Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Snapchat tung ra tính năng “Dynamic Ads” tạo ra quảng cáo trên danh mục sản phẩm

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mới đây nền tảng mạng xã hội video ngắn Snapchat vừa tung ra một tính năng mới mang tên “Dynamic Ads” cho phép tạo ra những quảng cáo trên nền tảng này dựa trên chính những sản phẩm của doanh nghiệp. Từ trước đến nay, Snapchat đã luôn tìm cách cải tiến nền tảng của mình để mang tới nhiều trải nghiệm mới cho người dùng cũng như khai thác các định dạng quảng cáo khác nhau cho phía doanh nghiệp. Giờ đây với “Dynamic Ads” các doanh nghiệp có thể quảng cáo chính xác sản phẩm của họ tới đúng đối tượng khách hàng.

Dynamic Ads sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các nhà quảng cáo

Snapchat vẫn đang nỗ lực không ngừng từng ngày để mang tới những hỗ trợ thuận tiện nhất cho các nhà quảng cáo trên nền tảng này. Có thể kể đến Snap Pixel cho phép các nhà quảng cáo theo dõi được từng chiến dịch từ đó tối ưu hóa các chiến dịch hướng tới việc mua hàng và đồng bộ hóa danh mục sản phẩm. Với Dynamic Ads, giờ đây nó sẽ mang lại sự cá nhân hóa tự động cho nền tảng đồng thời mở ra những cách mới để mở rộng quy mô và thúc đẩy sự tương tác dễ dàng.

Nhìn vào bức ảnh trên ta có thể thấy tính năng này sẽ dựa vào chính bức hình sản phẩm và thông tin doanh nghiệp đăng tải. Từ đó Dynamic Ads sẽ xây dựng ra những mẫu quảng cáo khác nhau tương thích với định dạng dọc trên Snapchat. Nhà quảng cáo từ đó có thể lựa chọn các mẫu theo mong muốn và hệ thống Snapchat sẽ tạo ra các quảng cáo phù hợp.

Sau đó nhà quảng cáo có thể lựa chọn đối tượng tùy theo mục đích tìm kiếm hay tương tác và từ đó hệ thống của Snapchat sẽ bắt đầu tung quảng cáo ra theo thời gian thực. Khi có sự thay đổi về sản phẩm (giá tiền, tình trạng có hàng) thì các quảng cáo đó sẽ tự động điều chỉnh để phía doanh nghiệp vẫn có thể tiếp tục chiến dịch đồng thời tinh chỉnh trải nghiệm theo sở thích của người dùng Snapchat. 

Liệu Dynamic Ads có thực sự hiệu quả?

Với Dynamic Ads chắc chắn sẽ giúp các doanh nghiệp quảng cáo trên Snapchat dễ dàng và thuận tiện hơn. Nếu các thương hiệu muốn duy trì các chiến dịch chạy liên tục, họ chỉ cần duy trì được luồng dữ liệu thông qua Snapchat và các hệ thống của nó để giữ cho quảng cáo luôn được cập nhất với những thông tin mới và liên quan nhất. Tuy vậy điều này sẽ làm giảm đi sự sáng tạo và độc đáo trong cách tiếp cận quảng cáo Snapchat, từ đó có thể ảnh hưởng tới cách mà người dùng tương tác với quảng cáo vì mọi thứ đều đã theo một khuôn mẫu nhất định.

Dù vậy phía Snapchat vẫn cam kết kết quả mà Dynamic Ads mang lại vẫn sẽ rất tuyệt vời. Một cửa hàng thời trang trực tuyến tên Princess Polly sau khi sử dụng Dynamic Ads đã nhận được những kết quả rất khả quan khi chi phí cho mỗi lần mua giảm 66% đồng thời doanh thu trên chi phí quảng cáo tăng 171% so với chiến dịch pixel tương tự của họ. Một thương hiệu khác về phụ kiện tên Vitaly sau khi sử dụng Dynamic Ads cũng thu về những kết quả tương tự khi họ giảm được 21% trong chi phí cho mỗi lần mua đồng thời doanh thu trên chi phí quảng cáo tăng 29%.

Mặc dù các tùy chọn tương tự đã có trên Facebook, Instagram hay Pinterest khi họ cũng cho phép các doanh nghiệp tải lên toàn bộ danh mục sản phẩm để thúc đẩy việc quảng bá. Tuy vậy với Snapchat đã cho họ tiến thêm một bước xa hơn khi kết hợp thêm những mẫu quảng cáo để tăng khả năng hiển thị nội dung cho thương hiệu thay vì việc thêm vào một danh sách chung.

>>> Xem thêm: [Infographic] Snapchat phát hành bản cập nhật mới nhất: Mới lạ và đầy cuốn hút!

Tạm kết

Dù cho hiệu quả của tính năng Dynamic Ads chưa hoàn toàn được chứng minh, nhất là khi các thương hiệu giờ đây có rất nhiều lựa chọn để quảng bá sản phẩm của họ. Tuy nhiên không thể phủ nhận những tiềm năng và Dynamic Ads sẽ mang lại đặc biệt với những thương hiệu đang muốn quảng cáo trên Snapchat và tiếp cận những khán giả trẻ. Chắc chắn Dynamic Ads sẽ một giải pháp lý tưởng hoặc là một công cụ giúp đo lường tiềm năng quảng cáo trên nền tảng Snapchat. Hiện tính năng này vẫn đang ở giai đoạn thử nghiệm vậy nên chưa thể khẳng định được hoàn toàn điều gì.

Tuấn Anh – MarketingAi

Theo Socialmediatoday

 

Đánh giá post
Tags: dynamic adsSnapchat
Bài trước

Hệ sinh thái của “đại gia” Vingroup có những gì?

Bài tiếp theo

Đại sứ thương hiệu Chanel: Một vị trí mà không phải ai muốn là được!

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Học hỏi các thương hiệu luxury brand làm marketing sau Tết Nguyên Đán 2021

Hiệu ứng Gruen: Cách IKEA kích thích khả năng mua sắm của khách hàng bằng thiết kế đặc biệt

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

Học được gì từ 5 chiến lược influencer marketing thất bại trên thế giới?

4Ps – chìa khóa tiếp thị mở lối tiếp cận Millennials và Gen Z

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789