Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Short Tips: Không Nên Tạo Ra Một Chương Trình Khuyến Mại Có Quá Nhiều Điều Kiện

Giang Bởi Giang
Th8 4, 2020
trong Cho nhà quản lý, Must read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ai làm kinh doanh cũng đều biết rằng các chương trình khuyến mại là một trong những nhân tố quan trọng để thu hút khách hàng mới và gợi nhắc khách hàng cũ. Thông thường các chương trình khuyến mại sẽ là một dịp tri ân vào các ngày lễ, tết đặc biệt, sinh nhật doanh nghiệp hoặc thời điểm giao mùa, chuyển mùa. Chính vì vậy, luôn cần có những kế hoạch cụ thể cho các chương trình khuyến mại cụ thể, thậm chí là lập kế hoạch trước cả năm.

Image result for promotion

Tuy nhiên, một trong những điểm có thể khiến một chương trình khuyến mại nào đó không được hưởng ứng, đó là việc có quá nhiều điều khoản trong chương trình của bạn. Nếu như ngày trước, khách hàng chỉ cần tới cửa hàng hoặc điểm bán vào thời gian diễn ra chương trình là đã có thể được nhận khuyến mãi, thì ngày nay khách hàng sẽ phải làm nhiều thứ hơn để có thể nhận được ưu đãi ấy. Tất nhiên, đó đều là những hình thức khác nhau của quảng bá truyền thông cho sản phẩm. Nhưng không chỉ dừng lại ở các hình thức, có những chương trình khuyến mại thậm chí còn chia làm nhiều những điều kiện, điều khoản mà KHÔNG nói rõ hoặc thông báo khiến người đọc dễ hiểu lầm. Ví dụ, thông báo về chương trình Mua X tặng Y nhưng không nói rõ là khung giờ nào nếu có khung giờ cụ thể trong ngày có thể khiến khách hàng cảm thấy “bị lừa” và không tin tưởng nếu họ đến trong khung giờ ngoài khuyến mại. Hay rõ ràng là ưu đãi X% nhưng lại cần phải mua thêm sản phẩm thứ hai, mà điều đó không được thông báo trên poster hoặc post giới thiệu. Nên tránh những trường hợp như vậy trong các chương trình Marketing của mình.

Image result for promotion

Để quảng bá cho các chương trình Marketing khuyến mại, có rất nhiều cách để doanh nghiệp lựa chọn. Có thể đặt standee tại địa điểm, dán poster khu vực lân cận, phát tờ rơi; hoặc quảng cáo trên mạng xẫ hội, đặt banner, PR trên báo chí. Điều quan trọng là phải thu hút được một lượng đủ lớn các khách hàng thì chương trình của bạn mới không lãng phí mà vẫn đạt được hiệu quả về doanh thu và phủ rộng thương hiệu.

 

Đánh giá post
Tags: Digital MarketingKhuyến MạiTrend
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

6 Bước Content Marketing Hiệu Quả

Bài tiếp theo

4 Điều Các Doanh Nghiệp Cần Biết Nhưng Thường Không Để Ý Về Quảng Cáo Facebook

Tin liên quan

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Th1 26, 2021
Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Th1 26, 2021
Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

Th1 25, 2021
Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Th1 25, 2021
10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

Th1 22, 2021
Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Th1 21, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789