Sau MV “Hết Mana” đại thành công, JustaTee x ViettelPay tái hợp tác trong 2020 với “Làm gì phải hốt”

Sau màn ra mắt MV “Hết Mana” với sự kết hợp của JustaTee và ViettelPay năm ngoái, màn trở lại năm 2020 “Làm gì phải hốt” đem đến nhiều ấn tượng như mong đợi. ViettelPay nổi lên là một trong những ví điện tử nổi tiếng trên thị trường với sự đầu tư về mặt truyền thông bao phủ suốt 1 năm vừa qua. Nếu như MoMo đã khẳng định được vị trí suốt 5 năm trở lại đây thì ViettelPay đã và đang trở thành một “con rồng” trong cuộc đua ví điện tử. Quảng cáo 2020 lần này của ViettelPay kết hợp với JustaTee – Hoàng Thùy Linh – Đen đang gây bão trên Youtube sau 1 ngày ra mắt. Cùng MarketingAI điểm lại những dấu ấn trong sản phẩm này này nhé!

“Làm gì phải Hốt” – MV ca nhạc của ViettelPay kết hợp với dàn sao hot trong năm 2019

Nếu như “Hết Mana” trong dịp Tết 2019 vừa rồi gây bão khi bài hát tạo được hiệu ứng tốt trên mặt trận Youtube, thì sang 2020 này Viettel Pay hợp tác một lần nữa với JustaTee cho ra mắt “Làm gì phải Hốt”. Đây là một sản phẩm để quảng bá về những tính năng mà mọi người cần trong dịp cuối năm khi ví điện tử đang lên ngôi, trở thành một ứng dụng chuyển tiền tiềm năng trong đời sống hàng ngày.

(Nguồn: Youtube)

>>> Xem thêm: Viettelpay là gì ? Những tiện ích Viettelpay có thể mang lại

Bài hát có nội dung cực kỳ thân quen với tất cả mọi người khi đề cập những vấn đề xoay quanh cuộc sống hiện tại. Thêm vào đó, cũng như MV năm ngoái, “Làm gì phải hốt” tạo dấu ấn bằng sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như: Hoàng Thùy Linh, Đen, NSND Công Lý. Mỗi nhân vật xuất hiện với mỗi tạo hình, một tình huống khác nhau, nhưng tất cả đều có một nỗi niềm riêng về chuyện tiền nong trong dịp cuối năm.

Lương chưa về, không có tiền để thanh toán, hay chẳng đủ tiền để làm MV… là những điều được đề cập trong sản phẩm năm nay của Viettel Pay. Cùng với đó là bài hát gây nhiều dấu ấn với giai điệu gây nghiện, giọng hát của Hoàng Thùy Linh – một nhân vật nổi bật trong năm vừa qua, cùng lời Rap của Đen và tạo hình Viral chế đã gây bão cộng đồng mạng năm vừa qua cũng được đưa vào rất khéo léo. MV “Làm gì phải hốt” trong năm nay được hãng truyền tải ý nghĩa thông điệp rằng Tết đến nơi chẳng cần phải “Hốt” chỉ cần có ViettelPay thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều từ việc chuyển lương về, đến thanh toán tại cửa hàng hay tiền về trong một nốt nhạc để làm MV.

(Nguồn: Youtube)

Có thể thấy, MV của ViettelPay luôn gây ấn tượng bởi sự góp mặt của những nhân vật đình đám trong năm 2019. Hoàng Thùy Linh với hình tượng Mị từ quê lên thành phố chơi chẳng có tiền nhưng chỉ cần có ứng dụng ViettelPay là ngay lập tức có thể thanh toán tiền mua sắm. Hay tới sự thú vị trong việc cường điệu hóa hình tượng trong MV “Hai triệu năm” của Đen, anh chàng chẳng có tiền để làm MV nhưng với ViettelPay chỉ cần một phút là tiền về liền tay. Lời hát “Làm gì phải hốt” cũng được vang lên xuyên suốt MV này và nó cũng phù hợp với tâm lý của đại đa số nhân viên trong mùa cuối năm.

>>> Xem thêm: Youtube Ad Leaderboard: Top những quảng cáo thương hiệu được người xem yêu thích nhất 2019

Tạm kết

Sau 1 ngày lên sóng, MV quảng cáo của JustaTee x ViettelPay lọt vào Top Trending trên Youtube với vị trí 40 cùng 600 nghìn lượt xem. Đây được xem là một thành tích khá cao với một sản phẩm có yếu tố quảng cáo trong dịp cuối năm nay. Nếu bạn chưa xem thì hãy lên Youtube và thưởng thức ngay sản phẩm ca nhạc “Làm gì phải hốt” hấp dẫn này nào!

Thắng Nguyễn – MarketingAI

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây