Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing SEO

SEO mũ trắng là gì? 5 kỹ thuật giúp tăng gấp đôi Traffic cho website của bạn

Bởi Giang
Th8 5, 2020
trong SEO
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ngày xưa trong vũ trụ công cụ tìm kiếm, tất cả những gì bạn cần cho một thứ hạng cao trên Google là các lựa chọn từ khóa và một số nội dung hay để đi cùng với chúng. Tuy nhiên, ngoài việc tập trung vào số lượng bài viết cho trang web của mình, bạn còn phải để tâm đến chất lượng bài viết, các nội dung tạo ra nên có ý nghĩa và phù hợp. Một cách để làm điều này là đảm bảo bạn đang tạo trải nghiệm khách truy cập hàng đầu kết hợp với nội dung chất lượng, đó chính là SEO mũ trắng. Vậy Seo mũ trắng là gì? Những kỹ thuật nào giúp website tăng lượng traffic về cho mình, hãy cùng MarketingAI tìm hiểu.

Mục Lục:

  • 1 Seo mũ trắng là gì?
  • 2 5 kỹ thuật giúp tăng gấp đôi Traffic cho website của bạn
    • 2.1 Tập trung vào trải nghiệm người dùng (UX)
    • 2.2 Nghiên cứu từ khóa
    • 2.3 Tối ưu hóa trên thiết bị di động
    • 2.4 Tạo ra những liên kết nội bộ chất lượng
    • 2.5 Đầu tư vào nội dung 
  • 3 Kết luận

Seo mũ trắng là gì?

SEO mũ trắng là một trường phái trong tối ưu hóa thanh công cụ tìm kiếm. Đây là một hình thức SEO sử dụng các cách thức được Google ủng hộ và hoan nghênh nhiệt tình. SEO mũ trắng sử dụng nhân lực để tạo nội dung và viết các bài viết có nội dung tự sáng tạo, sát với ngành nghề lĩnh vực kinh doanh nhất.

 

(Nguồn: globenetcorp.com)

SEO mũ trắng còn được hiểu là một người làm và tuân theo đầy đủ những quy định, nguyên tắc của Google, không lạm dụng quá nhiều những thủ thuật, tips, tricks trong quá trình vận hành SEO. Những người này khác biệt hoàn toàn với SEO mũ đen, và SEO mũ trắng có những tính chất cũng như nguyên tắc làm việc khác hoàn toàn so với phía bên kia của mình.

>>> Xem thêm: SEM là gì?

5 kỹ thuật giúp tăng gấp đôi Traffic cho website của bạn

Tập trung vào trải nghiệm người dùng (UX)

Google luôn khuyến khích các quản trị web biến trọng tâm chính của họ thành một trong những cung cấp trải nghiệm người dùng tốt. Khi thuật toán trở nên thông minh hơn, các trang web làm như vậy được định vị để mang lại lợi ích cao nhất. Trải nghiệm người dùng tốt đi sâu hơn nhiều so với viết mã sạch.

(Nguồn: Medium)

Theo những nghiên cứu từ Tạp chí Oxford, mục tiêu của thiết kế UX trong kinh doanh là cải thiện sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng thông qua tiện ích, dễ sử dụng và niềm vui được cung cấp khi tương tác với sản phẩm. Mục tiêu trước tiên là xác định ý định của người dùng, sau đó phát triển một phương pháp để điều hướng trơn tru tạo ra cảm xúc tích cực và dẫn đến một trải nghiệm tốt tổng thể.

Kết hợp tối ưu thử nghiệm UX là dễ dàng và cần thiết. Các trang web được lấp đầy bởi các Templates và lời khuyên từ những người có chuyên môn. Mỗi người trong chúng ta đều có những thành kiến ​​riêng sẽ ảnh hưởng đến cách trang web được xây dựng. Bằng cách chạy một loạt các  thử nghiệm, bạn sẽ có thể định lượng được những gì đang hoạt động, những gì không và tiếp tục thử nghiệm cho đến khi bạn làm đúng. Đây sẽ là điều đầu tiên cần được các SEO mũ trắng quan tâm trong các hoạt động tối ưu Website của mình.

>> Đọc thêm: Khóa học SEO

Nghiên cứu từ khóa

Nghiên cứu từ khóa đúng đắn vẫn còn quan trọng. Với việc Google cung cấp ít dữ liệu từ khóa mọi lúc, hai trong số các nhà cung cấp công cụ SEO lớn nhất, Moz và Ahrefs, đã phát triển và cải tiến các công cụ Keyword với hy vọng lấp đầy khoảng trống. Tuy nhiên, cách người ta thực hiện và sử dụng kết quả từ nghiên cứu của Keyword đã thay đổi, nhờ vào RankBrain ̣(một hệ thống trí tuệ nhân tạo Machine-learning được sử dụng để giúp Google xử lý kết quả tìm kiếm.). Nó cho phép Google đặt mọi thứ vào ngữ cảnh thay vì chỉ dựa vào chuỗi siêu dữ liệu. Google hiện hiểu các sắc thái ngôn ngữ như xuất phát, từ đồng nghĩa và câu trả lời.

Thế hệ công cụ từ khóa mới xem xét điều này bằng cách tạo ra những thứ như Nhóm họ chủ đề và Nhóm từ khóa. Được trang bị thông tin này, người dùng có thể phát triển nội dung kết hợp một loạt các cụm từ phù hợp theo ngữ cảnh. Có thể thấy, để phát triển, nâng cao chất lượng cho website của mình thì việc nghiên cứu từ khóa là điều cần phải làm của SEO mũ trắng trong quy trình tăng lượng traffic cho website của mình.

