Thứ Năm, Tháng Tư 22, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Snapchat mua lại FitAnalytics nhằm tăng cường tính năng thử đồ ảo

Bởi Tô Linh
Th3 23, 2021
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Thương mại điện tử ngày càng được coi là một yếu tố quan trọng trong hành trình phát triển tương lai của Snapchat, nhất là khi các công cụ dùng thử ảo và các tính năng khác được ra đời để phục vụ việc mua sắm của người dùng Snap ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Và mới đây nhất, Snap lại có thêm một bước tiến lớn trong việc hiện thực hóa giai đoạn tiếp theo của các lựa chọn mua sắm của mình. Nền tảng xã hội này đã mua lại nền tảng công nghệ FitAnalytics, công ty chuyên cung cấp các công cụ giúp các thương hiệu đo lường chính xác các size quần áo, trang phục và phụ kiện mà người dùng đeo trên người thông qua webcam, đồng thời thu thập các dữ liệu liên quan về sở thích của người dùng.

Trong quá trình hoàn thiện các tính năng đo lường kích cỡ online của mình, FitAnalytics đã từng làm việc với một loạt các nhà bán lẻ thời trang trên toàn cầu như The North Face, ASOS, Calvin Klein,… 

Việc sáp nhập với Snap sẽ giúp ​​FitAnalytics có cơ hội làm việc với đội ngũ kỹ thuật của nền tảng này để phát triển các công cụ kết nối nâng cao hơn trong ứng dụng. Giám đốc điều hành của FitAnalytics là Sebastian Schulze đã giải thích:

“Thương vụ M&A này sẽ củng cố vị thế của Fit Analytics trên thị trường với tư cách là công ty hàng đầu trong ngành công nghệ may mặc và giày dép […] Trọng tâm chính của chúng tôi trong tương lai sẽ là mở rộng quy mô kinh doanh Fit Analytics và hợp tác với Snap để phát triển nền tảng mua sắm của họ, dựa trên những công nghệ và chuyên môn sẵn có của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cùng nhau phát triển các dịch vụ mua sắm, thời trang và phong cách mới cho thế hệ tiếp theo.”

Một trong số các dịch vụ tiên tiến hiện đại dành cho thế hệ tiếp theo ấy có thể có một phiên bản nâng cấp của công cụ dùng thử online. Điều này đã được nêu rõ trong báo cáo của TechCrunch. Cụ thể, tạp chí này cho biết, trong số các dự án mà FitAnalytics đang ấp ủ, họ đang phát triển một hệ thống mới cho phép người dùng thử quần áo thuận tiện và chính xác hơn với việc sử dụng hình ảnh cho chính họ tự tải lên.

Cập nhật này có thể liên quan đến công nghệ lập bản đồ cơ thể tiên tiến của Snapchat, công nghệ mà nó đã sử dụng để tạo ra model thời trang Bitmoji.

Nothing to see here, just my @Bitmoji showing off his best @RalphLauren suit 🕺🏽 #Snapchat #AugmentedReality pic.twitter.com/Pf25dBvNlV

— Matt McGowan (@matt_mcgowan) December 3, 2020

Quả thực là Snapchat đang tìm cách xây dựng một loạt các tùy chọn trang phục ảo cho các ký tự Bitmoji của người dùng và qua đó, người dùng có thể cho các ký tự ấy mặc bất cứ trang phục nào mà họ thích. Tùy chọn này khi kết hợp với công cụ đo lường kích cỡ của FitAnalytics sẽ mang đến một dịch vụ thử đồ online chất lượng cao. Thông qua tính năng này, người dùng sẽ cảm nhận rõ hơn khi họ mặc lên các trang phục, phụ kiện ấy thì sẽ trông như thế nào, trước khi ra quyết định mua hàng cuối cùng. 

Ví dụ, bạn đang cho nhân vật Bitmoji, emoji của mình thử một bộ trang phục mới và tự dưng thấy thích nó đến muốn mặc thử lên người mình xem nó trông như thế nào. Vậy thì, sự kết hợp về tính năng giữa Snap và FitAnalytics sẽ giúp bạn đạt được điều này. Trên thực tế, đây chỉ là một trong những lợi ích to lớn mà mối quan hệ hợp tác giữa 2 bên đem lại nên có thể coi đây là một vụ làm ăn lớn đối với Snapchat.

Việc hợp nhất hai môi trường kỹ thuật số và thế giới thực lại với nhau đã là mục tiêu trọng tâm của Snap từ lâu và việc cho phép người dùng thử đồ online sẽ là một bước tiến quan trọng trong quá trình này. Mặc dù tính năng này không trực tiếp tạo ra doanh thu (tức là không chèn link trực tiếp đến website mua hàng của các thương hiệu), nhưng giống như cách mà Fornite và các nền tảng khác làm việc với các sản phẩm làm đẹp trong ứng dụng, mọi người sẽ trả tiền để các nhân vật ảo của mình được trang điểm, không khó để tưởng tượng ra rằng trong tương lai, sự nhiệt tình của người dùng đó sẽ lan rộng ra các ứng dụng thời trang ảo. 

Kết

Nếu Snapchat có thể tích hợp thành công công nghệ lập bản đồ cơ thể của mình với các công cụ đo lường kích thước và tỷ lệ tiên tiến của FitAnalytics, thì nó không chỉ tạo ra một sự thay đổi lớn trong ngành thời trang nói riêng mà còn cả ngành thương mại điện tử nói chung. Điều này cũng giúp Snapchat nhanh chóng trở thành nhà lãnh đạo quan trọng trong việc thúc đẩy xu hướng thời trang toàn cầu.  

Tô Linh – MarketingAI

Theo SocialmediaToday

>> Có thể bạn quan tâm: Ấn Độ thực thi các quy tắc mới nhằm siết chặt kiểm soát các mạng xã hội

Đánh giá post
Bài trước

Tại sao Lalamove lại đầu tư vào OOH và DOOH trong thời kỳ “lockdown” tại Malaysia?

Bài tiếp theo

Nhận định của CMO về ảnh hưởng của COVID-19 lên hoạt động marketing 1 năm qua

Tin liên quan

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Th4 19, 2021
Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

On premise là gì? Sự khác nhau giữa On premise và Cloud là gì

#5 Cách tra cứu mã số thuế cá nhân và doanh nghiệp mới nhất

Facebook Ads vs. Google Ads: lựa chọn nào tốt cho thương hiệu?

Cách sử dụng competitive benchmarking để “thâu tóm” mạng xã hội

Thin content – mối nguy hại cho SEO: làm sao để khắc phục?

Gen Z: vì sao thế hệ này lại bị mê hoặc bởi chiến lược “Nostalgia marketing”?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789