Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Mobile ads

Short Tips: SMS Marketing – Tìm kiếm khách hàng hiệu quả

in Mobile ads
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Đây là một thống kê lớn: Trung bình 8.6 ngàn tỷ tin nhắn chữ được gửi đi hàng năm. 6 tỷ mỗi ngày chỉ riêng tại US.  

Những số liệu này gấp 20 lần các Tweets và 12 lần các tin nhắn Facebook mỗi ngày.

Với những kết quả như vậy, chẳng có lí do gì mà các Marketer không tận dụng SMS Marketing như một công cụ tuyệt vời. Trong nhiều ngành công nghiệp, tin nhắn điện thoại cung cấp các kênh marketing trực tiếp hiệu quả nhất. 

Nếu bạn đang chạy các chiến dịch về tin nhắn điện thoại, hoặc đang nghĩ về việc sẽ bắt đầu, hãy đọc các tips dưới đây.

1. Phân khúc khách hàng

Tôi vẫn thường nghe mọi người than phiền về các tin nhắn điện thoại hoặc email marketing mà họ nhận được. Họ kể lại: “hầu hết các tin nhắn marketing tôi nhận được đều vô dụng.”

Nhưng khi bạn đào sâu hơn, bạn sẽ thấy khi gửi đúng tin nhắn cho đúng khách hàng, họ nói: “Tôi thích tin nhắn này, nhưng nó không phải Marketing, nó rất hữu ích”.

Phân đoạn và mục tiêu có nghĩa là đảm bảo rằng mỗi cá nhân đều nhận được những tin nhắn thích hợp nhất với họ. Vẫn có những sự khác biệt giữa tin nhắn cung cấp thông tin và spam.

Hợp nhất CRM của bạn với nền tảng tin nhắn. Hãy chắc chắn rằng bạn đã sử dụng lịch sử mua hàng, nhân khẩu học và các dữ liệu khác để gửi đúng tin nhắn đến đúng người cần. Bởi hầu hết ngày nay, khách hàng đều có smartphone nên bạn hoàn toàn có thể theo dõi được chiến dịch nào đạt được nhiều click và tương tác nhất, để giúp bạn có những quyết định đúng đắn trong tương lai.

2. Sự đúng lúc là Chìa khóa vàng

Sụ đúng lúc, kịp thời là tất cả. Có hai phương diện quan trọng của việc tính toán thời gian mà bạn cần chú ý nếu như bạn muốn các chiến dịch mobile của mình thành công. Đầu tiên, một tin nhắn với thời gian mở thường ít hiệu quả hơn so với các tin nhắn có thời hạn cụ thể. Hãy tạo ra các dòng chữ hay tín hiệu để cho họ thấy như “Sắp kết thúc” hoặc những thứ tương tự.

Phương diện thứ hai là gửi tin nhắn vào đúng thời cơ. Ví dụ như khi khách hàng vừa mua xong sản phẩm của bạn, hãy lập tức gửi tin nhắn thông tin về những sản phẩm liên quan để khơi gợi nhu cầu.

Marketing email vào thứ 7 có thể tạo ra những kết quả khủng khiếp, tuy nhiên tin nhắn có thể có ngày tốt nhất trong tuần vào thứ 7. Hãy thử nghiệm với sự kịp thời.

3. Ngắn gọn, Nhẹ nhàng và Đơn giản

Đây có lẽ là tip quan trọng nhất cần phải tuân theo nếu bạn muốn chiến dịch của bạn thành công. Hãy nhớ, hầu hết các tin nhắn cho giới hạn đến 160 kí tự. Tuy nhiên, càng nhanh đến phần nội dung bao nhiêu thì kết quả đạt được càng lớn bấy nhiêu.

Giảm 50% lần đặt hàng tiếp theo. BẤM VÀO ĐÂY. Hết hạn vào Chủ nhật.

Nó là một tin nhắn tuyệt vời, bởi vì nó nhắm đến đúng đối tượng, đưa ra thông tin về nội dung cần truyền đạt và ngày kết thúc. Và cũng đừng gửi những thứ vô dụng cho khách hàng của bạn. Ít nhất nó phải mang lại giá trị về thông tin nếu nó không mang lại một giá trị đơn hàng.

