Social Seeding: truyền thông mạng xã hội là xu hướng của doanh nghiệp SMB

20 Thg 09

Digital Marketing đang là hướng đi chung của các doanh nghiệp trong đó có cả các doanh nghiệp SMB, Social Media đang là mũi nhọn để các doanh nghiệp hướng tới. Bài toán đặt ra là tìm phương án nào...

Digital Marketing đang là hướng đi chung của các doanh nghiệp trong đó có cả các doanh nghiệp SMB, Social Media đang là mũi nhọn để các doanh nghiệp hướng tới. Bài toán đặt ra là tìm phương án nào vừa chi phí thấp mà vẫn đạt hiệu quả cao, nhất là đối với các doanh nghiệp SMB. Social Seeding là phương án không thể thích hợp hơn, đây là giải pháp trên Social media không thể tuyệt vời hơn với các doanh nghiệp SMB tại Việt Nam.

Tầm quan trọng của Social Seeding với các doanh nghiệp SMB

Ngày nay khi mà quảng cáo đang đóng vai trò quan trọng với các doanh nghiệp, thế nhưng khách hàng đang cảm thấy quảng cáo đang gây khó chịu với họ. Chính vì vậy hình thức Marketing truyền miệng (Word of mouth) đang ngày được tín dụng và đạt được hiệu quả cao hơn đối với các Marketer.

Social Seeding: truyền thông mạng xã hội là xu hướng của doanh nghiệp SMB- Ảnh 1.

Theo một nghiên cứu từ các chuyên gia cho biết:

  • 97% người tiêu dùng tìm kiếm các thông tin về một nhãn hiệu trực tuyến năm 2017
  • 85% người tiêu dùng tin tưởng đánh giá trực tuyến (online review) như lời khuyên từ những mối quan hệ cá nhân
  • 73% những đánh giá tích cực khiến người tiêu dùng tin tưởng vào các doanh nghiệp hơn

Chính vì vậy Social Seeding là xây dựng nội dung phân phối xung quanh về sản phẩm, dịch vụ, thương mại trên mạng xã hội, các phương tiện truyền thông trực tuyến.Social Seeding hướng đến dư luận, tăng thiện cảm của người dùng đối với một doanh nghiệp nào đó đang được bàn luận rộng rãi.

Các định dạng Social Seeding dành cho các doanh nghiệp SMB

Seeding Facebook

Seeding Facebook là một định dạng phổ biến hiện nay nếu các doanh nghiệp muốn hướng đến nhắm vào các khách hàng trên mạng xã hội truyền thông. Facebook là một công cụ không thể tuyệt vời hơn bởi nền tảng này sở hữu số lượng người dùng tại Việt Nam chiếm 50% dân số. Hơn thế nữa những định dạng Seeding trên Facebook thường thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng, phải kể đến như:

Social Seeding: truyền thông mạng xã hội là xu hướng của doanh nghiệp SMB- Ảnh 2.

Seeding bình luận: Đây là dạng seeding trên các topic liên quan trên mạng xã hội bao gồm các bài đăng trên group, fanpage, và các facebook cá nhân (để ở chế độ công khai)

Seeding chia sẻ: Đây là dạng seeding sử dụng các tài khoản cá nhân chia sẻ các bài viết, link, fanpage của người dùng dưới dạng chia sẻ.

Seeding đánh giá: Đây là dạng seeding trên các fanpage sử dụng các tài khoản cá nhân đăng đánh giá liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của các thương hiệu trên mục đánh giá fanpage.

Seeding PR

Seeding PR là một dạng Seeding trên các trang web ở dưới phần bình luận, những bình luận này hướng đến một chủ đề hoặc một thương hiệu cụ thể. Seeding PR là những Seeding bình luận trực tiếp trên bình luận của các bài PR bằng các tài khoản cá nhân khác nhau, chia sẻ và đánh giá về sản phẩm  và dịch vụ của nhãn hàng. Chính điều này làm cho người dùng thêm tin tưởng hơn bởi những PR quảng cáo có thể chưa nhận được lòng tin nhưng những bình luận của khách hàng lại là yếu tố chứng thực cao cho khách hàng tin tưởng.

Social Seeding: truyền thông mạng xã hội là xu hướng của doanh nghiệp SMB- Ảnh 3.

Những trang web của hệ thống Admicro có thể sử dụng hình thức Seeding PR hết sức tiện dụng này như: Kênh 14, Soha News, CafeF, CafeBiz, GenK, Afamily, GK.

Những tính năng và điểm vượt trội từ Social Seeding của Admicro

Như đã nói ở trên thì Social Seeding là một điều không thể thiếu trong tổng thể của những chiến dịch Marketing. Digital Marketing đang là mũi nhọn của những thương hiệu hiện nay và Social Seeding là một phần không thể thiếu của công cụ đó. Những tính năng của Social Seeding phải kể đến như:

  1. Tăng lượng tiếp cận với khách hàng tiềm năng
  2. Thu hút nhiều lượng truy cập chất lượng
  3. Nội dung thu hút giúp tăng nhận diện thương hiệu
  4. Xây dựng thông tin tốt về mạng xã hội của các thương hiệu (Fanpage)

Bên cạnh những tính năng nổi bật mà Social Seeding đang đem lại cho các thương hiệu, đây là một công cụ hữu ích để gia tăng độ phủ cho thương hiệu trên mạng xã hội. Thêm vào đó với gói Social Seeding dành cho các doanh nghiệp SMB, những điểm khác biệt mà Admicro mang đến cho doanh nghiệp như:

Social Seeding: truyền thông mạng xã hội là xu hướng của doanh nghiệp SMB- Ảnh 4.

Đặc quyền: Seeding comment trên tất cả các website, trang báo trực tuyến và hệ thống fanpage thuộc Admicro hiện có

Chất lượng: Tương tác chân thực nhờ tính năng bình luận, tag bạn bè và chia sẻ bài viết trực tiếp trên Facebook cá nhân.

Nhanh nhạy: Đội ngũ sản xuất nhạy bén, vận dụng từ khóa sản phẩm một cách thông minh đúng thị hiếu có trên thị trường, giúp "xoáy" sâu vào khách hàng một cách hiệu quả

Báo giá các giải pháp của gói Social Seeding dành cho doanh nghiệp SMB

Với các gói cơ bản và nâng cao tùy theo nhu cầu cụ thể từ các doanh nghiệp, giải pháp Social Seeding của Admicro được chia thành các gói chi tiết giúp doanh nghiệp lựa chọn phù hợp theo từng nhu cầu, đồng thời tối đa hóa ngân sách Marketing.

Báo giá cụ thể của gói Social Seeing mới nhất do Admicro cung cấp tới các doanh nghiệp SMB như sau:

Social Seeding: truyền thông mạng xã hội là xu hướng của doanh nghiệp SMB- Ảnh 5.

Xem thêm:

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây: 

Email: marketingai@admicro.vn 

SĐT: 0983 958 690 

Website: http://www.admicro.vn 

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Thắng Nguyễn - MarketingAI

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.