Thứ Hai, Tháng Ba 8, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

SCMP đảm bảo an toàn cho các nhà quảng cáo như thế nào trong cuộc biểu tình dữ dội ở Hồng Kông

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Hongkong đang rung chuyển bởi những cuộc biểu tình của các công dân dạo gần đây. Nguyên nhân khiến người dân trở nên bạo động và tức giận chính là dự luật cho phép dẫn độ tội phạm bị truy nã đến bất kỳ khu vực tài phán nào mà đặc khu chưa có hiệp ước dẫn độ, bao gồm Trung Quốc đại lục. Nhiều người Hong Kong lo ngại về dự luật bởi họ nghi ngờ về tính công bằng và minh bạch của hệ thống tòa án Trung Quốc. Đứng trước nguy cơ ảnh hưởng đến thương hiệu cực kỳ lớn, thời báo South China Morning Post (SCMP) đã đứng ra đảm bảo an toàn cho các nhà quảng cáo như nào?

Các nhà quảng cáo đã yêu cầu tạm dừng hoặc hoãn các chiến dịch truyền thông bởi các cuộc biểu tình đã leo thang không kiểm soát. Và nhà xuất bản thuộc sở hữu của Alibaba, Morning Studio đã làm việc để đáp ứng yêu cầu của họ.

Ấn phẩm 116 tuổi SCMP muốn dẫn dắt cuộc trò chuyện toàn cầu về Trung Quốc, nhưng đồng thời, đảm bảo cơ chế an toàn thương hiệu. Thời báo muốn các thương hiệu cảm thấy tự tin rằng họ có thể tin tưởng SCMP sẽ chăm sóc thương hiệu cho chính họ. Điều này rất quan trọng đối với SCMP, bởi thời báo luôn tự hào là một công ty công nghệ kinh doanh sự thật.

Các nhà quảng cáo đã yêu cầu tạm dừng hoặc hoãn các chiến dịch truyền thông bởi các cuộc biểu tình đã leo thang không kiểm soát (Ảnh: Blazing Car Fur)

>>> Xem thêm: 5 hiểm nguy khó lường từ chiến lược truyền thông Influencer Marketing

“Chúng tôi làm ba việc, và có một quy trình ba lớp. Điều đầu tiên, ở cấp độ biên tập, nếu có gì đó không an toàn và tin tức xấu, điều quan trọng là che giấu tin tức và chặn hoàn toàn khỏi quảng cáo” – theo ông Ian Hocking, phó chủ tịch kỹ thuật số tại SCMP .”Điều tiếp theo là, chúng tôi áp dụng danh sách chặn từ khóa tiêu chuẩn cho tất cả các chiến dịch để đảm bảo rằng những từ ngữ mà thương hiệu không muốn xuất hiện xung quanh sẽ hoàn toàn không xuất hiện.”

“Sau đó, cuối cùng chúng tôi sử dụng công cụ an toàn thương hiệu dựa trên AI của bên thứ ba, như Grapeshot để đảm bảo rằng, nếu thời báo tình cờ bỏ lỡ điều gì đó, một người nào khác, một công nghệ khác sẽ có để đảm bảo rằng tin tức xấu đã bị chặn ngay tại nguồn.”

Cuộc bạo loạn đang diễn ra ở Hồng Kông và cách các phương tiện truyền thông đưa tin về các cuộc biểu tình khiến một số thương hiệu hoảng sợ. Các thương hiệu như Pocari Sweat và Pizza Hut đã ngừng chạy quảng cáo với đài truyền hình lớn nhất Hồng Kông, Đài truyền hình (TVB). Cùng tìm hiểu xem SCMP đảm bảo an toàn cho các nhà quảng cáo như thế nào trong cuộc biểu tình dữ dội ở Hồng Kông

Mục Lục:

  • 1 SCMP đảm bảo an toàn cho các nhà quảng cáo như thế nào trong cuộc biểu tình dữ dội ở Hồng Kông
    • 1.1 Dữ liệu của bên thứ nhất 
    • 1.2 Nội dung được cá nhân hóa
    • 1.3 In-housing

SCMP đảm bảo an toàn cho các nhà quảng cáo như thế nào trong cuộc biểu tình dữ dội ở Hồng Kông

Dữ liệu của bên thứ nhất 

Các nhà xuất bản như BBC đã nói chuyện với tờ báo The Drum về tầm quan trọng của việc tận dụng công nghệ lập trình và sử dụng dữ liệu hành vi của khán giả để tăng phạm vi tiếp cận nội dung thương hiệu. Đối với SCMP, thời báo sử dụng dữ liệu theo vô số khuyến nghị từ AI, đến cá nhân hóa, giúp nhắm mục tiêu khách hàng bằng quảng cáo mang lại cho họ trải nghiệm tốt trên website.

Hocking, đã từng là trưởng phòng Programmatic tại News UK, cho biết nhà xuất bản chỉ có thể làm điều đó bằng cách làm việc với các nền tảng quản lý dữ liệu (DMP) và điều hành một nhóm các nhà khoa học và kỹ sư dữ liệu nội bộ cho phép SCMP tiếp cận các phần thô dữ liệu và biến chúng thành những insights thực sự.

Cùng tìm hiểu xem SCMP đảm bảo an toàn cho các nhà quảng cáo như thế nào trong cuộc biểu tình dữ dội ở Hồng Kông (Ảnh: SCMP)

“Đây là thứ mà người tiêu dùng sẽ thấy chúng tôi tập trung trong sáu tháng tới. Chúng tôi đang trong quá trình thực hiện nhiều thử nghiệm nội bộ để tìm ra cách tốt nhất thu thập dữ liệu, cho dù thuật toán dựa trên kinh nghiệm và hành vi của mọi người on-site, nhưng cũng thu thập dữ liệu thông qua những kênh như phiếu khảo sát. Từ những hành động đó, tờ báo sẽ nhắm mục tiêu theo thời gian thực, giúp cải thiện thành công cho khách hàng.”

Những gì chúng tôi nhắm đến là tìm ra những insights có thể mở rộng và mang lại lợi tức đầu tư trong thế giới thực cho các nhà cung cấp.

Nội dung được cá nhân hóa

Việc sử dụng dữ liệu của bên thứ nhất để tạo nội dung được cá nhân hóa ngày càng quan trọng, vì ngày càng nhiều người tiêu dùng chú ý đến những thương hiệu chú ý, quan tâm và trung thành với họ.  Morning Studio nhận ra rằng không thể thu hút tất cả sự chú ý của người tiêu dùng thông qua quảng cáo trực tuyến truyền thống, đó là lý do tại sao Morning Studio hợp tác với các nhà quảng cáo để sản xuất nội dung đối tác.

Sabnani cho biết thêm, với mỗi dự án duy nhất mà Morning Studio tạo, thương hiệu cố gắng thực sự đặt khán giả vào trung tâm của nội dung. Ví dụ: một trong những chiến dịch gần đây nhất mà Morning Studio đã thực hiện là với Tiffany & Co. Thương hiệu trang sức xa xỉ muốn tương tác với người dùng qua cửa hàng pop-up mà họ muốn quảng bá ở Hồng Kông và thay vì sử dụng quảng cáo để thu hút lưu lượng truy cập pop-up, Tiffany & Co. đã làm việc với Morning Studio để tạo ra chiến dịch về những câu chuyện tình yêu ở Hồng Kông.

In-housing

Mặc dù các thương hiệu đã hoàn toàn chấp nhận cách tiếp cận nội dung của bên thứ ba như agency, xu hướng in-house như sản xuất nội dung vẫn còn được ưa chuộng.

Sabnani lập luận rằng nhà xuất bản đã tạo ra những nội dung phức tạp trong suốt 116 năm qua. Có nghĩa là không dễ dàng để một thương hiệu khác có thể sử dụng toàn bộ bộ kỹ năng đó và đưa vào những nhân viên của bên thứ ba. Cô nói thêm rằng các agency và nhà xuất bản cũng cực kỳ tài năng trong việc tạo ra nội dung và xác định chiến lược nội dung của thương hiệu. Việc thuê bên thứ ba có thể ngăn thương hiệu tiếp cận vấn đề một cách tiệm cận.

“Bạn cần một người bên ngoài để sắp xếp các ý tưởng, đưa ra chiến lược nội dung. Đối với Morning Studio, chúng tôi tập trung rất nhiều vào chiến lược và hiệu suất.” nhà sản xuất trước đây của CNN cho biết. Đây không chỉ là việc tạo ra nội dung, nội dung được tạo cần đảm bảo có thể tiêu thụ được, ở đúng nơi, đúng thời điểm. Và chúng ta cần rất nhiều công nghệ và chiến lược đi sau để phân phối nội dung.

Nguồn: The Drum

4 / 5 ( 1 bình chọn )
Bài trước

Màn chào sân của Lady Gaga cho lĩnh vực mỹ phẩm đánh dấu một thời đại mới cho Retailer

Bài tiếp theo

Sendo đang “lăm le” vị trí thứ 3 của Lazada về lượng truy cập tại Việt Nam

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Nestlé đã chinh phục thị trường cafe tại Nhật Bản bằng chiến thuật nào?

[Infographic] Khung giờ vàng cho các bài đăng trên mạng xã hội năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789