4. Rút gọn link

Hãy đối mặt đi, các ULRs không bao giờ đẹp mắt, ngay kể cả khi chúng hiển thị rõ ràng bởi chúng là những đoạn code phức tạp. Hãy luôn cẩn trọng rút gọn link trước khi bạn gửi đi cho khách hàng bằng bit.ly hoặc goo.gl. 

5. Đừng là kẻ gửi những thư rác spammer

Hãy nhớ rằng, khả năng gửi tin nhắn đến khách hàng tiềm năng là một đặc ân, không phải một quyền. Nếu bạn cố tình làm phiền họ, hoặc gửi tràn lan không có điểm nhấn, bạn sẽ mất đặc ân đó. Không ai thích những tin spam.

Những tin nhắn tốt cần được thúc đẩy nhiều hơn, chúng cần phải cá nhân hóa và phù hợp. Một tin nhắn marketing tốt sẽ khiến cho khách hàng nhớ nếu bạn không gửi chúng lần tiếp theo.

Đánh giá post
Tags: Digital Marketingsms marketing
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Tại Sao Infographic Là Một Công Cụ Marketing Tuyệt Vời?

Next Post

Infographic: Báo cáo Nielsen Market Pulse, Quý 2/2016

Tin liên quan

4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021
Digital marketing

4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021

Th1 18, 2021
Thời đại của video mạng xã hội: Truyền thông xã hội nổi lên như một trung tâm mới cho quảng cáo video tại Đông Nam Á
Digital marketing

Thời đại của video mạng xã hội: Truyền thông xã hội nổi lên như một trung tâm mới cho quảng cáo video tại Đông Nam Á

Th11 16, 2020
5 lỗi quảng cáo trên YouTube mà ngay cả các chuyên gia có kinh nghiệm cũng mắc phải
Digital marketing

5 lỗi quảng cáo trên YouTube mà ngay cả các chuyên gia có kinh nghiệm cũng mắc phải

Th10 16, 2020
Tại sao phân tích hành vi người dùng lại quan trọng trong kinh doanh trực tuyến?
Digital marketing

Tại sao phân tích hành vi người dùng lại quan trọng trong kinh doanh trực tuyến?

Th10 1, 2020
Podcast là gì? Hướng dẫn sử dụng Podcast trên iPhone và iPad
Mobile ads

Podcast là gì? Hướng dẫn sử dụng Podcast trên iPhone và iPad

Th8 4, 2020
quảng cáo TikTok ads
Mobile ads

Quảng cáo Tiktok (TikTok Ads) phủ sóng thị trường quảng cáo Việt Nam 2020

Th9 3, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Các phương pháp đăng bài tối ưu trên Facebook, Twitter và LinkedIn năm 2021

4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021

Các xu hướng Affiliate Marketing 2021: tiếp tục thay đổi để thích nghi

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021

700+ khán giả tại Sự kiện; 6,000,000+ lượt xem Livestream; 50,000 người cùng xem Livestream tại một thời điểm; 18,000+...

7 ý tưởng xây dựng Social Media ngành chăm sóc sức khỏe

7 ý tưởng xây dựng Social Media ngành chăm sóc sức khỏe

Th12 29, 2020

Trong kỷ nguyên công nghệ số ngày nay, Social media luôn đóng một vai trò quan trọng trong mọi hoạt...

Dự đoán chi phí quảng cáo trên Social Media: tăng 15% và đạt 105 tỷ đô la vào năm 2021

Dự đoán chi phí quảng cáo trên Social Media: tăng 15% và đạt 105 tỷ đô la vào năm 2021

Th1 9, 2021

Sau khi kết thúc giai đoạn giảm sút mạnh mẽ vào tháng 3 năm 2020 ảnh hưởng bởi đại dịch,...

Instagram nâng cấp Reel với chế độ bán hàng, cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đối đầu với Tiktok

Instagram nâng cấp Reel với chế độ bán hàng, cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đối đầu với Tiktok

Th12 29, 2020

Dịch vụ chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới - Instagram mới đây đã chính thức thông báo sẽ thêm...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789