[REVIEW] Think with Content Joy - Kim chỉ nam cho thế hệ Marketer năng động tại Việt Nam

11 Thg 02

Chia sẻ bài viết

Với những Marketer trẻ tại Việt Nam, hầu như ai cũng nằm lòng câu nói “Content là vua” (Content is king). Nhưng mở rộng ra, Content xứng đáng được đánh giá là một vương quốc với “lãnh thổ” rộng lớn,...

Với những Marketer trẻ tại Việt Nam, hầu như ai cũng nằm lòng câu nói “Content là vua” (Content is king). Nhưng mở rộng ra, Content xứng đáng được đánh giá là một vương quốc với “lãnh thổ” rộng lớn, đòi hỏi vô vàn hoạt động xây dựng, cải tiến, kết hợp giữa khối óc sáng tạo, sự tinh tế, tỉ mỉ, tinh thần học hỏi không ngừng để bắt kịp xu hướng thời đại và độ nhanh nhạy với thị trường. Đó cũng chính là ý tưởng truyền cảm hứng cho cuốn tạp chí chuyên ngành: Think with Content Joy được sáng tạo bởi đội ngũ biên tập gồm những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về Content Marketing qua những campaign đình đám có tầm ảnh hưởng lớn trong giới truyền thông nước nhà.

Với Think with Content Joy, độc giả sẽ có được cái nhìn toàn cảnh và chân thực về những chuyển biến của Content Marketing trong năm 2019, từ những trào lưu tác động lớn với những bài phân tích Case study thành công trong năm qua. Thêm vào đó là loạt bài viết dự đoán, nhận định những nội dung hay, chủ đề và format Content Marketing sẽ “lên ngôi” trong năm 2020, giúp các Marketer cập nhật và bắt kịp nhanh chóng với những xu hướng thời đại mới, để không ai bị bỏ lại phía sau, để Think with Content Joy dẫn đường cho thế hệ trẻ marketer năng động tại Việt Nam.

Layout sách: Đẹp, đỉnh, “đã”

Sẽ là thiếu sót lớn khi nhắc đến cuốn tạp chí chuyên ngành Think with Content Joy mà không nói đến thế mạnh Visual content của đội ngũ biên tập. Với chất lượng giấy đẹp, layout sách được thiết kế vô cùng ấn tượng đã giúp người đọc không chỉ được tiếp thu kiến thức mà còn được “đã mắt” trong loạt hình ảnh và màu sắc hài hòa.

Những kiến thức chuyên ngành tưởng chừng như khô khan, nay lại được thể hiện dưới nhiều hình thức mới lạ giúp tăng cảm giác hưng phấn khi đọc sách. Sản phẩm được ra đời với nhiều tông màu mới lạ, trendy cùng những hình ảnh biểu trưng riêng trong mỗi bài viết. Chúng được kết hợp hài hòa tạo cảm giác muốn nâng niu, nghiền ngẫm từng chủ đề thật lâu đặc biệt là với những người theo đuổi lĩnh vực Content Marketing. 

Nội dung chuyên sâu, cập nhật nhanh những xu hướng mới

Ngoài phần Thư ngỏ, cuốn tạp chí được chia thành 2 phần chính, mỗi phần chứa đựng các chủ đề hữu ích được chia sẻ từ các chuyên gia, đó là: 2019 in review và Look Ahead 2020. Đây thực sự là kim chỉ nam quan trọng giúp bạn có nền tảng và tiến xa hơn trên hành trình content phía trước.

Phần 1: 2019 in review (Nhìn lại năm 2019) một năm phát triển không ngừng với những thành tựu đáng nhớ trên hệ thống trang tin VCCorp: Cafebiz lập kỷ lục tăng trưởng chưa từng có trong lịch sử, visit tăng 100%, pageview tăng 90% so với cùng kỳ năm trước; aFamily phủ rộng tới nhiều vùng miền và có những bước chuyển mình mạnh mẽ; Kenh14 làm mới diện mạo, tiên phong trong việc thay đổi nhận thức và định hình lối sống của độc giả trẻ….. cùng với đó là top những bài viết có lượt xem cao nhất trong năm qua với những nhân vật nổi tiếng có tầm ảnh hưởng nhất trên từng trang tin. 

Theo sau đó là các nội dung về Giải mã sức hút bí ẩn của Gen Z: Thế hệ tạo ra bản sắc riêng thông qua nội dung số; Trend in review: Với những bài viết nhận định về 6 dự đoán Digital Marketing 2019 ngày ấy - giờ ra sao.

Khi nhắc tới các chiến dịch Marketing, Case Study luôn là những nội dung được mong ngóng và độc giả tìm đọc nhất. Do vậy, trong phần tiếp theo, Case Study nổi bật mà Content Joy muốn đưa tới đó là chiến dịch: Tôi là Reno của thương hiệu Oppo, với những insight, bối cảnh và hoạt động cũng như thời gian cụ thể Admicro đã thực hiện trong năm 2019.

Phần 2: Look Ahead 2020 (Hướng tới năm 2020) với loạt bài viết chuyên sâu và dự đoán những xu hướng Content Marketing sẽ lên ngôi trong năm 2020 trên nhiều lĩnh vực, ngành hàng của đời sống, những nhận định về xu hướng content mới và cập nhật công nghệ quảng cáo mới được săn đón trên thế giới nhằm giúp marketer Việt Nam “chuẩn bị tâm lý” tiếp nhận và khai phá chúng trong năm 2020.

  1. Interactive Content
  2. Nội dung + Công nghệ = King
  3. Live Video, Music Video, Vertical Video & Short Video
  4. Micro-Influencer/Social Influencer/Content Creator
  5. Nội dung đối thoại
  6. Social Media Platform đa dạng
  7. Smart Content = Nội dung hay + Visual đẹp + công nghệ tạo tương tác
  8. Concept nội dung thu hút

Cùng với đó là các nội dung về FOMO thông tin và cách chúng ta làm nội dung trong thời đại 4.0? Bật mí cách làm nội dung tạo dấu ấn trong ngành bất động sản? Cách làm truyền thông trong lĩnh vực ô tô, xe máy? Làm sao để content ngành Dược thu hút khách hàng...

Cuốn tạp chí dành cho những ai đã, đang và muốn theo đuổi nghiêm túc trong lĩnh vực Content Marketing. Được biên tập bởi đội ngũ chuyên gia Marketing dày dặn kinh nghiệm, đầy sức sáng tạo, nắm bắt xu hướng nhanh nhạy. Think with Content Joy với nội dung phong phú, những góc nhìn về thế giới content đa dạng, cập nhật đầy đủ các xu hướng marketing trên thế giới cũng như đón đầu trào lưu tại Việt Nam, chắc chắn sẽ là kim chỉ nam quý giá cho thế hệ trẻ Marketer năng động tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm và đăng ký mua Ebook tại đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.