soát dư luận và tìm ra cách ứng phó khéo léo để danh tiếng và uy tín của thương hiệu sẽ không bị đe dọa trầm trọng là vô cùng cần thiết. 

Thực tế, một trong những nhiệm vụ chính của người làm PR chuyên nghiệp chính là kiểm soát, xử lý các tình huống khủng hoảng qua nhiều kênh, trong đó có mạng xã hội. Trong thời đại truyền thông kỹ thuật số ngày càng phát triển, khi có khủng hoảng xảy ra. Chính vì vậy mà chúng ta cần chuẩn bị quy trình ứng phó với khủng hoảng truyền thông một cách chu đáo, kĩ càng nhất.

Infographic này sẽ cung cấp những công cụ giúp bạn xử lý khủng hoảng truyền thông một cách hiệu quả.

Hà Nguyễn – MarketingAI

Theo Lineup.vn

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Làm sao để làm live stream video hiệu quả?

Bài tiếp theo

Milo Malaysia: Trải nghiệm một ngày ở trường cùng con

nội dung tương tự