Thứ Tư, Tháng Tư 14, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Sử dụng chính những banner quảng cáo thời xưa cũ, Budweiser thay đổi quan niệm về nữ quyền

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Khi nói đến việc xúc phạm hay phản đối phụ nữ, ngành công nghiệp bia trong lịch sử là một trong những “kẻ tội đồ” tồi tệ nhất. Quảng cáo của những hãng bia thường sử dụng người phụ nữ ăn mặc hở hang cầm những chai bia ôm hoặc những người vợ như những người hầu phục vụ sở thích uống bia của chồng. Sử dụng chính những banner quảng cáo thời xưa cũ này, Budweiser đã thay đổi và đem tới chiến dịch mới thay đổi quan niệm về nữ quyền trong thời đại mới. 

Budweiser thay đổi quan niệm về nữ quyền

Cuộc sống của nữ giới đã bình đẳng hơn trước rất nhiều, nhiều thương hiệu lớn đã nhận ra những chiến thuật bôi bác phụ nữ không chỉ gây khó chịu mà đơn giản là khiến mọi thứ trở nên rối tung, thậm chí dẫn đến tẩy chay thương hiệu. Bởi thực tế rằng hầu hết phụ nữ và đàn ông hiện đại đều mong muốn các thương hiệu tiến bộ hơn là những quan điểm có những quan điểm cổ lỗ. Với chiến dịch mới, Budweiser sẵn sàng nhìn lại quá khứ để khéo léo đó đưa ra quan điểm về tương lai. Chiến dịch, được phát hành cùng với Ngày Quốc tế Phụ nữ, được in trên tờ Thời báo New York, Chicago Tribune và Los Angeles Times thể hiện quan điểm của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.

“Đối với chúng tôi, chiến dịch đã sử dụng quá khứ để thực sự đóng vai trò là bệ phóng cho phụ nữ, tìm kiếm những cân bằng hơn trong giới tính”, nhà tiếp thị Monica Rustgi tại Budweiser nói. Cũng nằm trong một phần của nỗ lực đưa thương hiệu trở nên thân thiện hơn với người phụ nữ, Budweiser công khai thực tế rằng phụ nữ hiện chiếm hơn 80% đội ngũ tiếp thị của thương hiệu.

Chiến dịch từ VaynerMedia cũng được chạy trên phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số. Anheuser-Busch InBev đã thuê ba nữ nghệ sĩ để xử lý các quảng cáo in hiện đại: Heather Landis, một họa sĩ minh họa và nhiếp ảnh gia làm việc tại Los Angeles; Nicole Evans, một nghệ sĩ làm việc tại Melbourne, tập trung vào chủ nghĩa hiện thực; và Dena Cooper, một họa sĩ minh họa chuyên về thể loại thời trang, làm đẹp và phong cách sống. Họ đã cùng nhau để tạo nên những bức tranh thể hiện quan điểm mới mẻ của thương hiệu Budweiser.

Budweiser còn tuyên bố sẽ tham gia nỗ lực “#SeeHer” của Hiệp hội các nhà quảng cáo quốc gia, nhằm mục đích miêu tả chính xác hơn về phụ nữ trong truyền thông và quảng cáo. Rustgi xác nhận rằng thương hiệu sẽ bắt đầu chạy quảng cáo của mình thông qua thử nghiệm Đo lường bình đẳng giới do ANA hỗ trợ.

Đánh giá post
Bài trước

Maybelline: chiến thuật “đúng người, đúng thời điểm” trong chiến dịch quảng bá bút kẻ mày tại Indonesia

Bài tiếp theo

MMO là gì? Xu hướng kiếm tiền với MMO năm 2021

Tin liên quan

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021
Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Th4 5, 2021
Đánh bại Unilever, Chính phủ Anh trở thành nhà quảng cáo lớn nhất nước Anh năm 2020

Đánh bại Unilever, Chính phủ Anh trở thành nhà quảng cáo lớn nhất nước Anh năm 2020

Th3 29, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2021

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P1]

Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

20 fact thú vị về YouTube giúp định hình chiến lược video marketing 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789