3 Cách thức tối ưu chỉ số ROI Bất động sản với Content Marketing

19 Thg 10

Content marketing trong lĩnh vực bất động sản là một phương thức mang lại nhiều giá trị nếu bạn có thể tận dụng tối đa và hiệu quả. Sau đây là 3 cách tối ưu chỉ số ROI (tỷ suất hoàn vốn đầu tư) Bất động sản với Content marketing để bắt đầu chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng online và chốt được nhiều giao dịch.

1. Dùng content để “bán lối sống” cho những khách hàng cao cấp

Khi doanh nghiệp bất động sản phát triển, mục tiêu ưu tiên thay đổi và bạn bắt đầu tìm kiếm những khoản lợi nhuận lớn hơn bằng cách bán sản phẩm cho khách hàng cao cấp. Khi đó, bán một sản phẩm bất động sản cao cấp không chỉ là bán một căn nhà, đó là bán cả một lối sống. Nhưng bạn có biết content marketing bất động sản có thể làm được điều đó? Đúng vậy. Content bất động sản vẫn là một trong những cách thức hữu hiệu để thu hút khách hàng và chốt những giao dịch bất động sản cao cấp.

Một ví dụ, nếu bạn muốn thu hút khách hàng cao cấp ở Sarasota, Florida. Hãy bắt đầu viết những bài viết “bán lối sống” ở Sarasota để hấp dẫn họ. Đây là vài ví dụ về tiêu đề bài viết để viết nội dung thu hút khách hàng cao cấp: “23 cách sống tuyệt vời và sang trọng ở Sarasota, Florida”, “Tại sao những người giàu có và nổi tiếng lại nói Sarasota là nơi chứa đựng những điều tuyệt vời nhất?” Khi bạn thực hiện “bán lối sống sang trọng” thay vì bán những căn nhà giá đắt, khách hàng sẽ xem bạn như một chuyên gia cộng đồng đáng tin hơn đơn giản chỉ là công ty bất động sản.

2. Xác định content bất động sản chính xác

Một trong những vấn đề mà những người truyền thông bất động sản phải “chiến đấu” chính là blog của họ không có người đọc. Các chuyên gia marketing đưa ra lời khuyên rằng, “Nếu bạn không đầu tư thời gian và tiền bạc và xác định content bất động sản đúng đắn, bạn sẽ không thể tạo ra những content thành công” Nếu không ai đọc bài viết của bạn, chứng tỏ bạn sẽ chẳng thể kiếm được chút lợi nhuận nào. Cách duy nhất để thu hút người đọc chính là chủ động xác định mục tiêu và nội dung bất động sản chính xác. Hãy đảm bảo từng bài viết đều có hình ảnh hoặc photographic để phát triển content trên các mạng xã hội như Facebook, LinkedIn, hay Pinterest. Bạn cũng có thể dùng Facebook Ads và Nhóm để nhắm mục tiêu nội dung và đúng đối tượng.

 

 

3. Content sáng tạo và mới lạ

Khi sáng tạo những content bất động sản giá trị, bạn cần nghĩ đến việc vượt ra khỏi blog cơ bản và có content đột phá. Content là một cách hữu hiệu để mang đến cơ hội bán hàng nếu bạn làm tốt, bạn cần phân loại các loại content khác nhau. Sau đây và vài ý tưởng để bạn mở rộng và phát triển content bất động sản để tối ưu chỉ số ROI”:

  • E-books về bất động sản
  • Khóa học về email bất động sản
  • Checklist và Worksheet bất động sản
  • Video bất động sản

Hãy cung cấp những giveaways như vậy để đổi lại địa chỉ email của khách hàng. Đặt những lời đề nghị tặng quà trong website, blog,.. để mở rộng danh sách email khách hàng.

Xem thêm:

Tạm kết

Bạn đang làm các chiến dịch content marketing trong lĩnh vực bất động sản? Bạn cảm thấy chán nản với kết quả nhận được và cảm thấy content marketing không hiệu quả? Hãy nghiên cứu và thử áp dụng những gợi ý trên để có chiến lược marketing hiệu quả nhất.

Loan Nguyễn - Admicro

Nguồn: Medium.com

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.