Nội dung hot

Short Tips: Tips Tìm Kiếm Quảng Cáo

MarAI - Oct 10, 2016

icon viewed 302 views

Bài viết liên quan

Một người đàn ông bước vào một quán bar/nhà hàng/khách sạn/cửa hàng sửa chữa xe. Rất có thể, anh ta đã đã tìm thấy nó online. Đó là bởi vì người tiêu dùng hiện nay, 80% theo Google, dựa nhiều hơn vào Web để tìm và chọn những doanh nghiệp địa phương.

b2rbgee8fhlce

Vậy làm thế nào để bạn chắc chắn rằng những người tiêu dùng sẽ tìm kiếm và lựa chọn doanh nghiệp của bạn? Hãy thử một vài tips sau đây:

1. Xác định và thực hiện theo các quy tắc của quảng cáo tìm kiếm trên Bing, Yahoo !, và Google trước khi chạy chiến dịch của bạn vì tất cả đều có định dạng khác nhau.

2. Tối ưu hóa URL hiển thị trong quảng cáo tìm kiếm của bạn để nó có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang quảng bá.

3. Bao gồm các từ khóa mục tiêu trong tiêu đề của bạn và sao chép lại để thúc đẩy các cơ hội quảng cáo của bạn xuất hiện ở nhiều nơi khác nhau.

4. Viết các CTA (calls to action) cho quảng cáo tìm kiếm của bạn trực tiếp nêu những gì bạn muốn người tiêu dùng làm. Ví dụ như “Liên hệ ngay để dành suất miễn phí” hay “Nhận Ngay Coupon 50%.”

5. Khi sử dụng click-to-call, xem xét sử dụng tracking number, bạn có thể xác định và đo lường quảng cáo hiệu quả nhất.

6. Đừng sử dụng những câu từ quá rườm rà và màu mè. Nó sẽ làm độc giả của bạn mệt mỏi thay vì hứng thú.

7. Viết hoa chữ đầu tiên của các từ chính trong quảng cáo của bạn. Cũng không nên VIẾT HOA TẤT CẢ.

8. Bạn có nên sử dụng dấu câu đúng trong các quảng cáo văn bản? Vâng! Nó có ý nghĩa rất tốt.

9. Luôn phải có hình ảnh đẹp đi kèm.

10 DUUA (don’t use unknown abbreviations – không sử dụng từ viết tắt không rõ). Chỉ một số ít người đọc quan tâm, bạn sẽ đánh mất đi số đông những người sẽ không ngó đến.

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Short Tip: Các Tips Viết Email Marketing

Bài tiếp theo

Case Study: Dove Campaign - You Are More Beautiful Than You Think

nội dung tương tự