Thứ Năm, Tháng Một 21, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Salesforce là gì? Tại sao mọi doanh nghiệp đều cần sử dụng Salesforce

Khánh Khiêm - MarketingAI by Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 4, 2020
in Cho nhà quản lý
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Salesforce là gì? Đây dường như không còn là câu hỏi xa lạ gì trong những năm gần đây, khi mà công nghệ điện toán đám mây đang dần trở nên phổ biến. Trong đó, một trong những công nghệ đã tạo ra ảnh hưởng đáng kể đến cách vận hành và xử lý của máy tính trong doanh nghiệp chính là phần mềm Salesforce. Vậy Salesforce là gì và tại sao mọi doanh nghiệp lại cần đến Salesforce. 

Mục Lục:

  • 1 Salesforce là gì?
  • 2 Tính năng ưu việt của Salesforce mà mọi doanh nghiệp đều cần có
    • 2.1 Chatter
    • 2.2 Quản lý khách hàng và thông tin liên hệ
    • 2.3 Theo dõi cơ hội bán hàng
    • 2.4 Thư viện thông tin
    • 2.5 Quản lý đối tác
    • 2.6 Phân tích, báo cáo và dự báo kinh doanh
    • 2.7 Thiết lập và quản lý quy trình làm việc
    • 2.8 Email và năng suất làm việc
    • 2.9 Marketing và khách hàng tiềm năng
    • 2.10 Hỗ trợ trên điện thoại di động

Salesforce là gì?

Salesforce là giải pháp phần mềm CRM (Customer Relatioship Management) điện toán đám mây theo yêu cầu (on-demand) hàng đầu thế giới. Salesforce là một giải pháp phần mềm CRM tổng thể, cung cấp một loạt các ứng dụng CRM chuyên về bán hàng và dịch vụ khách hàng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Salesforce cung cấp các giải pháp tối ưu về bán hàng, quản lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Có rất nhiều công ty đang sử dụng Salesforce bởi tính bảo mật cao, độ tin cậy lớn và chi phí linh hoạt tùy vào quy mô doanh nghiệp.

Salesforce là gì - Salesforce nghĩa là gì - Salesforce là giải pháp phần mềm CRM

Salesforce là gì – Salesforce nghĩa là gì – Salesforce là giải pháp phần mềm CRM (Ảnh: CIO)

Sơ lược tổng quan về Salesforce:

– Thành lập: tháng 2, 1999

– Người sáng lập: Marc Benioff, Parker Harris, Dave Moellenhoff, Frank Dominguez

– Trụ sở chính: Salesforce Tower, San Francisco, California, Hoa Kỳ

– Sản phẩm: Sales Cloud, Service Cloud, Platform, Marketing Cloud, Commerce Cloud, Community Cloud.

– Các công ty con: Quip, Demandware, Heroku, MuleSoft, Tableau, Software.

– Trang web: http://salesforce.com/

Tính năng ưu việt của Salesforce mà mọi doanh nghiệp đều cần có

Chatter

Module chatter cho phép nhân viên của bạn có thể cập nhật và chia sẻ nhanh chóng các thông tin với khách hàng và các bên liên quan. Công cụ này không chỉ mang đến hiệu quả làm việc và phối hợp nhanh chóng giữa các nhân viên trong công ty mà còn tạo mối quan hệ chặt chẽ giữa khách hàng và các bộ phận liên quan.

Tính năng ưu việt của Salesforce mà mọi doanh nghiệp đều cần có

Salesforce là gì – Salesforce và những tính năng hỗ trợ vượt bậc (Ảnh: LearnUpon)

Các chức năng liên quan đến profile giúp nhân viên kinh doanh có thể đăng tải những thông tin đầy đủ và thuyết phục nhất về mình, nhờ đó khách hàng có thể hiểu rõ năng lực của từng nhân viên trong công ty. Ngoài ra, Salesforce CRM còn hỗ trợ phân quyền chia sẻ công việc, thông tin và tài liệu giữa các nhóm với nhau một cách tuyệt mật.

Quản lý khách hàng và thông tin liên hệ

Chức năng này của Salesforce CRM giúp nhân viên kinh doanh nắm bắt thông tin khách hàng nhanh chóng, như là các thông tin về lịch sử giao dịch, thông tin liên hệ, tương tác, năng lực tài chính của khách hàng…

Các thông tin được lưu trữ có tác dụng như nguồn tham khảo cho bộ phận kinh doanh và Marketing. Từ việc theo dõi các hoạt động và lịch sử trao đổi thông tin với khách hàng, nhân viên có thể xây dựng kế hoạch và hoạt động mới phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Theo dõi cơ hội bán hàng

Với cơ hội của Salesforce CRM, chủ doanh nghiệp có thể nắm bắt các chi tiết quan trọng về hợp đồng, như là cơ hội bán hàng có giá trị bao nhiêu, đố thủ cạnh tranh, bước đang tiến hành… Nhờ việc theo dõi sát sao các hợp đồng, cơ hội kí kết thành công sẽ được tăng lên đáng kể.

Thư viện thông tin

Được tích hợp trong SalesCloud, thư viện thông tin giúp người dùng không còn phải vật lộn với “núi” thư mục và email hỗn độn. Với các chức năng web phổ biến với người dùng như tagging, tìm kiếm, xếp hạng.. giúp nhân viên và chủ doanh nghiệp nhanh chóng tìm thấy cái mình cần.

