Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Sau hàng thế kỷ, cuối cùng Facebook cũng ra mắt công cụ Clear History

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
1
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Cuối cùng, sau thời gian dài như thiên thu khiến người dùng tưởng tính năng xóa lịch sử đã bị Facebook triệt tiêu, Mark quyết định gây bất ngờ cho người hâm mộ. Thay vì lấy tên Clear history bình thường như các anh em cây khế khác, Facebook đặt tên tính năng xóa lịch sử thành Off-Facebook.

Sau hàng thế kỷ, cuối cùng Facebook cũng ra mắt công cụ Off-Facebook

Giám đốc sản phẩm, Erin Egan và giám đốc quản lý sản phẩm David Baser cho biết trong một bài đăng trên Newsroom hôm thứ Ba rằng hoạt động Off-Facebook sẽ dần được triển khai ở Ireland, Hàn Quốc và Tây Ban Nha. Thay vì lấy tên Clear history bình thường như các anh em cây khế khác, Facebook đặt tên tính năng xóa lịch sử thành Off-Facebook.

Thay vì lấy tên Clear history bình thường như các anh em cây khế khác, Facebook đặt tên tính năng xóa lịch sử thành Off-Facebook. (Ảnh: Adweek)

>>> Xem thêm: Thuốc lá và đồ uống có cồn sẽ không còn được buôn bán trên nền tảng Facebook và Instagram như trước nữa

Egan và Baser đã cung cấp ví dụ sau: Hãy tưởng tượng một trang web quần áo muốn hiển thị quảng cáo cho những người quan tâm đến một kiểu giày mới. Họ có thể gửi thông tin Facebook cho biết ai đó trên một thiết bị cụ thể đã ngắm nghía đôi giày đó. Nếu thông tin thiết bị đó khớp với tài khoản Facebook của đối tượng, nhà tiếp thị có thể hiển thị quảng cáo về những đôi giày đó cho khách hàng tiềm năng.

Với công cụ Hoạt động Off-Facebook mới, mọi người sẽ có thể xem và kiểm soát dữ liệu mà các ứng dụng và trang web sử dụng để nhắm mục tiêu.

Egan và Baser cảnh báo rằng những người sử dụng công cụ này có thể thấy các ứng dụng hoặc trang web mà họ không nhận ra, ví dụ như một trang web mà một người bạn tra cứu trên thiết bị của họ hoặc máy tính dùng chung ở nhà.

Tất cả thông tin đó có thể bị ngắt kết nối khỏi Facebook. Khi người dùng xóa Hoạt động Off-Facebook, thông tin nhận dạng của họ sẽ bị xóa khỏi dữ liệu, do đó Facebook sẽ không biết ứng dụng và trang web nào họ đã truy cập.

Dữ liệu người dùng xóa sẽ không còn có thể được sử dụng để nhắm mục tiêu, bao gồm cả đối tượng tùy chỉnh mà Facebook tạo ra dựa trên các trang web và ứng dụng mà mọi người truy cập. Các doanh nghiệp nên ghi nhớ điều này khi phát triển chiến lược tiếp thị trong nửa cuối năm và từ thời điểm đó đổ đi.

Gần một năm sau, vào tháng 5 vừa qua, mạng xã hội bắt đầu chuẩn bị cho sự ra mắt cuối cùng của công cụ (Ảnh: Behance)

Zuckerberg cho biết trong một bài đăng trên Facebook vào tháng 5 năm ngoái trước F8,

“Trong trình duyệt web của bạn, bạn có thể xóa cookie và lịch sử dễ dàng. Có rất nhiều trang web cần cookie để hoạt động, nhưng bạn vẫn có thể xóa lịch sử của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Chúng tôi cũng đang xây dựng phiên bản này cho Facebook. Đây sẽ là một điều khiển đơn giản để xóa lịch sử duyệt web trên Facebook, những gì bạn đã nhấp vào, các trang web mà bạn đã truy cập, v.v.”

Egan và Baser cho biết, nhiều ứng dụng và trang web được miễn phí vì chúng được hỗ trợ bởi quảng cáo trực tuyến. Và để tiếp cận những người quan tâm đến những gì họ đang bán, các doanh nghiệp thường chia sẻ dữ liệu về những người tương tác trên các trang web với nền tảng quảng cáo và các dịch vụ khác. Đây là cách internet hoạt động, nhưng một người bình thường có điện thoại thông minh có hơn 80 ứng dụng và sử dụng khoảng 40 ứng dụng mỗi tháng có thể rất khó theo dõi.”

Họ nói thêm, tính năng này đánh dấu một mức độ minh bạch và kiểm soát mới, và “Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện. Chúng tôi hoan nghênh các cuộc trò chuyện với các chuyên gia về quyền riêng tư, các nhà hoạch định chính sách và các công ty khác về cách tiếp tục xây dựng các công cụ như thế này.

Người khổng lồ hàng tiêu dùng Unilever đã bày tỏ sự không hài lòng với các chính sách bảo mật của Facebook trong quá khứ, tuy nhiên giờ đây họ đã tin tưởng Facebook hơn.

Phó chủ tịch điều hành Unilever cho biết “Chúng tôi cam kết tạo ra một hệ sinh thái kỹ thuật số tốt hơn với các đối tác. Công cụ hoạt động Off-Facebook nhằm mục đích cung cấp cho mọi người sự minh bạch và kiểm soát dữ liệu của người tiêu dùng nhiều hơn, giúp cải thiện trải nghiệm trực tuyến của khách hàng. Chúng tôi tin tưởng hành động này từ Facebook và khuyến khích họ và tất cả những người chơi trong ngành tiếp tục xây dựng lại niềm tin vào hệ sinh thái quảng cáo.

Nguồn: Adweek

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: Clear historyFacebookOff-Facebook
Bài trước

Chiến lược Marketing đúng đắn đã giúp hãng mỹ phẩm M.O.I của Hồ Ngọc Hà “nhảy vọt” thế nào?

Bài tiếp theo

Thực hư câu chuyện Facebook ” xoá sổ” tiện ích chat nhóm khiến người dùng Việt lo lắng, xôn xao

Tin liên quan

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021
WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

Th2 17, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Xoay quanh lệnh cấm tin tức của Facebook tại Úc và ý nghĩa của nó với nền tảng này trong tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789