Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Shark Tank Mỹ: 50 triệu USD đổi một miếng cọ rửa bát Scrub Daddy

Giang Bởi Giang
Th8 7, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Aaron Krause, nhà sáng lập công ty Scrub Daddy vừa được khoản tiền đầu tư hời trị giá 200,000USD cho 20% cổ phần của công ty. Điều kỳ lạ đó là công ty này chỉ bán duy nhất một sản phẩm là miếng bọt biển dùng để cọ rửa. Đây được coi là phi vụ thỏa thuận “hot” nhất chương trình Shark Tank Mỹ trong tuần vừa qua.

CEO Aaron Krause và những miếng cọ rửa hình mặt cười (Ảnh: YourStory)

Được thành lập năm 2008 bởi Aaron Krause, nhưng chỉ đến sau chương trình Shark Tank Mỹ mùa 4 – gameshow khởi nghiệp nổi tiếng, anh chàng bán bọt biển này mới trở thành tâm điểm của giới truyền thông Hoa Kỳ.

Sau “cú huých” nặng đô 200.000USD, công ty bán bọt biển này liên tục đạt doanh thu khủng đến không thể tin nổi. Bí mật cho cỗ máy in tiền Scrub Daddy đó là chiến lược bán một sản phẩm duy nhất. Nhưng điểm khiến cho những miếng xốp này thu lại lợi nhuận là ở chỗ nó là một sản phẩm có chất lượng số 1 thị trường, không gây trầy xước, không bám mùi, và có thể sử dụng trong máy rửa bát. Không những vậy, miếng xốp này còn có thể thay đổi độ cứng mềm tùy thuộc vào nhiệt độ nước.

Điều kỳ diệu của miếng mút này đó là tự động đông cứng khi gặp nước lạnh, nhưng lại siêu mềm khi được nhúng nước ấm (Ảnh: Kênh 14)

Ý tưởng về sản phẩm quen thuộc mà độc đáo này được Aaron nghĩ ra trong thời gian làm việc tại một nhà máy ô tô. Trong thời gian mới ra mắt thị trường, miếng xốp này còn “chìm nghỉm” giữa vô vàn miếng xốp trong siêu thị. Để tạo điểm khác biệt, Aaron quyết định tham gia chương trình truyền hình Shark Tank. Và ý tưởng của anh đã thực sự tạo được ấn tượng mạnh với ban giám khảo.

Miếng bọt biển này khi mềm sẽ giống như một miếng giẻ rửa bát thông thường… (Ảnh: Kênh 14)

… Nhưng khi cứng thì giống như miếng rửa bát bằng kim loại nhôm chuyên để cọ cửa các vết bẩn cứng đầu, đáy xoong nồi, cặn bẩn bếp gas,… (Ảnh: Kênh 14)

Chương trình Shark Tank ngay lập tức mang lại cho Aaron 3 lời mời đầu tư. Và Lon Greiner, đại diện của QVC – kênh mua sắm online – đã dành chiến tháng với khoản đầu tư 200,000USD cho 20% cổ phần của Scrub Daddy. Chỉ 3 năm sau đó, Scrub Daddy đã vượt qua hàng chục nhãn hiệu khác trên thị trường và đứng vị trí “hot” nhất trong các cửa hàng bán lẻ lớn nhất nước Mỹ như Wal-Mart, Home Depot, bed Bath & Beyond và CVS. Miếng bọt biển này hot đến nỗi cứ mỗi 24 giờ, có ít nhất 200,000 bộ 10 miếng bọt biển được bán ra trên khắp nước Mỹ. Từ 100,000USD trong năm đầu tiên, doanh số của Scrub Daddy đã lên tới 20 triệu USD mỗi năm, và vẫn chưa hề có điểm dừng.

Shark Tank

Shark Tank

Shark Tank là chương trình truyền hình thực tế của Mỹ dành cho các doanh nhân khởi nghiệp thuyết trình trước các nhà đầu tư (Shark) và thuyết phục họ đầu tư vào dự án kinh doanh của mình. Được sản xuất bởi Mark Burnett dựa theo chương trình “Dragons’ Den” của Nhật Bản, Shark Tank đã thành công tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Anh, Canada, Australia, Việt Nam,… Tại Việt Nam, Shark Tank Việt Nam đang là một trong những gameshow ăn khách nhất.

Bạn có biết: Shark Tank đã 2 lần giành giải thưởng Primetime Emmy Award cho hạng mục “Cấu trúc chương trình truyền hình thực tế xuất sắc nhất”.

  • Nhà sản xuất: Mark Burnett
  • Phát sóng lần đầu: 09/08/2009

Trang Tran – MarketingAI

Tổng hợp từ Dân Trí

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: Chiến lược marketingshark tank
Share10TweetShareSendShare
Bài trước

Sai lầm trong marketing mà doanh nghiệp nhỏ cần tránh

Bài tiếp theo

15 gợi ý bứt phá email marketing trong năm 2018

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789