Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Snap báo cáo mức tăng tương tác với quảng cáo trong mùa dịch Covid-19

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
4
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong bối cảnh người dân được yêu cầu ở nhà trong mùa dịch Covid-19, lượng người sử dụng ứng dụng Snapchat cũng như các mạng xã hội và ứng dụng nhắn tin khác đang gia tăng nhanh chóng, điều này đồng nghĩa là lượng tương tác quảng cáo cũng tăng cao. Mặc dù bị cách ly tại nhà, nhưng nhờ sự phát triển của công nghệ mà thế giới đang được kết nối nhanh hơn bao giờ hết. Công nghệ đang giữ một vai trò quan trọng trong việc giúp mỗi người chúng ta giữ được liên lạc với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, khi không thể ra ngoài trong mùa dịch hiện nay.

>> Snapchat là gì

Chính nhờ điều này mà thời gian sử dụng các tính năng gọi video và gọi thoại của Snap vào cuối tháng 3 vừa rồi đã tăng trưởng đột biến, lên mức 50% so với cuối tháng 2 trước đó. Đồng thời, đối chiếu với số liệu được đo trước khi dịch bệnh bùng phát, tỷ lệ các Snapchatters trò chuyện qua văn bản tăng 50%, và qua snaps tăng 44%.

Nhờ vậy mà các quảng cáo của Snaps cũng ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng, với mức tăng trưởng về lượng quảng cáo cài đặt ứng dụng (app install ads) lên tới 36% và tỷ lệ swipe-up (vuốt lên) tăng 19% trong cuối tháng 3, so với cuối tháng 2.

Ngoài ra, các sản phẩm thời trang thể thao, sản phẩm cho vật nuôi và hàng gia dụng cũng đang được coi là xu hướng mua sắm đối với những người có thói quen mua sắm online. Không chỉ vậy, vì không thể ra ngoài ăn uống, Snaps cũng báo cáo rằng mọi người có xu hướng tìm kiếm những lựa chọn thay thế, ví dụ như các ứng dụng giao thực phẩm, đồ ăn sẵn nhận được nhiều truy cập vào trang web và phản hồi với quảng cáo cài đặt ứng dụng.

Trong bối cảnh mọi người đang cố gắng cập nhật thông tin liên tục về đại dịch Covid-19 thì ứng dụng này cũng ghi nhận sự tăng trưởng trong lượt truy cập đến các trang web tin tức và tài chính. Cụ thể là trong một cuộc khảo sát gần đây ở Anh, lượng Snapchatters tìm đến các nguồn tin chính thống của Chính phủ Anh đã tăng 50%, và các nguồn tin tức online thì tăng 49%.

Trước những lo lắng về vấn đề cách ly xã hội do virus corona gây ra, hồi tháng 3, Snap đã đẩy nhanh tốc độ cho ra mắt công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thần có tên “Here For You” cho người dùng ở Anh và Mỹ sớm hơn dự định. Tính năng hoàn toàn mới sẽ kết hợp mỗi cá nhân với nguồn tài nguyên về sức khỏe tinh thần mỗi khi họ tra cứu những từ khóa như: lo lắng, trầm cảm, căng thẳng, ý định tự tử, đau buồn và bắt nạt.

>>> Đọc thêm: Snapchat cho ra mắt “Bảng tin Covid” chuyên dụng trong thẻ Khám phá

Các số liệu thống kê đều cho thấy những dấu hiệu đáng mừng cho Snap, trong bối cảnh họ đang phải vật lộn để cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ như Instagram và TikTok. Và chứng minh được rằng Snap đang là ứng dụng mạng xã hội rất phù hợp trong bối cảnh cách ly xã hội như hiện nay, bên cạnh các ứng dụng và dịch vụ giải trí khác cũng nhận được sự tăng trưởng trong giai đoạn này như Netflix, Amazon Prime,vv…

Bên cạnh đó, các chương trình bản tin buổi sáng của Mỹ đang chứng kiến sự hồi sinh mạnh mẽ khi những người Mỹ phải tự cách ly tại nhà đang có xu hướng chuyển sang xem các chương trình truyền hình như Ellen Show, Access Hollywood và The Talk để thoát khỏi các tin tức liên quan đến virus corona.

Sự thay đổi nhanh chóng và đột biến trong hành vi người dùng cũng được Samba TV ghi nhận mức tăng trưởng tới 16% trong khung giờ ban ngày vào thứ Hai so với cùng thời điểm vào tuần trước. Đây cũng là ngày đầu tiên nước này áp dụng các biện pháp cách ly xã hội nghiêm ngặt.

Tạm kết

Internet và các ứng dụng trò chuyện, nhắn tin hay mua sắm online đang “lên ngôi” trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng hiện nay. Điều này được hiểu là do những hoang mang lo lắng mà mọi người dân trên thế giới đang phải đối mặt – họ phải tự cách ly tại nhà và hạn chế ra đường, và đến những nơi công cộng. Nếu tình hình dịch bệnh còn kéo dài trong khoảng vài tháng nữa, mức độ tăng trưởng lớn trong tương tác quảng cáo của các ứng dụng như Snaps sẽ không còn là điều quá ngạc nhiên.

Tô Linh – MarketingAI

Theo Thedrum

Đánh giá post
Tags: Dịch Covid-19
Bài trước

Hướng đi nào cho các thương hiệu du lịch thời Covid-19?

Bài tiếp theo

Những ý tưởng quảng cáo độc đáo nhất trong mùa dịch Covid-19

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789