Thứ Hai, Tháng Tư 19, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Sử dụng AI để nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong ngành khách sạn

Bởi Tô Linh
Th1 29, 2021
trong Cho nhà quản lý
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Chi phí cho điện toán đám mây và các giải pháp phần mềm thông minh đã giảm mạnh kể từ đầu thập kỷ này. Ngày nay, với một vài đô la một tháng, các doanh nghiệp nhỏ có thể đăng ký dịch vụ phần mềm thông minh và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và doanh thu của họ ngay trong năm đầu tiên. Do tính phổ biến của các giải pháp Trí tuệ nhân tạo (AI) được ứng dụng cho ngành khách sạn, rất nhiều doanh nghiệp trong ngành này đang thay đổi cách thức kinh doanh của họ. Dưới đây là cách AI có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong ngành khách sạn.

Sử dụng AI để nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong ngành khách sạn (Ảnh: nevistas)

Tối ưu hóa hoạt động thông qua trí tuệ nhân tạo cho ngành công nghiệp khách sạn

Có ba khía cạnh thúc đẩy lợi nhuận của doanh nghiệp ngành khách sạn, bao gồm:

  • Sử dụng inventory và tài nguyên của bạn một cách tối ưu
  • Đảm bảo rằng bạn cung cấp trải nghiệm tốt nhất
  • Phát triển mối quan hệ dài hạn với khách hàng

Quản lý kênh, quản lý doanh thu và công cụ booking sẽ giúp bạn kiểm soát và đạt được các yếu tố đã nói ở trên.

Channel Manager (Quản lý kênh) giúp bạn quản lý và phân phối tất cả các inventory trên một bảng điều khiển và theo dõi hiệu suất kênh. Vì vậy, vào cuối mỗi tháng, bạn có thể xem kênh nào đang mang lại cho bạn doanh nghiệp tốt nhất với mức giá tốt nhất. Bạn có thể dễ dàng loại bỏ các kênh không tạo ra nhiều đơn đặt phòng. Bạn cũng có thể set giá cơ bản và để người quản lý kênh đặt tất cả các gói giá cho tất cả các loại phòng.

Một hệ thống quản lý doanh thu (Revenue Management System) sẽ giúp bạn phân tích hiệu suất dựa trên dữ liệu lịch sử của mình. Sau đó, bạn bắt đầu với dự báo nhu cầu cho cả năm. Các hệ thống quản lý doanh thu xem xét các yếu tố như lực lượng thị trường, để xác định lưu lượng khách du lịch đến thành phố của bạn và có thể cho phép bạn theo dõi giá của đối thủ cạnh tranh trên nhiều kênh trực tuyến. Bằng cách này, bạn đưa ra quyết định về giá cả. Một hệ thống quản lý doanh thu có hỗ trợ AI sẽ thay đổi giá linh hoạt để phù hợp với nhu cầu. Bằng cách này, bạn sẽ không bỏ lỡ việc tính phí nhiều hơn khi có nhu cầu lớn.

Bạn nên có công cụ đặt phòng (booking engine), đồng thời cho phép du khách đặt phòng trực tiếp trên trang web của bạn. Các kênh trực tuyến yêu cầu tỷ lệ hoa hồng cao để bán phòng của bạn trên trang web và ứng dụng di động của họ. Bằng cách tích hợp một công cụ đặt phòng vào trang web của bạn, bạn có thể tạo các đặt phòng trực tiếp, do đó tiết kiệm chi phí hoa hồng. Hơn nữa, việc giảm giá cho đặt phòng trực tiếp trên trang web của bạn sẽ thu hút các khách hàng đặt phòng trực tiếp trên trang web nhiều hơn.

Ngoài ra, khi khách truy cập trang web, một công cụ đặt phòng có thể thu thập dữ liệu khách hàng, chẳng hạn như tùy thông tin khách hàng, chọn dịch vụ, quy mô gia đình, các tùy chọn ưu tiên,… Những yếu tố này giúp bạn phục vụ khách tốt hơn và giảm chi phí hoạt động.

Đặt phòng với hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng

Trải nghiệm đặt phòng hỗ trợ trí tuệ nhân tạo trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng (Ảnh: Mr Porter)

Khách du lịch không ngại chia sẻ thông tin, chẳng hạn như sở thích nếu họ tin rằng thông tin đó sẽ giúp họ có được khách sạn/dịch vụ hàng đầu. Khách hàng biết những gì họ muốn, nhưng họ hiếm khi nói điều đó với các cơ sở kinh doanh. Tùy thuộc vào mỗi khách sạn để đầu tư vào lợi ích của khách của họ và cho thấy rằng bạn quan tâm.

Hãy tưởng tượng nếu bạn động viên một vị khách điền vào bảng mẫu về dịch vụ trong khi họ đang đặt phòng trên trang web của bạn Và khi đó, bạn sẽ biết rằng khách bị dị ứng với chất làm sạch phòng nhân tạo. Bạn có cơ hội đặt một chất làm sạch phòng tự nhiên trong phòng và để lại một lời chào mừng trong phòng với mong muốn họ ở lại an toàn và sức khỏe tốt. Khách của bạn sẽ không ngần ngại trong một khoảnh khắc để viết một bài đánh giá về dịch vụ của bạn trên Facebook hoặc Instagram với hình ảnh tin nhắn chào mừng của bạn. Đây là sức mạnh của dữ liệu khách hàng.

Thời điểm khách du lịch trải nghiệm các dịch vụ được cá nhân hóa, họ sẽ mong đợi điều tương tự ở mọi nơi và muốn quay lại các thương hiệu khách sạn như vậy trong tương lai.

Khách du lịch tạo ra rất nhiều dữ liệu. Phân tích các tập dữ liệu lớn kết hợp với AI có ý nghĩa và tạo ra các dịch vụ chất lượng là những gì sẽ quyết định liệu bạn sẽ tồn tại trong ngành công nghiệp năng động, sáng tạo này.

Ngọc Mai – MarketingAI

Theo Entrepreneur

Đánh giá post
Bài trước

9 Giai đoạn quan trọng của một kế hoạch SEO mang tính chiến lược

Bài tiếp theo

Những cập nhật mới nhất trên Instagram được Facebook thông báo trong Hội nghị F8 2019

Tin liên quan

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Th4 16, 2021
Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

Th4 14, 2021
Brand Attributes là gì

Brand Attributes là gì? Tầm quan trọng của Brand Attributes

Th4 14, 2021
Tổng quan ngành F&B: hành vi người tiêu dùng Việt Nam 2021

Tổng quan ngành F&B: hành vi người tiêu dùng Việt Nam 2021

Th4 7, 2021
Bài học rút ra từ cuộc đua live commerce tại thị trường Châu Á

Bài học rút ra từ cuộc đua live commerce tại thị trường Châu Á

Th4 14, 2021
4 giải pháp thay thế khi cookie của bên thứ ba bị “khai tử”

4 giải pháp thay thế khi cookie của bên thứ ba bị “khai tử”

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến SEO và xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng?

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789