Nội dung hot

Snapchat ra mắt kênh mua sắm mới “Shop and Cop” cho dịp Black Friday

Khánh Linh - Nov 21, 2018

icon viewed 235 views

Bài viết liên quan

Toàn bộ thế giới bán lẻ đang sôi động với sự kiện Black Friday, và một số giao dịch tốt nhất chưa hẳn đã đến từ kênh mua sắm truyền thống. Snapchat mới ra mắt kênh mua sắm mới mang tên “Shop and Cop” sẽ mang đến cho bạn 2018 ưu đãi Black Friday từ 20 thương hiệu, bao gồm Mỹ phẩm Kylie và Coco và Breezy. Với sự phát triển vượt bậc của thương mại điện tử, người mua sẽ có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn với việc mua sắm. 

Snapchat ra mắt kênh mua sắm mới “Shop and Cop” cho dịp Black Friday

Bắt đầu từ thứ Sáu, ngày 16 tháng 11, người dùng Snapchat ở Hoa Kỳ có thể vào trang Discover và tìm một kênh hoàn toàn mới dành riêng cho mua sắm, mang đến cho bạn một phương pháp nữa tìm kiếm những giảm giá cực sốc. Ra mắt một tuần trước Black Friday, ứng dụng hứa hẹn sẽ đem lại những ưu đãi bất ngờ và trải nghiệm tốt đẹp hơn dành cho người tiêu dùng.

“Shop and Cop” ra mắt vào thứ Sáu với thương hiệu may Gymshark, một ngôi sao được yêu thích nhất trong ngành thời trang phòng tập. ‘Shop and Cop’- sẽ làm nổi bật giao dịch thương mại điện tử độc quyền từ các thương hiệu. Bạn có thể lựa chọn và mua sắm các mặt hàng trên nền tảng đó mà không cần rời khỏi ứng dụng.

Bắt đầu từ thứ Sáu, ngày 16 tháng 11, người dùng Snapchat ở Hoa Kỳ có thể vào trang Discover và tìm một kênh hoàn toàn mới dành riêng cho mua sắm (Ảnh: Social Media Today)

Các giao dịch sẽ xuất hiện trong một khoảng thời gian giới hạn (bạn có thể thấy giới hạn thời gian hai giờ đối với phiếu mua hàng ở trên), nhưng đây là trình khởi động – Snap cũng sẽ nhắc người dùng đăng ký kênh để đảm bảo rằng họ đã biết về các đề nghị tiếp theo từ phía thương hiệu. Việc tạo ra kênh mua sắm mới này có thể giúp tăng mức độ tương tác và nhận thức từ khán giả tương tác trên thương hiệu.

Tùy chọn này làm giảm các nỗ lực mua hàng trên nền tảng thương mại điện tử và trên nền tảng của Snapchat. Dĩ nhiên, người dùng có thể mua các mặt hàng đã chọn trong ứng dụng, nhưng tùy chọn mới này có thể tích hợp với Shopify (có thể được mở rộng cho tất cả người bán Shopify) và nêu bật các giao dịch cụ thể trong Discover, giúp thương hiệu tăng cường nhận thức.

Kết

Và với trọng tâm đem lại những nỗ lực kịp thời của ứng dụng, các ưu đãi có giới hạn thời gian có thể hoạt động rất tốt. Snapchat sẽ thực sự đưa ra lựa chọn để kiểm tra vào cuối tuần tới (các nhà bán lẻ thời trang và làm đẹp sẽ được giới thiệu trong một khoảng thời gian giới hạn mỗi thứ Sáu và cuối tuần) và sẽ rất thú vị để xem phản hồi của khán giả. Tất nhiên, sau khi biết được những phản hồi của khán giả, Snapchat sẽ có những bước đi hợp lý trong tương lai.

Nguồn: Social Media Today

Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Instagram tung ra các tùy chọn mua sắm mới cho dịp lễ hội sắp tới

Bài tiếp theo

Báo giá Box tài trợ Thông tin tài chính trên Dân trí và CafeF

nội dung tương tự