Nội dung hot

Samsung Galaxy S10 “chơi lớn” khi đặt nhiều biển Billboard tại các địa điểm lớn

Thắng Nguyễn - Feb 21, 2019

icon viewed 428 views

Bài viết liên quan

Samsung Galaxy S9 ra mắt và đó là một bước thụt lùi lớn của ông lớn ngành công nghệ xứ Kim Chi. Kỳ vọng mà hãng đặt vào với thế hệ tiếp theo của dòng Flagship Galaxy S là không hề dấu giếm khi gần đây những biển quảng cáo Billboard của Samsung Galaxy S10 phủ sóng ở nhiều địa điểm lớn trên thế giới. Hãy cùng xem với thông điệp “mở tương lai” thì Samsung đã thực hiện điều này như thế nào?

Quảng cáo Billboard của Samsung Galaxy S10 như thế nào?

Có thể thấy được chiến lược lần này Samsung chăm chút cho Galaxy S10 là vô cùng lớn. Video giới thiệu về sự kiện ra mắt Galaxy S10 sẽ được ra mắt ngày 20/2 tới đây. Đây được coi là một thế hệ rất quan trọng, bởi Galaxy S9 và Note 9 của Samsung đã không được đón nhận như kỳ vọng.

(Nguồn: Youtube)

Việc đặt các quảng cáo Billboard của Samsung Galaxy S10 ở nhiều nơi nổi tiếng trên thế giới có lượng người qua lại bậc nhất cho thấy được sản phẩm lần này sẽ được hãng “push” mạnh nhất có thể. Trước một tuần ra mắt Galaxy S10, Samsung đang chạy đà cho sản phẩm bom tấn đầu 2019 của mình. Cùng điểm xem sản phẩm của Samsung được đặt ở những địa điểm nổi danh nào trên thế giới.

Quảng trường Thời đại (Time Square) – New York, Mỹ

Samsung đã mua quảng cáo xuất hiện dày đặc trên nhiều tòa nhà tại Quảng trường Thời đại. Đây là nơi đón lượng du khách rất đông của Thành phố New York (Mỹ). Trung bình mỗi ngày có khoảng 300.000 – 500.000 lượt người đi bộ qua quảng trường này. Đây được xem là nơi có lượng khách du lịch cũng như có lượng giao thông qua lại vô cùng lớn, việc xuất hiện quảng cáo Billboard của Samsung Galaxy S10 tại đây minh chứng hãng đã rất tâm huyết để cho ra siêu phẩm của mình trước các đối thủ công nghệ khác.

Piazza del Duomo – Trung tâm Milan, Italy

Bảng quảng cáo của sự kiện ra mắt Galaxy S10 cũng đã xuất hiện tại Piazza del Duomo. Đây Quảng trường lớn nằm ở trung tâm thành phố Milan (Italy). Đây được xem là kinh đô thời trang của thế giới, khi mà cùng với thời điểm này sẽ diễn ra tuần lễ thời trang, vì vậy việc đặt biển quảng cáo Billboard của Samsung Galaxy S10 lần này muốn nhắm tới nhiều khách hàng, gia tăng độ phủ lớn nhất tới người tiêu dùng.

Quảng trường Plaza del Callao – Madrid, Tây Ban Nha

Thông điệp “The future unfolds” cũng xuất hiện tại quảng trường Plaza del Callao (Madrid). Đây một quảng trường nhộn nhịp và rộng lớn ở thủ đô Madrid (Tây Ban Nha).

Tòa nhà Heeren – Singapore

Singapore cũng là thành phố có lượng khách du lịch ở nhiều quốc gia ghé thăm chính vì thế hãng cũng tập trung tại đây vừa truyền thông tại Châu Á, vẫn nhắm vào những đối tượng là khách du lịch. Tòa nhà The Heeren nằm trên khu phố mua sắm nổi tiếng Orchard của Singapore cũng có một bảng quảng cáo về sự kiện sắp tới của Samsung.

Những thông tin về sự kiện diễn ra sắp tới của Samsung

Samsung sẽ giới thiệu mẫu Galaxy S10 tại sự kiện Unpacked vào ngày 20/2 ở San Francisco (Mỹ). Theo các tin đồn và rò rỉ gần đây, dự kiến sẽ có 3 phiên bản bao gồm S10e, S10 và S10+, trang bị giao diện One UI mới, thể hiện nội dung hay sử dụng nhất ở nửa dưới của màn hình, giúp các thao tác một tay trở nên tự nhiên và thuận tiện hơn. Các nâng cấp chủ yếu liên quan đến cấu hình và khả năng hỗ trợ gaming.

Tháng 11/2018, tại Hội nghị các nhà phát triển, Samsung đã giới thiệu nguyên mẫu smartphone màn hình gập của công ty. Nhiều tin đồn cho rằng máy sẽ có tên gọi Samsung Flex hoặc Samsung Galaxy Flex (Galaxy F). Thông điệp “The future unfolds” với loạt hình ảnh gợi ý về một chiếc smartphone màn hình gập có thể hé lộ rằng Samsung sẽ giới thiệu nguyên mẫu thiết bị này tại sự kiện sắp tới, chứ chưa hẳn là một sản phẩm hoàn chỉnh.

Với những bê bối từ Samsung Galaxy Note 7 bị nổ cho tới những lỗ hổng về bảo mật đã làm cho danh tiếng của hãng điện thoại số 1 thế giới về sản lượng này sụt giảm nghiêm trọng. Chính vì vậy, trong tương lai gần thì những quảng cáo Billboard của Samsung Galaxy S10 là tín hiệu cho thấy hãng đang rất nghiêm túc với sản phẩm này của mình, chiến lược Marketing của hãng mạnh nhất có thể để “lấn át” với các thương hiệu khác ra mắt cùng thời điểm.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo News Zing

Samsung Galaxy S10 “chơi lớn” khi đặt nhiều biển Billboard tại các địa điểm lớn
5 (100%) 1 vote[s]
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Bounce rate là gì? Làm thế nào để giảm tỉ lệ Bounce rate cao?

Bài tiếp theo

Top 10 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh năm 2019

nội dung tương tự