Tối ưu hóa trên thiết bị di động

Google hiện đang tăng lượt truy cập gấp đôi trên thiết bị di động , đưa ra thông báo rằng các trang mà nội dung không dễ truy cập đối với người dùng khi chuyển đổi từ kết quả tìm kiếm trên thiết bị di động có thể không được xếp hạng cao. Nói cách khác, Google sẽ ưu tiên các thiết bị di động trước và nếu bạn không có trang thân thiện với thiết bị di động, thì có thể bạn sẽ bị ảnh hưởng trong SERPs (Search Engine Results Page – những trang kết quả được các bộ máy tìm kiếm). Điều đó đặc biệt đúng đối với các trang Web sử dụng quảng cáo xen kẽ. Nếu bạn không chắc chắn liệu trang web của bạn có đáp ứng các tiêu chí về tính thân thiện với thiết bị di động hay không, hãy đăng nhập vào tài khoản Search Console của bạn và xem Báo cáo khả năng sử dụng di động. Google sẽ báo cáo các sự cố di động ở đó, qua đó bạn có thể thực hiện hành động thích hợp để khắc phục.

(Nguồn: Web imp)

Trên một lưu ý liên quan, hãy theo dõi chặt chẽ các Trang di động được tăng tốc (AMP). Sáng kiến ​​mã nguồn mở này dựa trên AMP HTML, rất hứa hẹn cho việc tải ngay tức thì khi tải trên một ứng dụng trên thiết bị di động. Chính vì thế, việc SEO mũ trắng chú ý đến nền tảng này là điều cần thiết trong việc nâng cao và thúc đẩy lượng traffic về cho trang web của mình.

Tạo ra những liên kết nội bộ chất lượng

Một trong những sai lầm dễ mắc phải nhất khiến website không được xếp hạng cao là làm cho các  công cụ tìm kiếm gặp khó khăn khi thu thập thông tin từ website của bạn. Hãy tạo cho website của bạn có sự liên kết nội bộ chặt chẽ nhất có thể.

Với kỹ thuật này thì SEO mũ trắng hoàn toàn có thể yên tâm khi tăng lượng traffic về cho website của mình. Những liên kết nội bộ chất lượng để phù hợp với website của bạn sẽ là điều mà Google cần và mong muốn. Nếu bạn muốn đảm bảo những liên kết đến website của mình có lợi cho việc Seo chứ không phải phá hủy nó, bạn cần phải chắc chắn chỉ xây dựng trên những website có chất lượng và có liên quan đến doanh nghiệp của mình. Những backlink của bạn là phải là những đường link có giá trị và cung cấp đầy đủ những thông tin chứng thực cho Google, chính vì vậy muốn tăng được traffic thì đây là điều mà SEO mũ trắng cần phải làm để thu về cho mình “trái ngọt”.

Đầu tư vào nội dung 

Bạn có thể có một trong những trang web được thiết kế tốt nhất trên thế giới, nhưng nếu bạn không có lưu lượng truy cập nhất quán, thì bạn đang tự đặt ra thất bại. Hãy xem xét đầu tư vào một kế hoạch tiếp thị nội dung chất lượng để giúp trang web của bạn có được sự tiếp cận mà nó xứng đáng.

(Nguồn: Your Charisma BV)

Một điều quan trọng trong quy tắc chung của SEO là nếu muốn có một website thực sự chất lượng và traffic ổn, thì trước hết bạn phải có content mới lạ so với những website khác. Với Google cũng vậy thuật toán của họ ưu tiên những nội dung chất lượng đi kèm với đó là những quy tắc về những điều khoản khi lên bài viết nào đó. Với một SEO mũ trắng thì việc tuân thủ và làm đúng theo những gì mà Google đề ra là điều cần thiết phải làm và thực hiện nếu muốn tăng được traffic và push được website của mình so với đối thủ cạnh tranh của mình.

Kết luận

Website của bạn sẽ không được hiển thị với thứ hạng cao nếu bạn chỉ sử dụng kỹ thuật SEO mũ đen. Cách duy nhất để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và đạt được kết quả lâu dài cho doanh nghiệp là sử dụng kỹ thuật SEO mũ trắng và giữ cho google luôn có cái nhìn tốt về website của bạn.

 

 

4 / 5 ( 2 bình chọn )
Tags: seo mũ trắngseo mũ trắng là gìseo white hat
Bài trước

Adidas giảm tập trung vào số liệu ngắn hạn để bảo vệ sức khỏe thương hiệu của mình

Bài tiếp theo

Liệu việc Victoria’s Secret Fashion Show ngừng chiếu khỏi Network TV sau 18 năm có phải là bước đi đúng đắn?

Tin liên quan

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Th3 5, 2021
[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Th2 26, 2021
[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Th2 26, 2021
Thống trị SERP 2021: mẹo cải thiện tỷ lệ click tự nhiên (CTR Organic) cho website

Thống trị SERP 2021: mẹo cải thiện tỷ lệ click tự nhiên (CTR Organic) cho website

Th2 23, 2021
Canonical là gì? Hướng dẫn sử dụng canonical URL hiệu quả nhất cho người mới bắt đầu

Canonical là gì? Cách sử dụng và tối ưu hoá Canonical URL trong SEO

Th2 23, 2021
Schema markup là gì? Cách sử dụng schema markup để cải thiện cấu trúc website?

Schema markup là gì? Cách sử dụng schema markup để cải thiện cấu trúc website?

Th2 20, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789