Nội dung hot

Sản phẩm CPC của Admicro và điểm mạnh của CPC

Admicro Hà Nguyễn - Jun 14, 2017

icon viewed 1.1k views

Bài viết liên quan

CPC (Cost Per Click) là hình thức quảng cáo tính phí theo mỗi lượt nhấp chuột (click) với một mức phí thấp nhất định mang lại hiệu quả thúc đẩy bán hàng cho các doanh nghiệp/cá nhân. CPC cho bất kỳ quảng cáo nào đều do nhà quảng cáo xác định; một số nhà quảng cáo có thể sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho mỗi lần nhấp chuột so với các nhà quảng cáo khác, tùy vào thứ mà họ đang quảng cáo. Đây là một công cụ mang lại hiệu quả giúp thúc đẩy bán hàng đồng thời giúp cho doanh nghiệp dễ dàng tính toán, kiểm soát hiệu suất quảng cáo.

Sử dụng Quảng cáo CPC với biểu ngữ để nhanh chóng và tiết kiệm tạo ra lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Bạn cũng tạo ra phạm vi bao phủ rộng rãi trong nhóm khách hàng mục tiêu trực tuyến của bạn.

AdMarket – Admicro của Vccorp đang khai thác quảng cáo CPC trên 170 website uy tín với nhiều mặt hàng và lĩnh vực như site tag tin tức tổng hợp, site tag tin Giải trí giới trẻ, mạng xã hội, mua sắm và thương mại điện tử,…độ phủ lớn đến 30 triệu độc giả. Đặc biệt về công nghệ sản phẩm này có cung cấp thêm nhiều hình thức tiếp cận (như vùng miền, sở thích,…) mà các mạng quảng cáo khác chưa thể đáp ứng được, đây cũng là thế mạnh của vccorp, một công ty có độ phủ Internet lớn nhất Việt Nam.

1. Vị trí hiển thị

Quảng cáo CPC hiển thị linh hoạt trên các trang chủ, trang chuyên mục hoặc trang bài viết của 170 website uy tín

 

2. Điểm mạnh của công nghệ

– Hệ thống cho phép khách hàng chọn lựa phân vùng mục tiêu theo các tiêu chí:

+ Vị trí địa lý: vùng miền, tỉnh, thành phố.

Giới tính: Nam, Nữ

Độ tuổi: 0-18, 19-24, 25-34, 35-50, >50

+ Theo đối tượng: Game thủ (trong tương lai hệ thống sẽ xác định

nhiều đối tượng độc giả khác)

+ Theo website: Quảng cáo tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu.

– Công nghệ chống click ảo hiệu quả

Đảm bảo quyền lợi khách hàng.

– Cơ chế Frequency phân phối quảng cáo hiệu quả, nâng cao hiệu suất. Đảm bảo không lặp lại một quảng cáo quá nhiều lần với mỗi người dùng

Đảm bảo quảng cáo được phân phối đồng đều trong ngày, giảm thiểu những lượt hiển thị kém hiệu quả.

– Hệ thống Self-serving Ad cho phép khách hàng điều chỉnh thông điệp và hoạt động của các chiến dịch và quảng cáo vào bất cứ khoảng thời gian nào mong muốn. => Tính linh hoạt cao

– Báo cáo minh bạch, cập nhật liên tục, cung cấp cho khách hàng các chỉ số đo hiệu quảng cáo như lượt xem, lượt click, tỷ lệ chuyển đổi CTR, link đăng quảng cáo. => Chiến dịch quảng cáo được kiểm soát dễ dàng.

– Thu hút số lượng lớn khách truy cập vào trang web của bạn đồng thời nâng cao nhận dạng thương hiệu: biểu ngữ của bạn sẽ được xem trung bình 300 lần cho mỗi nhấp chuột.

– Bạn đặt trước ngân sách của mình để khối lượng lưu lượng truy cập và chi phí vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

– Quảng cáo CPC có thể được sử dụng để cung cấp hỗ trợ ngắn hạn cho một chiến dịch hoặc thu hút một cách có hệ thống một số lượng khách truy cập tối thiểu vào trang web của bạn.

3. Báo giá quảng cáo

Các mức giá mua click (chưa bao gồm VAT):

+ 1,100vnd/click

+ 1,500vnd/click

+ 2,000vnd/click

Mức giá mua tùy thuộc nhóm website khách hàng chọn lựa

– Gói chọn mua tối thiểu: 1,000/click

– Khách hàng có thể tùy chọn mức ngân sách chạy theo ngày hoặc cho toàn chiến dịch để đạt số lượng click mong muốn

– Mỗi khách hàng sẽ có 2 tài khoản: tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi. Tài khoản chính là tài khoản bạn nạp tiền trên hệ thống.

– Khuyễn mãi theo số tiền chi tiêu trong ngày ( áp dụng liên tục )

Theo admicro.vn

Sản phẩm CPC của Admicro và điểm mạnh của CPC
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

17 Digital marketing blog hữu ích nhất cho các Marketer

Bài tiếp theo

Đừng quên 4 yếu tố marketing món ăn sau nếu bạn muốn mở nhà hàng

nội dung tương tự