Nội dung hot

Snapchat và Shopify hợp tác, mở rộng cơ hội quảng cáo cho các doanh nghiệp

Ngọc Mai - May 2, 2019

icon viewed 265 views

Bài viết liên quan

Mới đây, Snapchat đã hợp tác với nền tảng thương mại điện tử Shopify, cho phép các doanh nghiệp trên Shopify mua và quản lý quảng cáo Snapchat trực tiếp trong nền tảng của Shopify.

Tích hợp quảng cáo Snapchat vào nền tảng Shopify

Để tìm cách mở rộng cơ hội kinh doanh, Snapchat mới đây đã công bố một quan hệ đối tác mới với Shopify. Hợp tác này cho phép người dùng Shopify mua quảng cáo trên Snapchat và quản lý các chiến dịch của họ ngay trong nền tảng của Shopify.

Với sự ra mắt của ‘Snapchat Ads App’, Snapchat trở thành đối tác lớn thứ ba của Shopify, thêm vào các tích hợp hiện có cùng với Facebook và Google.

(Ảnh: mobilemarketingmagazine)

Cơ hội quảng cáo mở ra thông qua sự hợp tác của Snapchat và Shopify

Hợp tác cho phép Snapchat truy cập trực tiếp vào 800.000 thương nhân của Shopify, điều này có thể giúp nền tảng tăng cường chi tiêu quảng cáo.

Tất cả các thương nhân Shopify sẽ có thể tạo và quản lý các chiến dịch Quảng cáo Snapchat Story cơ bản trực tiếp từ ứng dụng trong giao diện mua tự phục vụ của Shopify – với khả năng nhắm mục tiêu theo địa lý, nhân khẩu học và sở thích.

Theo ghi nhận của CNBC:

“Hợp tác mở ra cơ hội cho Snap, ví dụ như việc cho một doanh nghiệp nhỏ mà không có đủ ngân sách để thuê một agency hoặc thực hiện các chiến lược Marketing tinh vi, phức tạp. Việc tích hợp này sẽ cho phép các công ty đó xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo Snapchat Story trực tiếp thông qua một ứng dụng trong nền tảng mua hàng tự phục vụ của Shopify.”

Thật vậy, việc tiếp cận trực tiếp vào đối tượng trẻ hơn của Snapchat có thể thu hút đáng kể đối với các doanh nghiệp Shopify – vốn thường tạo ra nhiều hàng hóa tùy chỉnh, với cảm hứng sáng tạo sẽ thu hút nhiều hơn đối với người dùng trẻ tuổi. Thông qua tùy chọn này, họ sẽ có thể tạo quảng cáo trong Story, trong khi họ cũng sẽ có tùy chọn ‘Branded tile’ (loại nhãn hiệu) trong phần Discover (khám phá).

“Với việc tạo ra một Branded tile trong phần Discover của Snapchat, người dùng sẽ có thể mở khóa bộ sưu tập Snaps (trong khoảng 3-20 Snaps) có các sản phẩm của thương gia cụ thể đó và thương nhân có thể theo dõi doanh số bán hàng từ Quảng cáo Story đó bằng Snap Pixel.”

Động thái của Shopify chứng tỏ sự tin tưởng vào khả năng tồn tại liên tục của nền tảng quảng cáo Snap chat, tập trung vào các sản phẩm quảng cáo trên nền tảng, có thể thu hút nhiều khán giả trẻ hơn.

Theo thông báo:

“Với quảng cáo Dynamic Ads của Facebook, người bán có thể chỉ cần đặt mục tiêu chiến dịch của họ và các sản phẩm phù hợp sẽ được hiển thị cho đúng khách hàng thông qua nền tảng của Facebook, đồng thời đồng bộ hóa với Shopify để cập nhật giá cả và tình trạng sẵn có của sản phẩm.”

Bên cạnh quảng cáo Facebook và Google được tích hợp trong Shopify, việc tích hợp Snapchat mang lại nhiều ý nghĩa và cơ hội quảng cáo cho các doanh nghiệp. Ứng dụng Quảng cáo Snapchat sẽ bắt đầu được tung ra cho các thương gia trong vài tuần tới.

Theo Social Media Today

Ngọc Mai – MarketingAI

LIÊN HỆ

Bài trước đó

17 Thống kê quan trọng về Instagram Marketing các Marketer cần biết trong năm 2019

Bài tiếp theo

Marketing thi khối nào? Điểm danh những trường đại học đào tạo marketing tốt nhất Hà Nội

nội dung tương tự