Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Review sản phẩm – vũ khí marketing lợi hại cho nhà hàng, quán cafe

in Sản phẩm Admicro, Webuy
3
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mạng xã hội phát triển như vũ bão kéo theo nhiều công cụ marketing mới mẻ đã ra đời. Nếu như trước kia, những phương pháp quảng cáo mà nhà hàng, quán cafe hay áp dụng là phát tờ rơi, PR, chạy quảng cáo facebook,… thì bây giờ review sản phẩm lại là con đường nhanh nhất để khách hàng tìm đến dịch vụ, đưa hình ảnh thương hiệu nhanh chóng ở lại tâm trí khách hàng.

Review sản phẩm được coi như một vũ khí của marketing truyền miệng món ăn “một đồn mười – mười đồn trăm” hiệu quả nhất từ trước tới nay. Thông qua review, dịch vụ nhà hàng, quán cafe của bạn sẽ được nhiều người biết đến một cách nhanh chóng, tự nhiên và xác thực nhất.

Rosie cho biết:

“Tôi theo dõi rất nhiều blog review đồ ăn uống. Khi thấy họ đăng bài đánh giá về nhà hàng nào đó mà tôi cảm thấy thích, tôi sẽ lưu vào danh sách những nhà hàng sẽ ghé thăm. Blogs là một nơi tuyệt vời để tìm kiếm các nhà hàng mới. “

Bài review sản phẩm giúp cho khách hàng có cái nhìn tổng quan về sản phẩm/dịch vụ của nhà hàng, quán cafe. Giữa hàng trăm nhà hàng, quán cafe, khách hàng mong muốn một lời khuyên từ bạn bè hay review từ cộng động mạng để họ có thể ra quyết định đúng đắn. Đơn giản là họ cần biết món ăn/thức uống ở đó có ngon không, chất lượng phục vụ có tốt không, quán có sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không? Giá cả có phù hợp không? Khác với bất cứ những cách quảng cáo khác, review mang lại sự tin cậy tuyệt đối với khách hàng.

Mục Lục:

  • 1 Hiệu quả của review sản phẩm trong chiến lược digital marketing
    • 1.1 Review có tính xác thực
    • 1.2 Review tập trung vào lợi ích khách hàng nhận được
    • 1.3 Review có tính lan truyền cao
    • 1.4 Dễ tra cứu thông tin
    • 1.5 Review sản phẩm rất tốt cho SEO
  • 2 Webuy – gói bài review sản phẩm mang lại hiệu quả cao
    • 2.1 Webuy là gì?

Hiệu quả của review sản phẩm trong chiến lược digital marketing

Review có tính xác thực

Review là cách chúng ta giúp khách hàng phân biệt được ưu và nhược điểm của dịch vụ. Khách hàng là những nhà tiêu dùng thông minh, họ dễ nhận ra được đâu là một bài review đáng tin tưởng và một bài tiếp thị tài tình.

Review tập trung vào lợi ích khách hàng nhận được

Trong khi bài PR hay có xu hướng nói quá hay nói sai sự thật về sản phẩm/dịch vụ, review sản phẩm lại hướng đến mục tiêu cung cấp những thông tin xác thực về lợi ích của sản phẩm. Lợi thế của review sản phẩm là đánh mạnh vào cảm xúc. Nắm bắt được tâm lí khách hàng, người review đặt mình vào vị trí khách hàng để biết được những nhu cầu, mong muốn của họ.

Review có tính lan truyền cao

các mạng xã hội như Facebook hay Youtube là mảnh đất màu mỡ để các nhãn hàng lan truyền thông điệp truyền thông sản phẩm qua review sản phẩm. Đặc biệt là những review về mỹ phẩm, địa điểm ăn ngon, món ăn/thức uống mới lạ, nổi tiếng… Fanpage Địa điểm ăn ngon Hà Nội/Sài Gòn, Foody, Lozi là những ví dụ điển hình.

Trên Instagram cũng có nhiều KOL ẩm thực chuyên review đồ ăn,thức uống “có tâm”với hàng triệu follower và lượng tương tác nội dung đáng nể. Thậm chí, bạn có thể không phải trả phí để thuê các bạn ý viết bài review sản phẩm. Chỉ cần món ăn của nhà hàng thật ngon, thật lạ, bạn có thể mời họ đến thưởng thức và review miễn phí trên trang Instagram cá nhân của họ.

Dễ tra cứu thông tin

Những bài review trên Facebook, Instagram sẽ giúp người đọc dễ tra cứu thông tin thông qua những từ khóa hay hashtag về món ăn, vị trí, tên của nhà hàng, quán cafe khiến cho quá trình tham khảo thông tin về nhà hàng trở nên thuận tiện với khách hàng hơn rất nhiều

Review sản phẩm rất tốt cho SEO

Khác với dạng bài PR bằng video, nội dung dịch vụ dưới dạng bài viết hỗ trợ cho SEO thương hiệu khá hiệu quả. Nếu có càng nhiều bài review sản phẩm tích cực, nhãn hàng hay sản phẩm đó càng có cơ hội chiếm được sự chú ý và cảm tình của khách hàng mục tiêu – những người đang tìm kiếm thêm thông tin trên Internet để đưa ra quyết định mua hàng. Tuy nhiên, đôi khi cân bằng giữa tích cực và tiêu cực sẽ chiếm được cảm tình của khách hàng. Không một sản phẩm/ dịch vụ nào là hoàn hảo và không một vị khách nào là không biết điều đó cả.

Ngoài những ưu điểm của phương pháp review đã kể trên, review sản phẩm mang tính chân thực và tự nhiên, không khiến khách hàng cảm thấy khó chịu như những phương thức quảng cáo khác đeo bám họ ở bất cứ đâu. Review thể hiện nhận xét của khách hàng về dịch vụ, món ăn một cách trực quan, sinh động hơn thông qua video, livestream hay dưới dạng bài viết đi kèm hình ảnh lung linh của sản phẩm sẽ làm tăng tính chia sẻ và tương tác trên social media.

Webuy – gói bài review sản phẩm mang lại hiệu quả cao

Webuy là gì?

Webuy là gói bài viết chuyên về giới thiệu, đánh giá chuyên sâu, phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng mục tiêu trên mọi ngành hàng, dịch vụ, như ăn uống, nhà hàng, spa, du lịch, bất động sản, điện thoại,…

Các nội dung đánh giá sản phẩm của chúng tôi tuân thủ các yêu cầu:

  • Review chân thực, khách quan như một người đã từng sử dụng sản phẩm
  • Nội dung chi tiết, làm nổi bật những đặc tính độc đáo của sản phẩm
  • Cách thể hiện tự nhiên, không có cảm giác như đang đọc phải quảng cáo

Một điểm nữa khiến bạn có thể tin tưởng Webuy, đó là tất cả những nội dung truyền thông của Webuy đều được thực hiện bởi chính những tay viết chọn lọc, dày dặn kinh nghiệm trên thị trường, hiện đang công tác và làm việc tại VCCorp. Đội ngũ sản xuất Webuy có kinh nghiệm viết bài trên các trang nổi tiếng như Kenh14, Cafef. Genk, aFamily, Soha,…Với chất lượng vượt trội về nội dung, Webuy đảm bảo sẽ khiến khách hàng khó tính nhất cũng phải tâm đắc, hài lòng. Dưới đây là một ví dụ cho hiệu quả thực tế từ đội ngũ Webuy của chúng tôi.

Các bài viết khác về Webuy:

  • TVC, Webuy, Welax- bộ ba video marketing “quyền lực” của Admicro
  • Hé lộ quy trình sản xuất nội dung bài của Webuy
  • Cùng Webuy truyền thông trúng đích, hiệu quả với 4 gói giải pháp chuyên biệt

Hà Nguyễn – MarketingAI

Đánh giá post
Tags: Admicrocách marketing nhà hàngchiến lược prgiải pháp content marketing của admicroreview sản phẩm cho nhà hàngsản phẩm admicrowebuy
Share5TweetShareSendShare
Previous Post

Gian lận trong quảng cáo mobile – Vấn nạn chưa có hồi kết

Next Post

Bứt phá doanh số cuối năm cho nhà hàng với social media

Tin liên quan

BE BRAVE 2021 – “BREAK THE NORM”: THỬ THÁCH BẢN THÂN KHÔNG GIỚI HẠN
Book bài PR

BE BRAVE 2021 – “BREAK THE NORM”: THỬ THÁCH BẢN THÂN KHÔNG GIỚI HẠN

Th1 19, 2021
CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021
Book bài PR

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”
Book bài PR

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới
Book bài PR

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số
Book bài PR

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020
Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm
Book bài PR

Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Th12 29, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
3 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Trần Tuấn An
Trần Tuấn An
2 years ago

Tư vấn & Báo Giá viết bài review và truyền thông PR cho chuỗi nhà hàng

0
Reply
Cao Võ Thanh Thảo
Cao Võ Thanh Thảo
1 year ago

Minh muốn pr hinh anh,viet bai về quán nhậu của minh

0
Reply
HOÀNG HỮU ĐỨC
HOÀNG HỮU ĐỨC
1 year ago

CẦN REVIEW NHÀ HÀNG.

0
Reply

Bài viết mới nhất

BE BRAVE 2021 – “BREAK THE NORM”: THỬ THÁCH BẢN THÂN KHÔNG GIỚI HẠN

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Th1 15, 2021

Đối với hầu hết các trang web, SEO trong năm 2021 sẽ không có quá nhiều sự thay đổi. Bạn...

BE BRAVE 2021 – “BREAK THE NORM”: THỬ THÁCH BẢN THÂN KHÔNG GIỚI HẠN

BE BRAVE 2021 – “BREAK THE NORM”: THỬ THÁCH BẢN THÂN KHÔNG GIỚI HẠN

Th1 19, 2021

Bạn đang mơ hồ về kế hoạch trong tương lai của mình? Bạn có một “túi mơ to” nhưng không...

Facebook xây dựng công cụ trả phí khi Live Streaming

Facebook xây dựng công cụ trả phí khi Live Streaming

Th12 29, 2020

Facebook Inc. đang xây dựng một sản phẩm video mới cho phép mọi người trả tiền cho người sáng tạo...

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th1 4, 2021

Giày dép là một trong những mặt hàng tiêu dùng không thể thiếu trong đời sống hiện nay. Nhờ sự...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Required

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    3
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789