Thứ Hai, Tháng Ba 8, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Sẽ ra sao nếu sắc màu của năm Living Coral phải hứng chịu những thảm họa do thay đổi thời tiết gây nên

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Khi Pantone tuyên bố rằng Living Coral là màu sắc của năm 2019, nhiều người đã chú ý đến sự trớ trêu (hoặc có lẽ là cố ý) của cái tên. Đơn giản bởi sự thật rằng, bởi tác động của con người và những tác động của biến đổi khí hậu toàn cầu, các rặng san hô trên thế giới đang chết dần với tốc độ chóng mặt chưa từng thấy. 

Sẽ ra sao nếu sắc màu của năm Living Coral phải hứng chịu những thảm họa do thay đổi thời tiết gây nên

Nền tảng thiết kế hiện đang được sử dụng rộng rãi Glowing Glowing Gone mang đến những biện pháp thực tế giải quyết vấn đề trên bằng một màu sắc mới mang tên Dead Coral. Màu sắc này lấy cảm hứng từ màu sắc rực rỡ của Living Coral nhưng đáng báo động bởi đây chính là sự oằn mình chịu đựng của những dặng san hô khi phải chống chọi với sự thay đổi khí hậu.

Laurie Pressman, phó hiệu trưởng của Viện màu sắc Pantone cho biết, màu sắc Living Coral tự nhiên rất tinh tế, nhưng trớ trêu thay, đó là ánh sáng rực rỡ tỏa ra từ những rặng san hô đang hấp hối thu hút sự chú ý của chúng tôi. Như thể các rặng san hô đang gửi một mã màu SOS kêu cứu, “Xin hãy nhìn tôi. Tôi cần bạn chú ý trước khi tôi biến mất”. Theo nghĩa đó, những màu sắc cực kỳ rực rỡ này có thể được coi là màu sắc của cuộc khủng hoảng khí hậu.

Những màu sắc rực rỡ này là chỉ số trực quan cuối cùng mà chúng ta có thể thấy, không chỉ đối với các rạn san hô, mà còn đối với hành tinh này (Ảnh: Adweek)

>>> Xem thêm: Pantone đem tới sắc màu của năm 2019: màu Living Coral

Các màu sắc như màu xanh da trời rực rỡ, màu vàng rực và màu tím rực rỡ là thành quả của sự hợp tác giữa Adobe và The Ocean Agency, một tổ chức phi lợi nhuận sử dụng sự sáng tạo để giải quyết các cuộc khủng hoảng môi trường đối với sinh vật biển và môi trường sống.

“Những màu sắc rực rỡ này là chỉ số trực quan cuối cùng mà chúng ta có thể thấy, không chỉ đối với các rạn san hô, mà còn đối với hành tinh này.” Richard Vevers, CEO và người sáng lập của The Ocean Agency cho hay. Lần đầu tiên trong lịch sử loài người, chúng ta đang trên bờ vực mất đi một hệ sinh thái hành tinh lớn và chỉ có hành động mang tính toàn cầu mới ngăn chặn điều này xảy ra.

Gabriel Grimsditch, chuyên gia về rạn san hô của tổ chức Môi trường Liên Hợp Quốc, cho biết, “Tương lai của các rạn san hô trên thế giới đang bị treo trong thế “ngàn cân treo sợi tóc”, đe dọa cả sinh vật biển và hàng trăm triệu người sống dựa vào chúng để kiếm thức ăn, sinh kế và bảo vệ bờ biển. Chúng ta cần khẩn trương tăng cường sự chú ý toàn cầu đối với cuộc khủng hoảng đối này, nếu chúng ta, với tư cách là một cộng đồng toàn cầu, cùng chung tay hành động, một trong những sự mất mát của hệ sinh thái lớn nhất thế giới sẽ được ngăn chặn.”

Ngoài ra, Fer Carrión, một trong những người sáng tạo ra chiến dịch Dead Coral – Màu sắc của năm 2043 để đáp lại việc Pantone lựa chọn Living Coral làm Màu sắc của năm 2019, đã bày tỏ sự thất vọng trên Twitter về cách hành xử của thương hiệu. Carrión cho biết thương hiệu này đã không thừa nhận những nỗ lực của dự án Dead Coral cũng như từ chối hợp tác với họ.

Chiến dịch Dead Coral – Màu sắc của năm 2043 đã khiến thế giới xôn xao (Ảnh: Twitter)

@griner Hello, I am one of the creators of the "Dead Coral Color of the year 2043" campaign. Pantone's color of the year 2019 was far from a planned effort to pivot into saving the corals. Their campaign was tone deaf since the beginning. —>

— Fer Carrión (@Fer_Carrion) June 3, 2019

@griner That's why we offered to collaborate and formally presented the idea to them. Part of the idea even included materials about how corals are changing colors due to stress. This is the classic corporation taking an idea from the hands of creatives expecting no consequences

— Fer Carrión (@Fer_Carrion) June 3, 2019

@griner Our idea had billions of impressions around the world and the support of the scientific community that created the Paris agreement which helped create the basis for our idea, that's why we feel empowered to speak up and ask @pantone and @Adobe to even acknowledge our work

— Fer Carrión (@Fer_Carrion) June 3, 2019

Adobe, Pantone và Ocean Agency đã đưa ra phản hồi sau đây đối với chỉ trích của Carrión:

Glowing, Glowing, Gone, một chiến dịch toàn cầu sáng tạo ủng hộ và tài trợ những hành động lớn hướng tới việc bảo tồn san hô, được phát triển bởi sự hợp tác của một công ty tư vấn tiếp thị có trụ sở tại Anh và The Ocean Agency vào tháng 10 năm 2018. Sau khi màu sắc Living Coral được công bố là Màu sắc của năm bởi Pantone vào tháng 12 năm 2018, Ocean Agency đã tiếp cận Pantone và Adobe với cơ hội hợp tác trong chiến dịch này. The Dead Coral – Màu sắc của năm 2043 không hề truyền cảm hứng hay ảnh hưởng đến Glowing, Glowing, Gone theo bất kỳ cách nào. Trong khi Pantone đóng vai trò là nguồn cảm hứng cho nhiều sáng tạo, công ty không tham gia vào các cuộc trò chuyện xung quanh các chiến dịch thay đổi khí hậu tiềm năng khác.”

Nguồn: Adweek

Đánh giá post
Tags: adobeLiving coralMàu sắc của nămPantone
Bài trước

Amazon “hất cẳng” Apple khỏi ngôi đầu top các thương hiệu giá trị nhất thế giới

Bài tiếp theo

Trào lưu sống xanh: Bạn đã hiểu đúng và đủ?

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

4Ps – chìa khóa tiếp thị mở lối tiếp cận Millennials và Gen Z

Nestlé đã chinh phục thị trường cafe tại Nhật Bản bằng chiến thuật nào?

[Infographic] Khung giờ vàng cho các bài đăng trên mạng xã hội năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789