Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Snapchat và Amazon kết hợp tạo nên thương mại di động trực tuyến

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Snapchat giờ đây có thể liên kết người mua hàng trực tiếp đến Amazon giúp nâng cao không gian thương mại di động và sẵn sàng đương đầu với các đối thủ như Instagram và Pinterest. Snapchat và Amazon kết hợp tạo nên quảng cáo trực tuyến có lợi cho cả hai bên, hãy cùng tìm hiểu một số tính năng mới của hai thương hiệu thông qua bài viết dưới đây.

(Ảnh: TechCrunch)

Tính năng tìm kiếm hình ảnh mới của Snapchat đem lại cho người dùng tính tiện lợi khi tìm kiếm các sản phẩm trên thế giới hoặc trong các cửa hàng được liên kết trực tiếp đến Amazon. Khách hàng có thể so sánh, đánh giá và xem xét sản phẩm trước khi mua. Và tất nhiên, tính năng mới này của Snapchat cũng có thể hoạt đông bằng cách quét các mã vạch.

Tính năng mua sắm mới này cho phép bạn sử dụng máy ảnh Snapchat để trỏ vào mã vạch, sau đó nhấn vào màn hình camera và giữ. Nếu tất cả đi theo kế hoạch, thẻ Amazon sẽ được bật lên trên màn hình của bạn, cùng với liên kết cho sản phẩm đó, một sản phẩm tương tự hoặc một mặt hàng có thể kết nối tốt với sản phẩm đó (chẳng hạn như vỏ bảo vệ cho máy tính xách tay của bạn) có thể hiện lên cùng lúc.

Sau đó, người dùng có thể nhấn vào liên kết cho sản phẩm, và họ tới được dẫn đến ứng dụng Amazon hoặc trang web trực tuyến trên máy tính để bàn để hoàn tất việc mua hàng. Snapchat còn chia sẻ rằng họ sẽ triển khai tính năng từ từ thay vì tất cả cùng một lúc để đảm bảo sự trơn tru, không gặp lỗi của tính năng.

(Ảnh: The sitch)

“Snapchat đã có một bước đi thông minh và đúng đắn. Việc kết hợp với bậc thầy thương mại điện tử Amazon là bước triển khai đầy thông minh của thương hiệu này”, ông Noah Mallin, trưởng phòng nội dung và quan hệ đối tác tại Wavemaker cho biết. “Thế nhưng đây cũng là một thảm họa tiềm tàng cho các nhà bán lẻ có cửa hàng kinh doanh và bán sản phẩm trên Amazon. Vì họ phải sẵn sàng đối mặt với việc mất cân bằng khi những người tiêu dùng nghiên cứu sản phẩm trực tiếp rồi mới quyết định mua hàng trực tuyến.”

(Ảnh: The sitch)

Will Martin-Gill, giám đốc chiến lược của Kenshoo, một nền tảng công nghệ quảng cáo kỹ thuật số làm việc với cả hai công ty cho biết: “Những tính năng mạnh mẽ từ Amazon đang kết hợp rất tốt với lượng người dùng trung thành từ ứng dụng Snapchat.” Thực tế cho biết, Snapchat có 188 triệu người dùng hoạt động hàng ngày và là phương tiện truyền thông xã hội phổ biến nhất đối với những người từ 12 đến 17 tuổi ở Hoa Kỳ, theo eMarketer.

Snapchat đã phát triển một loạt các tính năng thương mại điện tử ngay trong ứng dụng, bao gồm cả quảng cáo có thể mua sắm (shoppable ads), cho phép thương hiệu hiển thị danh mục sản phẩm để bán trong quảng cáo của mình.

Instagram, thuộc sở hữu của Facebook, cũng đã đẩy mạnh khả năng thương mại điện tử của ứng dung khi mới gần đây ra mắt các thẻ mua sắm kỹ thuật số mà các thương hiệu có thể gắn vào sản phẩm của họ khi họ đăng ảnh và video lên ứng dụng. Chính những thủ thuật này dẫn đến cơ hội mua sắm cao hơn từ phía khách hàng, giúp Snapchat và Amazon gia tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng.

Instagram đã đẩy mạnh thương mại, Pinterest và Google đã đưa ra những giải pháp gắn liền tìm kiếm bằng hình ảnh vào thương mại điện tử, nhưng đối tác như Amazon giải quyết toàn bộ vấn đề cho thương hiệu và có khả năng khớp hình ảnh trên nhiều loại sản phẩm khác nhau.

Kết

Màn kết hợp của Snapchat và Amazon được kì vọng là cú bắt tay lịch sử đem lại những lợi ích cả về mặt thương hiệu lẫn doanh thu cho hai ông lớn này.

Nguồn: Tổng hợp

4 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: amazon
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Những khó khăn và thách thức với nguồn nhân lực ngành truyền thông Việt Nam

Bài tiếp theo

Subway tuyên chiến với McDonald’s khi tung ra loạt quảng cáo đá xéo đối thủ

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789