>>> Xem thêm: CRM là gì? Những phần mềm CRM miễn phí dành cho SMB

Quản lý đối tác

Với chức năng quản lý đối tác, làm việc với các đối tác quan trọng cũng dễ dàng như hợp tác giữa các bộ phận trong công ty. Công cụ này cho phép việc quản lý công việc trở nên sát sao hơn với đối tác của mình theo thời gian: chia sẻ thông số kinh doanh và theo dõi các giai đoạn hợp tác.

Phân tích, báo cáo và dự báo kinh doanh

Chỉ với vài bước đơn giản, tất cả mọi người, từ nhân viên tới ban quản lý hay nhân viên kinh doanh đều có thể thấy được các số liệu kinh doanh. Điều này giúp các quyết định kinh doanh, doanh số bán hàng được nắm bắt và quản lý chính xác hơn.

Phân tích, báo cáo và dự báo kinh doanh

Salesforce hỗ trợ trong việc phân tích kinh doanh – Lập trinh Salesforce – Salesforce là gì (Ảnh: tạp chí kinh tế)

Các doanh nghiệp có thể ước lượng tốt hơn doanh thu và nhu cầu của sản phẩm, từ đó có thể đưa ra các quyết định kinh doanh tốt hơn mà không lo gặp phải trường hợp trùng lặp về thông tin liên hệ, công ty khách hàng hay khách hàng tiềm năng.

Thiết lập và quản lý quy trình làm việc

Các thủ tục rườm rà, các công việc giấy tờ sẽ không còn hạn chế năng lực bán hàng của công ty bởi ứng dụng này cho phép chủ doanh nghiệp giám sát mọi hoạt động của nhân viên, loại trừ khả năng phân công trùng lặp và hỗ trợ các tính năng như: tự động hoá quy trình bán hàng, phê duyệt tự động, phân công công việc linh hoạt, phân bổ nguồn lực kinh doanh.

Email và năng suất làm việc

SalesCloud của Salesforce cho phép nhân viên kinh doanh và quản lý sử dụng đồng thời với những ứng dụng khác như: Google, Microsoft Outlook,… Khả năng tích hợp được với nhiều công cụ khác nhau giúp Salesforce xử lý công việc nhanh chóng và thông minh hơn.

Marketing và khách hàng tiềm năng

Với khả năng quản lý dữ liệu tập trung, từng chiến dịch Marketing được theo dõi sát sao qua từng giai đoạn. Salesforce giúp cho các hoạt động Marketing được kết nối chặt chẽ cùng các hoạt động kinh doanh.

Tích hợp cùng với quảng cáo Google Adwords, Email Marketing, công cụ này cho chủ doanh nghiệp nhận biết được hoạt động nào mang lại hiệu quả cho công ty và có những quyết định sáng suốt, phân bổ ngân sách phù hợp cho các hoạt động Marketing khác nhau.

Với khả năng quản lý dữ liệu tập trung, từng chiến dịch marketing được theo dõi sát sao qua từng giai đoạn - Salesforce là gì

Với khả năng quản lý dữ liệu tập trung, từng chiến dịch marketing được theo dõi sát sao qua từng giai đoạn – Salesforce là gì (Ảnh: Behance)

Hỗ trợ trên điện thoại di động

Bằng khả năng truy cập trên thiết bị di động, bạn có thể ghi nhớ một cuộc điện thoại cần gọi, phản hồi cho khách hàng, truy cập và thông tin quan trọng như cơ hội bán hàng và các báo cáo dạng hình ảnh… mà không cần mở máy tính.

Kết

Salesforce CRM hiện được tin dùng bởi hơn 93.000 doanh nghiệp trên thế giới, với hơn 3 triệu thuê bao đang sử dụng online trên hệ thống của Salesforce.com. Đó là các tập đoàn lớn trên thế giới như: Dell, Synmantec, City Group và hàng chục công ty hàng đầu tại Việt Nam như Capitaland, ANZ, Prudential…

Salesforce.com có các đối tác bán hàng, triển khai và hỗ trợ tại thị trường Việt Nam như là: Accenture, FPT IS, Keizu Việt Nam,… Từ đó cho thấy sự phủ sóng rộng rãi cũng như tính năng ưu việt không thể phủ nhận của phần mềm này. Các Marketer và chủ doanh nghiệp nên lập tức cài đặt phần mềm này để thúc đẩy hiệu suất làm việc cũng như tăng trưởng doanh số cho công ty.

3.8 / 5 ( 6 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Quảng cáo hướng đến cảm xúc – cách tiếp cận hiệu quả nhóm khách hàng thích nghi nhanh

Next Post

Chiến lược Marketing của Vinfast: Đây là sản phẩm giúp Vingroup nâng tầm vị thế?

Tin liên quan

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á
Cho nhà quản lý

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

Th1 20, 2021
Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn
Cho nhà quản lý

Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Th1 20, 2021
10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường
Cho nhà quản lý

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

Th1 19, 2021
6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021
Cho nhà quản lý

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

Th1 20, 2021
10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021
Cho nhà quản lý

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

Th1 18, 2021
Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing
Cho nhà quản lý

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

Th1 18, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Demographic Segmentation là gì? Cách phân đoạn Demographic?

[Infographic] 7 bước xây dựng thương hiệu cá nhân và bài học thành công trong thực tế

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789