Nội dung hot

Song hành cùng Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều: Cơ hội truyền thông lớn doanh nghiệp cần nắm bắt ngay hôm nay!

Ngọc Mai - Feb 27, 2019

icon viewed 338 views

Bài viết liên quan

Các sự kiện chính trị, thể thao, văn hóa và giải trí luôn là một cơ hội để nhãn hàng có thể tiếp cận tới đối tượng độc giả mục tiêu của mình một cách nhanh nhất. Nhân sự kiện đang được cả thế giới quan tâm: Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều, Admicro xin giới thiệu quý khách hàng Gói Media độc quyền trên tuyến nội dung HOT này.

Quảng cáo trên Hot Content có giá trị như thế nào?

Các sự kiện chính trị, thể thao, văn hóa và giải trí luôn là một cơ hội để nhãn hàng có thể tiếp cận tới đối tượng độc giả mục tiêu của mình một cách nhanh nhất.

  • Hot Content thường có lượt đọc/theo dõi cao hơn 5-8 lần so với các nội dung khác
  • Lượng độc giả tiếp cận Hot Content cao hơn 2-4 lần so với thông thường
  • Con số này tăng dần theo thời gian và thường duy trì dư âm từ 5-7 ngày sau khi sự kiện kết thúc

Không có gì để bàn cãi, Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ Triều đang là một trong những sự kiện xã hội – chính trị thế giới nổi bật nhất diễn ra tại Việt Nam trong năm 2019. Đây là sự kiện được đông đảo truyền thông trong nước tích cực quan tâm và theo dõi:

  • Hơn 27 triệu kết quả tìm kiếm trên Google cho “Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều 2019”
  • Chiếm spotlight trên mọi đầu báo lớn về tin tức kinh tế tại Việt Nam như Dân trí, VTV, Thanh niên, Tuổi trẻ

Lợi thế khi lựa chọn Media độc quyền trên tuyến nội dung hội nghị thượng nghị thượng đỉnh Mỹ Triều

  • Hiển thị nhận diện thương hiệu trên những nội dung tin tức độc quyền bởi các trang thông tin chính thống uy tín nhất thị trường: Dantri, Thanhnien, Tuoitre, Soha, CafeF và đặc biệt là VTV News
  • Đánh chiếm đông đảo khách hàng mục tiêu, đặc biệt là đối tượng doanh nhân và nam giới
  • Truyền tải thông điệp truyền thông trên các video HOT của sự kiện.
  • Xác lập vị thế thương hiệu với đối tượng độc giả VIP quan tâm đến các vấn đề Kinh tế – Chính trị.

Traffic dự kiến

Trong 2 tháng trước khi diễn ra sự kiện, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều đã trở nên khá hấp dẫn trên hệ thống Adnetwork (tổng tạo ra hơn 20 triệu Pageviews). Dự kiến trong giai đoạn diễn ra các phiên thảo luận chính, traffic về sự kiện sẽ tăng gấp 2 lần so với các tuần bình thường.

Media độc quyền trên tuyến nội dung hội nghị thượng nghị thượng đỉnh Mỹ Triều sẽ giúp thương hiệu hiển thị trên một trong những nội dung hot của toàn xã hội về Chính trị – Kinh tế trong năm 2019, thu hút mọi độc giả quan tâm, đặc biệt là doanh nhân/tri thức.

Đặc điểm độc giả

Độc giả chính của các nhóm nội dung Tin tức & Sự kiện xã hội chủ yếu vẫn là nam giới (chiếm 68,3%), trong số đó tập trung là đối tượng từ 25-45 tuổi.

(Nguồn: Admicro Audience Insight, 2018)

Bên cạnh đó, thiết bị để theo dõi nội dung của các độc giả với 56,3% là Smartphone và 43,7% trên PC/Laptop.

(Nguồn: Admicro Audience Insight, 2018)

Nhãn hàng nên khai thác trên các nội dung nào?

Với một sự kiện chính trị như Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều, các nhãn hàng nên khai thác trên các nội dung như sau:

  • Đón tiếp đoàn đại biểu Mỹ và Triều Tiên tại Việt Nam: Các nghi thức tiếp đón, lịch đón đoàn đại biểu, các hình thức chào đón các đoàn đại biểu của người dân Việt Nam.
  • Các nhận định/dự đoán của các chuyên gia và các nhà chức trách về hội nghị. Nội dung làm việc của các phiên thảo luận: Agenda chương trình, điểm đặc biệt, hightlight của các phiên thảo luận.
  • Các sự kiện bên lề của các lãnh đạo cấp cao tại Việt Nam.

Media Format Gói quảng cáo độc quyền chạy trên nội dung Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều

Với gói quảng cáo độc quyền chạy trên nội dung Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều, thương hiệu của nhãn hàng sẽ được hiển thị với các Format đa dạng, hấp dẫn nhất hiện nay, bao gồm Display Ads và TVC như sau:

Display Ads

Masthead (Kingsize Top + Mobile Top)

Hình ảnh thương hiệu hiển thị tạivị trí on top Premium nhất trong chuyên mục hoặc bài viết

Hiển thị trên cả môi trường PC và Mobile

Kingsize Hot

Kích thước lớn, hiển thị ở vị trí Hot ngay trên đầu cột phải của trang

H-Big Balloon

Phân vùng riêng biệt, thời gian hiển thị quảng cáo cực cao. Quảng cáo bám dính màn hình tạo kích thích và gợi nhắc liên tục.

In-Page Mobile

Hình ảnh thương hiệu hiển thị ấn tượng, tự nhiên theo mạch đọc bài của độc giả.

TVC

Instream TVC

Hiển thị TVC của nhãn hàng trong tất cả các video nội dung liên quan. Hiển thị trên cả môi trường PC và Mobile.

iTVC

Video của nhãn hàng autoplay hiển thị tự nhiên theo mạch đọc của độc giả trong bài viết. Thời lượng hiển thị Video không giới hạn.

Báo giá Gói quảng cáo độc quyền chạy trên nội dung Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều

Nội dung Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều có timeline dự kiến: 24/2 – 3/3/2019. Gói quảng cáo độc quyền chạy trên nội dung Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều của Admicro có báo giá vô cùng hấp dẫn như sau:

(Bảng báo giá Gói quảng cáo độc quyền chạy trên nội dung Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều, chưa gồm VAT)

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – MarketingAI

Song hành cùng Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều: Cơ hội truyền thông lớn doanh nghiệp cần nắm bắt ngay hôm nay!
5 (100%) 1 vote[s]
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Chỉ chưa đầy 5 phút, ông chủ Trung Nguyên đã chứng tỏ bản lĩnh marketing bậc thầy

Bài tiếp theo

OMO Tag được làm từ bột giặt - Bước ngoặt sáng tạo cho sản phẩm dùng thử

nội dung tương tự