Thứ Ba, Tháng Tư 20, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

3 Cách thức tối ưu chỉ số ROI Bất động sản với Content Marketing

Bởi Tô Linh
Th10 22, 2019
trong Cho nhà quản lý, Content Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Content marketing trong lĩnh vực bất động sản là một phương thức mang lại nhiều giá trị nếu bạn có thể tận dụng tối đa và hiệu quả. Sau đây là 3 cách tối ưu chỉ số ROI (tỷ suất hoàn vốn đầu tư) Bất động sản với Content marketing để bắt đầu chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng online và chốt được nhiều giao dịch.

1. Dùng content để “bán lối sống” cho những khách hàng cao cấp

Khi doanh nghiệp bất động sản phát triển, mục tiêu ưu tiên thay đổi và bạn bắt đầu tìm kiếm những khoản lợi nhuận lớn hơn bằng cách bán sản phẩm cho khách hàng cao cấp. Khi đó, bán một sản phẩm bất động sản cao cấp không chỉ là bán một căn nhà, đó là bán cả một lối sống. Nhưng bạn có biết content marketing bất động sản có thể làm được điều đó? Đúng vậy. Content bất động sản vẫn là một trong những cách thức hữu hiệu để thu hút khách hàng và chốt những giao dịch bất động sản cao cấp.

Một ví dụ, nếu bạn muốn thu hút khách hàng cao cấp ở Sarasota, Florida. Hãy bắt đầu viết những bài viết “bán lối sống” ở Sarasota để hấp dẫn họ. Đây là vài ví dụ về tiêu đề bài viết để viết nội dung thu hút khách hàng cao cấp: “23 cách sống tuyệt vời và sang trọng ở Sarasota, Florida”, “Tại sao những người giàu có và nổi tiếng lại nói Sarasota là nơi chứa đựng những điều tuyệt vời nhất?” Khi bạn thực hiện “bán lối sống sang trọng” thay vì bán những căn nhà giá đắt, khách hàng sẽ xem bạn như một chuyên gia cộng đồng đáng tin hơn đơn giản chỉ là công ty bất động sản.

2. Xác định content bất động sản chính xác

Một trong những vấn đề mà những người truyền thông bất động sản phải “chiến đấu” chính là blog của họ không có người đọc. Các chuyên gia marketing đưa ra lời khuyên rằng, “Nếu bạn không đầu tư thời gian và tiền bạc và xác định content bất động sản đúng đắn, bạn sẽ không thể tạo ra những content thành công” Nếu không ai đọc bài viết của bạn, chứng tỏ bạn sẽ chẳng thể kiếm được chút lợi nhuận nào. Cách duy nhất để thu hút người đọc chính là chủ động xác định mục tiêu và nội dung bất động sản chính xác. Hãy đảm bảo từng bài viết đều có hình ảnh hoặc photographic để phát triển content trên các mạng xã hội như Facebook, LinkedIn, hay Pinterest. Bạn cũng có thể dùng Facebook Ads và Nhóm để nhắm mục tiêu nội dung và đúng đối tượng.

 

 

3. Content sáng tạo và mới lạ

Khi sáng tạo những content bất động sản giá trị, bạn cần nghĩ đến việc vượt ra khỏi blog cơ bản và có content đột phá. Content là một cách hữu hiệu để mang đến cơ hội bán hàng nếu bạn làm tốt, bạn cần phân loại các loại content khác nhau. Sau đây và vài ý tưởng để bạn mở rộng và phát triển content bất động sản để tối ưu chỉ số ROI”:

  • E-books về bất động sản
  • Khóa học về email bất động sản
  • Checklist và Worksheet bất động sản
  • Video bất động sản

Hãy cung cấp những giveaways như vậy để đổi lại địa chỉ email của khách hàng. Đặt những lời đề nghị tặng quà trong website, blog,.. để mở rộng danh sách email khách hàng.

Xem thêm:

  • Những “sự thật mất lòng” trong content marketing bất động sản
  • Chiến thuật SEO hoàn hảo cho Marketing Bất Động Sản

Tạm kết

Bạn đang làm các chiến dịch content marketing trong lĩnh vực bất động sản? Bạn cảm thấy chán nản với kết quả nhận được và cảm thấy content marketing không hiệu quả? Hãy nghiên cứu và thử áp dụng những gợi ý trên để có chiến lược marketing hiệu quả nhất.

Loan Nguyễn – Admicro

Nguồn: Medium.com

Đánh giá post
Tags: content marketingmarketing bất động sảnROI bất động sảntăng ROI marketing
Bài trước

2 Nguyên tắc cốt lõi thành công trong tiếp thị truyền thông mạng xã hội

Bài tiếp theo

6 Bước giúp truyền tải một thông điệp thành công

Tin liên quan

Kiot là gì?

Kiot là gì? Lợi ích của việc thuê kiot chợ để kinh doanh

Th4 19, 2021
Bí quyết xây dựng trải nghiệm khách hàng cho tương lai

Bí quyết xây dựng trải nghiệm khách hàng cho tương lai

Th4 19, 2021
7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Th4 16, 2021
Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

Th4 16, 2021
Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

Th4 14, 2021
Brand Attributes là gì

Brand Attributes là gì? Tầm quan trọng của Brand Attributes

Th4 14, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Cookie là gì? Các loại hình và công dụng của cookie trên trình duyệt

Kiot là gì? Lợi ích của việc thuê kiot chợ để kinh doanh

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Chiến lược thu hút khách hàng và thiết kế email của Babylon Health

Động lực tăng trưởng trong Khu vực Châu Á: Nền kinh tế Anyware

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789