Snapchat ra mắt Chiến dịch mới nhằm làm nổi bật tiềm năng của nó cho các doanh nghiệp

Tuần này, Snapchat đã tung ra một chiến dịch mới để làm nổi bật tiềm năng nền tảng quảng cáo doanh nghiệp, trong đó bao gồm các nhận xét của các giám đốc quảng cao cao cấp về những trải nghiệm của họ trong việc kết nối với khách hàng tiềm năng thông qua ứng dụng này.

Chiến dịch này được chứng thực bởi Blake Stuchin, Phó Chủ tịch Phát triển Kỹ thuật số tại NFL, Sadira Furlow, Phó Giám đốc Tiếp thị tại Frito Lay và Maria Milenkova của Starling Bank, trong số những người thảo luận về lợi ích của việc sử dụng Snap nhằm kết nối với các thế hệ người dùng khác nhau trên nền tảng truyền thông xã hội hay còn gọi là ‘Thế hệ Snapchat’ như cách mà Snap đã gắn nhãn cho họ.

Chiến dịch này cũng có 1 site nhỏ của riêng mình, bao gồm nhiều dẫn chứng thuyết phục cũng như các trường hợp cụ thể để làm nổi bật cách các doanh nghiệp khác nhau sử dụng Snap kết nối với thị trường mục tiêu của họ.

>> Xem thêm: Snapchat thẳng tay “hạ cấp” tài khoản của Trump

Dưới đây là một vài những yếu tố chính mà các marketers cần lưu ý, đặc biệt là cách tập trung kết nối với đối tượng người dùng trẻ tuổi trên Snapchat.

Theo đánh giá của Charlotte Swead – giám đốc tiếp thị tại Depop cho biết:

“Nó không còn là s tham gia nữa mà thật sự mang tính tương tác”.

Thật vậy, động lực chính của chiến dịch là ‘tăng cường tính tương tác (hyper-engagement) với những người bạn sử dụng Snap để chia sẻ lại thông tin có giá trị với những người bạn thân của họ. Bao gồm các tài liệu quảng cáo được xây dựng phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau trong việc sử dụng Snap. Về bản chất, thông qua việc nghiên cứu các chiến dịch cụ thể cho thấy, các thương hiệu đều dành thời gian tìm hiểu và xây dựng chương trình khuyến mại liên kết với hành vi của người tiêu dùng Snap, bạn cũng có thể xây dựng các chiến lược cộng hưởng cao hơn, có tiềm năng chia sẻ và mở rộng độ phủ tốt hơn thông qua hình thức truyền miệng (WOM) của người tiêu dùng.

Tất nhiên, với mỗi thương hiệu sẽ có sẽ có hiệu quả và mức độ hiểu biết về nền tảng này khác nhau, tùy thuộc vào ngân sách đầu tư. Tuy nhiên, từ những nghiên cứu điển hình đã chỉ ra ở trên và những ví dụ cụ thể được cung cấp dưới đây, có lẽ các marketers nên dành thời gian nghiên cứu danh sách tài nguyên mới nhất này để có thể đánh giá tốt hơn hiệu quả của nền tảng Snapchat để biết rằng, liệu thương hiệu của bạn có phù hợp để đầu tư quảng cáo tiếp thị trên nền tảng này hay không?

Ứng dụng này đang trên đà tăng trưởng tốt (hiện có tới 238 triệu người dùng hoạt động mỗi ngày ), đối tượng người dùng lớn tuổi sử dụng nền tảng này cũng có chiều hướng gia tăng và dần chuyển dịch sang các chi tiêu mới. Mặc dù quy mô hoạt động của Snapchat không rộng như Facebook nhưng đây cũng được xem là 1 nền tảng giúp các doanh nghiệp mở rộng độ phủ cũng như nâng cao nhận thức về thương hiệu trong thị trường mục tiêu của bạn.

Bn có th xem site nh‘Thế h Snapchat’ mi tđây . 

Phương Thảo – MarketingAI

Theo Socialmediatoday

>> Có thể bạn quan tâm: GoViet chính thức đổi tên thành Gojek Việt Nam

 

 

0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments