Thứ Bảy, Tháng Hai 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Spotify cho Apple Music “hít khói” về tốc độ tăng trưởng trong quý vừa rồi

Bởi Giang
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
3
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Spotify được xem như là một trong những thương hiệu hàng đầu về dịch vụ Stream nhạc trực tuyến trên thế giới hiện nay. Với việc Apple khai tử Itunes và cho ra mắt Apple Music với giao diện được tân trang hoàn toàn chính là chiến lược cạnh tranh trực tiếp của hãng với Spotify. 2 dịch vụ nghe nhạc này có những màn đối đầu nhau khá khốc liệt và gay cấn trên mặt trận truyền thông, dịch vụ… Thế nhưng, theo báo cáo quý vừa rồi thì Spotify đã cho Apple Music “hít khói” về tốc độ tăng trưởng của mình, điều đó là gì? Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu thông tin dưới đây.

Spotify với tốc độ tăng trưởng thần kỳ trong quý 3 của mình

Spotify đã báo cáo lợi nhuận bất ngờ trong quý vừa rồi khi chỉ trong quý thứ hai mà nó đã thực hiện được 1 điều trong suốt lịch sử 13 năm hoạt động. Tin tức cho thấy cổ phiếu tăng 7% trong giao dịch tiền thị trường. Spotify tiết lộ rằng hiện tại nó có 113 triệu thuê bao trả tiền, tăng 5 triệu Users trong quý 3.

Spotify đạt 113 triệu thuê bao vào cuối tháng 9, tăng 31% so với một năm trước đó, dịch vụ phát nhạc cho biết hôm thứ Hai trong báo cáo quý 3 của mình. Điều đó có nghĩa là  Spotify vẫn vượt xa đối thủ cạnh tranh lớn nhất của mình là Apple Music theo thống kê có lượng người dùng ở con số 60 triệu.

Số lượng người đăng ký đã ở gần đầu dự đoán của công ty từ tháng 7, giúp đẩy  cổ phiếu Spotify tăng 11% lên $134 trong giao dịch sớm. Spotify cũng cho biết hôm thứ Hai rằng hiện nay có tới 248 triệu người sử dụng dịch vụ của mình ít nhất một lần một tháng, nhiều hơn 30% so với một năm trước đó. Không giống như Apple, Spotify có một tầng miễn phí cho phép bất cứ ai nghe nhạc bằng quảng cáo. Apple chưa bao giờ tiết lộ chỉ số người dùng hoạt động hàng tháng, hầu như tất cả những người sử dụng Apple Music đều là người đăng ký. 

Spotify cho biết họ đang làm tốt hơn cả Apple Music và Amazon Music.

“Chúng tôi tiếp tục cảm thấy rất tốt về vị trí cạnh tranh của chúng tôi trên thị trường. Liên quan đến Apple, dữ liệu có sẵn công khai cho thấy chúng tôi đang tăng gấp đôi số lượng người đăng ký mỗi tháng. Ngoài ra, chúng tôi tin rằng mức độ tham gia hàng tháng của chúng tôi cao gấp khoảng 2 lần và chi phí của chúng tôi chỉ bằng một nửa. Ở những nơi khác, ước tính của chúng tôi ngụ ý rằng chúng tôi tiếp tục thêm nhiều người dùng trên cơ sở tuyệt đối hơn Amazon. Dữ liệu của chúng tôi cũng cho thấy rằng cơ sở người dùng của Amazon nghiêng nhiều hơn về ‘Hỗ trợ quảng cáo’ so với ‘Premium’ và mức độ tương tác trung bình trên nền tảng của chúng tôi là khoảng 3x.”

Khi xã hội đã chuyển sang phát trực tuyến như một cách phổ biến nhất để nghe nhạc, Spotify và Apple Music đã vượt lên trong cuộc đua thống trị các thuê bao. Mặc dù Spotify vẫn là dịch vụ phát trực tuyến lớn nhất của cả người nghe và người đăng ký, trong khi đó các thiết bị Iphone mặc định có Apple Music trong đó đã khiến dịch vụ này của “nhà táo” thu hút về số lượng lớn về Users sử dụng. Điều đó đã mang đến cho Apple Music một bước tiến lớn ở các quốc gia như Mỹ, nơi mà việc sử dụng iPhone lớn hơn so với phần còn lại của thế giới. (Apple được cho là vượt xa Spotify trong các thuê bao ở Mỹ , đây là thị trường lớn nhất thế giới về âm nhạc được ghi lại.)

(Nguồn: TheVerge)

Nhìn về phía trước, Spotify dự đoán rằng họ sẽ có 120 triệu đến 125 triệu thuê bao trả tiền vào cuối tháng 12 và người dùng hoạt động hàng tháng của nó sẽ tăng lên từ 255 triệu đến 270 triệu. Trong quý thứ 3, Spotify có trụ sở tại Thụy Điển đã báo cáo lợi nhuận là 241 triệu euro (tương đương 267 triệu đô la), tương đương 36 xu một cổ phiếu, so với 43 triệu euro, tương đương 23 xu một cổ phiếu, một năm trước đó. Doanh thu 28% lên 1.731 tỷ euro trong quý.

>>> Xem thêm: Chiến lược marketing của Spotify: Tại sao lại “hot” đến vậy

Tạm kết

Theo những báo cáo mới nhất thì tình hình hoạt động, kinh doanh, tài chính của Spotify đều ăn đứt những gì mà Apple Music đang có được. Khi mà dịch vụ Stream nhạc này đạt được những thành tựu lớn với lượng người dùng khủng thì Apple đang làm mọi cách để phát triển sản phẩm bằng cách hợp tác với các công ty âm nhạc lớn nhằm cạnh tranh với đối thủ của mình. Cùng chờ đón xem, trong thời gian tiếp theo liệu “nhà táo” sẽ làm những gì để đuổi kịp thương hiệu đối thủ?

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo Cnet

Đánh giá post
Tags: apple musicSpotify
Bài trước

Apple với chiến dịch quảng cáo ‘Shot in iPhone’ khiến nhiều hãng phải thán phục

Bài tiếp theo

3 yếu tố khiến 1977 Vlog đạt đến trình độ “Content thượng thừa” hiện nay trên Youtube

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789