Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Startup karaoke đầy tiềm năng của Singapore nhắm vào thị trường Việt Nam

in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mới đây, startup karaoke thế hệ mới Popsical vừa thông báo, họ đã huy động thành công khoản vốn gần 5 triệu USD, dẫn đầu bởi quỹ đầu tư Quest Ventures. Các nhà đầu tư khác bao gồm Seeds Capital, Apricot Capital, Teo Heng KTV, Cash Studios KTV, OMG Ventures, Mediacorp… Với khoản tiền đầu tư lớn này, Popsical cho biết họ sẽ hướng đến đẩy mạnh hoạt động tại 3 thị trường tiềm năng là Việt Nam, Indonesia và Philippines trong thời gian tới.

Fopsq Marican – Đồng sáng lập và giám đốc điều hành Popsical. (Nguồn: VnE)

Rất nhiều người châu Á bị ám ảnh với karaoke, vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi thị trường karaoke dự kiến ​​sẽ tăng gần 3% mỗi năm và đạt 5,7 tỷ USD vào năm 2024.

Popsical, một startup có trụ sở tại Singapore đang để mắt đến thị trường tiềm năng này bằng cách cung cấp nền tảng giống như Spotify cho hoạt động giải trí này.

Mới đây, startup karaoke thế hệ mới Popsical vừa thông báo huy động thành công khoản vốn gần 5 triệu USD do quỹ đầu tư Quest Ventures dẫn đầu. Seeds Capital, chi nhánh đầu tư của Enterprise Singapore, cũng tham gia vào vòng này cùng với các nhà đầu tư ban đầu Apricot Capital, Teo Heng KTV, Cash Studios KTV, OMG Ventures và Mediacorp.

Theo một tuyên bố, đối tác của Quest Ventures, Jeffrey Seah sẽ tham gia hội đồng quản trị của Popsical.

Nhóm Popsical (Nguồn: Popsical)

Được thành lập vào năm 2016, Popsical đem đến trải nghiệm karaoke mới, mượt mà và tiện lợi hơn cho người dùng. Với hệ thống Popsical Remix trên nền tảng đám mây, Popsical cung cấp thư viện tự cập nhật với hơn 200.000 bài hát karaoke bằng 14 ngôn ngữ. Điều đặc biệt, bộ trộn âm thanh là 1 thiết bị gọn cỡ lòng bàn tay, khác với dàn karaoke truyền thống cồng kềnh khác. Hệ thống này được kết nối với micro không dây.

Startup này cho biết họ sẽ sử dụng quỹ hỗ trợ mới để tăng cường khả năng kỹ thuật số, mở rộng hoạt động sang các thị trường mới, thuê các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực này và phát triển lộ trình cho các sản phẩm và dịch vụ SaaS khác.

Mục tiêu của Popsical là gì?

“Karaoke truyền thống đã lỗi thời”, Fopsq Marican – Đồng sáng lập và giám đốc điều hành Popsical nói. Anh cho rằng các hệ thống truyền thống hiện nay tốn kém, thiết kế nghèo nàn và không chú trọng tới trải nghiệm người dùng.

Chúng tôi đã tìm ra đây là lý do tại sao các KTV vẫn đang phát triển mạnh trong khi phần lớn các trò chơi điện tử biến mất. Chưa bao giờ có một ‘karaoke PlayStation’, giám đốc điều hành chia sẻ. Các dịch vụ khác như Joox hoặc Smule cố gắng mô phỏng trải nghiệm thông qua các ứng dụng, nhưng trải nghiệm này không giống nhau, ông cho biết thêm.

Popsical Remix sẽ giải quyết bài toán đó với các thiết bị tiện ích được kết hợp thành một hệ thống cỡ lòng bàn tay, đi kèm với hai micro không dây.

Cơ hội nào cho Popsical

Theo trích dẫn từ một báo cáo của Citing 360 cho thấy, sự tăng trưởng và phổ biến của karaoke đã tăng giá trị của thị trường lên tới 4.2 tỷ USD trên toàn cầu vào năm 2020.

Đến nay, startup đã bán được hơn 12.000 hệ thống Remix của mình, với chi phí là 49 đô la Singapore. Gói nội dung có sẵn trên các nền tảng của nó với gói đăng ký 24 giờ có giá 4,99 đô la Singapore hoặc phí hàng tháng là 10,90 đô la Singapore sau thời gian dùng thử 1 tháng miễn phí.

Về thách thức, để tối đa hóa cơ hội, Marican cho biết thách thức của họ đến từ tối ưu trải nghiệm, bao gồm việc phát triển phần mềm, thu thập nội dung và kết hợp giữa thiết kế và sản xuất phần cứng – phần khó nhất của quy trình.

Về mục tiêu, cho đến nay, công ty đã bán được gần 20.000 hệ thống của mình tại Singapore và Malaysia. người đứng đầu startup cho biết sẽ hoàn thiện sản phẩm để phù hợp với thị trường khác nhau. Theo đó, các thị trường mở rộng sắp tới nằm trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm Indonesia, Việt Nam và Philippines.

>> Xem thêm: Các công ty Startup du lịch châu Á ‘chật vật’ sinh tồn

Popsical hiện có khoảng 20 nhân viên với người đứng đầu là Marican, người trước đây từng là Phó chủ tịch của ngân hàng đầu tư toàn cầu Banq. Ông là người đồng sáng lập công ty cùng với Fadhli Rahim, người hiện đang là giám đốc công nghệ của Popsical.

Phương Thảo – MarketingAI

Theo TechinAsia

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Traveloka huy động thành công 250 triệu USD bất chấp dịch Covid-19

Next Post

Làn sóng tẩy chay Facebook: Gen Z tham gia nhiều nhất

Tin liên quan

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?
Tin Tức Marketing

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021
4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple
Góc nhìn Admicro

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021
Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng
Tin Tức Marketing

Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng

Th1 6, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Dự đoán chi phí quảng cáo trên Social Media: tăng 15% và đạt 105 tỷ đô la vào năm 2021

Dự đoán chi phí quảng cáo trên Social Media: tăng 15% và đạt 105 tỷ đô la vào năm 2021

Th1 9, 2021

Sau khi kết thúc giai đoạn giảm sút mạnh mẽ vào tháng 3 năm 2020 ảnh hưởng bởi đại dịch,...

Gen Z sẽ thay đổi kỷ nguyên của gaming và eSports như thế nào?

Gen Z sẽ thay đổi kỷ nguyên của gaming và eSports như thế nào?

Th1 5, 2021

Thế hệ Z là những người sinh từ giữa những năm 90 đến đầu những năm 2000 - là nhóm...

Triển vọng thị trường bất động sản Việt Nam năm 2021: Nắm bắt cơ hội để thành công

Triển vọng thị trường bất động sản Việt Nam năm 2021: Nắm bắt cơ hội để thành công

Th12 22, 2020

Năm 2020 không ghi nhận quá nhiều thành tích nổi bật của thị trường bất động sản do ảnh hưởng...

Xu hướng quảng cáo kỹ thuật số nào sẽ thống trị vào năm 2021?

Xu hướng quảng cáo kỹ thuật số nào sẽ thống trị vào năm 2021?

Th1 7, 2021

Đại dịch COVID-19 đã gây tác động không nhỏ đến nền kinh tế, bao gồm cả ngành công nghiệp quảng...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789