Chủ Nhật, Tháng Tư 18, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Sáng tạo như thương hiệu Tiki: quảng cáo như không quảng cáo

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Tuy không góp mặt vào một trong những thương hiệu nổ pháo chào Tết sớm nhất, ngay từ đầu tháng Chạp, Tiki đã công phá dịp Tết nguyên đán bằng clip hài vơi sự góp mặt của cặp đôi vàng showbiz Trường Giang – Nhã Phương. Nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ những chị em phụ nữ, quảng cáo sáng tạo như thương hiệu Tiki nhanh chóng nhận được hơn 500 ngàn lượt xem trên Youtube và các trang mạng xã hội khác. 

Sáng tạo như thương hiệu Tiki: quảng cáo như không quảng cáo

Không dài dòng, ẩn dụ, clip “Làm dâu là hết tết” của Tiki dẫn nhập thẳng vào tâm lý sợ làm dâu ngày Tết của phần lớn chị em phụ nữ, đặc biệt là những nàng dâu hiện đại vốn đã quen với sự tự do và ít hình thức lễ nghĩa.

Mở đầu clip, Nhã Phương được mẹ chồng khó tính giao cho nhiệm vụ mua sắm quà tết cho họ hàng khắp 6 tỉnh thành. Dẫu cho bụng bầu vượt mặt, cô nàng vẫn không thể “né” được thiên chức “vợ hiền dâu đảm” trong những dịp lễ tết như thế này. Tất cả những dự định cà phê cà pháo, shopping làm đẹp cùng hội bạn cứ thế mà dẹp hết một bên bởi Nhã Phương còn phải bận “sấp mặt” với tấm “sớ” dài tận trời xanh.

(Video: Tiki)

>>> Xem thêm: Những tuyệt chiêu marketing được ưa chuộng nhất dịp Tết Nguyên đán

Tiki xuất hiện như vị cứu tinh cho hai vợ chồng trẻ với dịch vụ giao hàng xuyên Tết đến mọi tỉnh thành chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ. Với phương châm “Tết hiện đại không ngại làm dâu”, các nàng chỉ cần ngồi nhà và thong thả đợi Tiki “rinh” Tết về thôi.

Tiếp nối thành công của “Trời ơi tin được không”, clip hài “Làm dâu là hết tết” của Tiki đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả với hơn triệu view chỉ sau 24 tiếng phát sóng. Lối diễn hài duyên dáng của cặp vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương đã mang đến thành công cho quảng cáo Tiki Tết năm nay.

Đồng thời, qua đây người xem cũng thấy được khả năng sáng tạo vô biên của Tiki khi tung ra một TVC “quảng cáo như không quảng cáo”. Bên cạnh đó, các thông điệp “Tiki giao hàng xuyên Tết trong 2h”, “Tải app Tiki nhận hàng ngàn ưu đãi mùa tết” được lặp đi lặp lại liên tục trong suốt clip là lời thông báo rõ ràng và ngắn gọn cho người tiêu dùng về những ưu đãi khi tham gia chương trình mua sắm Tết tại Tiki.

Kết

Có thể nói, với nội dung gần gũi, nắm bắt tốt tâm lý khách hàng cùng với sự góp mặt của 2 KOL tên tuổi đã mang đến cho Tiki một sản phẩm truyền thông vô cùng ấn tượng, hứa hẹn một mùa kinh doanh cuối năm đầy triển vọng.

Nguồn: Advertising Vietnam

Đánh giá post
Tags: tiki
Bài trước

Thách thức các “ông lớn” ngành thời trang từ chiến lược Marketing của Juno

Bài tiếp theo

Pepsi đầu tư khủng cho quảng cáo Tết 2019 với đạo diễn nổi tiếng Vũ Ngọc Đãng

Tin liên quan

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021
Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến SEO và xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng?

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789