Nội dung hot

Sáng tạo trong việc xóa bỏ những hiểu lầm ngày “đèn đỏ” từ Libresse

Hà Bùi Admicro - Oct 25, 2017

icon viewed 574 views

Bài viết liên quan

Ít ai thừa nhận một vấn đề đó là, thời kì đèn đỏ, đó là lúc cơ thể phụ nữ đang thay đổi một cách tích cực, không cần phải xấu hổ hay trốn tránh khi nói về vấn đề này, nhưng khi quảng cáo về sản phẩm băng vệ sinh, rất nhiều nhãn hàng “né tránh” sự thật

Libresse, một thương hiệu băng vệ sinh những năm gần đây luôn nhắm đến việc chuyển tải vai trò của băng vệ sinh một cách chân thực và đúng đắn nhất. Không một chút giấu diếm hay “thổi phồng” chức năng của sản phẩm, những gì Libresse làm là khiến phụ nữ tự tin hơn dù họ đang ở trong những “ngày ấy” đi chăng nữa.

Related image

Chia sẻ về sự trở lại trong năm nay, Tanja Grubner – Global marketing & communications director của Essity cho biết: “Thời kỳ đèn đỏ là một điều bình thường trong cuộc sống, nhưng thường bị “ngó lơ” trong cách truyền thông. Họ thường không thể diễn tả những gì chúng ta đối mặt hàng ngày.”

Trong năm 2016, Libresse cũng đã tung ra quảng cáo xóa bỏ những lầm tưởng của mọi người về băng vệ sinh và thời kỳ đèn đỏ của phụ nữ, liệu mọi quảng cáo băng vệ sinh có nói đúng sự thật hay đừng bao giờ xấu hổ về những ngày đèn đỏ của bạn.

“Với tư cách là một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản phẩm dành cho phụ nữ, chúng tôi muốn thay đổi những “hiểu lầm” của mọi người về thời kỳ đèn đỏ. Chúng tôi tin rằng như tất cả những điều nhạy cảm khác, càng xuất hiện nhiều thì càng được xem là điều bình thường. Vì thế, chiến dịch đảm nhiệm việc “xóa bỏ” sự xấu hổ này được thực hiện, mô tả một cách chân thực nhất.”

Nguồn: Advertising Vietnam

Sáng tạo trong việc xóa bỏ những hiểu lầm ngày “đèn đỏ” từ Libresse
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

4 bước tăng doanh thu với Google Analytics và Google Adwords

Bài tiếp theo

P1: Đâu là xu hướng Digital ảnh hưởng lớn tới kinh doanh nửa cuối 2017?

nội dung tương tự