Chủ Nhật, Tháng Tư 18, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Sau Microsoft, đến lượt Twitter tham gia vào thương vụ TikTok

Bởi Tô Linh
Th8 18, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Microsoft là công ty duy nhất cho đến nay tuyên bố công khai về việc theo đuổi thương vụ ‘thâu tóm’ TikTok. Sau Microsoft, đến lượt Twitter thảo luận về việc hợp nhất với TikTok.

Twitter

Nguồn: the Verge

Mới đây, tờ  Wall Street Journal đưa tin, Twitter đã có các cuộc thảo luận sơ bộ về việc “hợp nhất” với TikTok, biến nền tảng mạng xã hội này thành đối tác mới nhất cho ứng dụng chia sẻ video nổi tiếng này. Tuy nhiên, báo cáo của WSJ cũng cho biết, không rõ liệu Twitter có ý định theo đuổi việc thâu tóm TikTok hay không và bất kỳ thương vụ nào như vậy đều có thể gặp trở ngại lớn.

Thách thức lớn nhất cho bất kỳ thỏa thuận nào với TikTok là quyết định của chính quyền Trump vào ngày 6 tháng 8, chặn xử lý các giao dịch từ của công ty mẹ ByteDance, công ty mẹ của TikTok tại Mỹ. Chính quyền Trump coi ứng dụng này là một mối đe dọa tiềm năng tới an ninh quốc gia, cho dù không có bằng chứng nào cho thấy TikTok hay ByteDance chia sẻ dữ liệu người dùng tại Mỹ với chính phủ Trung Quốc. Quyết định có hiệu lực trong vòng 45 ngày tới và phía TikTok cho biết, họ có kế hoạch đáp trả lại mệnh lệnh này từ chính quyền tổng thống Trump.

Nguồn: Thedrum

Cho đến nay, Microsoft là công ty duy nhất công khai ý định thâu tóm nền tảng chia sẻ video này. Báo cáo của WSJ cho biết, TikTok xem Microsoft là hãng sẽ chấp thuận bất kỳ thỏa thuận nào, còn Twitter được cân nhắc như một lựa chọn hợp tác trong dài hạn. Twitter có quy mô nhỏ hơn nhiều so với Microsoft, các nguồn tin của WSJ cho rằng nền tảng mạng xã hội này ít có khả năng gặp phải việc giám sát về chống độc quyền như Microsoft. Tuy vậy, Twitter lại không có nhiều tiền như Microsoft để theo đuổi bất kỳ việc mua lại nào.

Trong một bài đăng tải trên blog vào ngày 2 tháng 8, Microsoft cho biết, CEO Satya Nadella đã có cuộc nói chuyện với tổng thống Trump về khả năng mua lại TikTok, bao gồm các hoạt động của TikTok tại Mỹ, Úc, Canada và New Zealand. Dự kiến cuộc đàm phán này sẽ kết thúc vào ngày 15 tháng 9 tới.

Hiện Twitter đang từ chối bình luận về việc này, đại diện TikTok cho biết công ty từ chối bình luận về các tin đồn trên thị trường.

Phương Thảo – MarketingAI

Theo theverge

>> Có thể bạn quan tâm: Tổng thống Trump chính thức cấm mọi giao dịch của TikTok và “người anh em” WeChat trên đất Mỹ

Đánh giá post
Bài trước

[Case study] Hành vi người dùng trong trạng thái “bất bình thường cũ” đã ảnh hưởng gì đến các chiến dịch marketing?

Bài tiếp theo

[Case Study] Các thương hiệu đã tận dụng “mặt hàng” xuất khẩu lớn nhất Hàn Quốc – KPOP như thế nào?

Tin liên quan

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021
Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến SEO và xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng?

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789