Thứ Tư, Tháng Tư 14, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home PR

Sử Dụng Digital Marketing hiệu Quả Cho Ngành Hàng Tiêu Dùng?

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th8 4, 2020
trong PR
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram
Rõ ràng, không thể phủ nhận sự thật hiển nhiên rằng, các marketer đang chuyển mình với hình thức Digital Marketing. Thời đại mà con người tiếp xúc, tiêu thụ nội dung số ngày càng nhiều hơn, các mạng xã hội (facebook, instagram, pinterest,…) phủ sóng đến hang cùng ngõ hẻm, từ người già đến người trẻ đều có cho riêng mình một tài khoản facebook. Cùng với đó là sự phát triển chóng mặt của công nghệ đã giúp cho việc sở hữu một chiếc smartphone là chuyện vô cùng đơn giản.
Sử dụng Digital Marketing hiệu quả
Đặc biệt trong ngành hàng tiêu dùng trong vài năm trở lại đây liên tục xuất hiện những sàn giao dịch thương mại điện tử có thể kể đến như: enbac.com, vatgia.com, muare.vn, lazada.vn,… làm cho việc mua bán hàng hoá trên mạng internet trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không những vậy người tiêu dùng còn có vô số sự lựa chọn tốt nhất cho mình khi các trang bán hàng theo kiểu mua chung (groupon) xuất hiện ngày càng nhiều (muachung, nhommua, hotdeal,…). Đây vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức cho các nhãn hiệu và các nhà kinh doanh trong ngành hàng tiêu dùng.

Cuộc chiến trên mạng xã hội bằng cách sử dụng digital marketing

Tính đến cuối năm 2015, trang mạng xã hội Facebook đã có 1,49 tỷ người dùng hàng tháng và tại riêng Việt Nam con số này là hơn 30 triệu người. Vậy nên không khó hiểu khi hầu hết tất cả các thương hiệu lớn nhỏ đều đã có fanpage của mình trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh này, nhằm tăng mức độ phủ sóng của thương hiệu. Nhưng cũng chính vì có quá nhiều thương hiệu, quá nhiều quảng cáo, quá nhiều bài PR nên dường như người dùng đang bị bội thực với thông tin trên mạng xã hội.

Một người dùng Facebook phải nhìn thấy hàng trăm quảng cáo mỗi ngày, điều này dẫn đến việc các thông tin quảng cáo trên Facebook sẽ càng mất đi sự tin tưởng mà lẽ ra điều quan trọng nhất khi xây dựng thương hiệu là có lòng tin của khách hàng.

Digital Marketing Ngành hàng tiêu dùng nhanh

Xây dựng thương hiệu cần lấy được lòng tin chứ không chỉ là tăng độ nhận diện. Khi mà người dùng đã quá bội thực với các thông tin trên mạng xã hội, hơn nữa càng lúc càng có nhiều kẻ lợi dụng mạng xã hội như một nơi để lừa đảo trục lợi thì việc tập trung quá nhiều vào kênh này để xây dựng thương hiệu không phải là một chiến lược khôn ngoan. Để có lòng tin của khách hàng, các doanh nghiệp không những cần phải có sản phẩm thật tốt mà còn phải đưa được những thông tin hữu ích của sản phẩm đến với khách hàng và sẽ là không tồi khi lựa chọn các trang báo mạng có uy tín để làm nhiệm vụ này. Khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi các thông tin đưa lên báo ít nhất cũng đã có sự kiểm duyệt khi đến với độc giả. Bản thân các doanh nghiệp, thương hiệu khi đưa bài lên báo cũng cần phải có các thông tin cơ bản về doanh nghiệp của mình. Đây là một trong những điều cơ bản mà khách hàng cần để có được sự an tâm, tin tưởng.

Khi đã xây dựng được lòng tin của khách hàng và nếu sản phẩm đủ tốt thì hãy yên tâm rằng khách hàng sẽ trở thành kênh truyền thông hiệu quả nhất để giúp bạn truyền đi thông điệp của mình. Chẳng phải con người ta luôn có nhu cầu chia sẻ những điều tốt đẹp cho nhau sao.

Digital Marketing – Cơ hội mới cho những người dám thay đổi

Người tiêu dùng khi phát sinh nhu cầu thực sự thay vì lên Facebook để tìm thì họ sẽ chuyển sang các trang web chuyên biệt về kinh doanh như các sàn giao dịch thương mại điện tử để tìm mua sản phẩm mà mình cần. Vậy nên đây là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang muốn bán được hàng và không đủ khả năng để cạnh tranh trực tiếp với hàng hoá của các doanh nghiệp lớn ở điểm bán.

Hãy tích cực đưa sản phẩm của mình lên các sàn giao dịch thương mại điện tử, chau chuốt về các thông tin sản phẩm và có một chính sách giá hợp lý, chắc chắn rằng khách hàng sẽ đến ngay với bạn.

Ngành hàng tiêu dùng luôn là một trong những ngành có sức cạnh tranh lớn nhất nhưng không phải vì thế mà bạn và doanh nghiệp của mình không thể thành công trong ngành này. Ngoài nắm bắt xu hướng làm Digital Marketing tốt cũng cần có sự quyết tâm và một chiến lược đúng đắn thì 50% thành công đã trong tay bạn rồi đó.

Đánh giá post
Tags: Digital MarketingGiải pháp truyền thôngKhách hàng mục tiêuQuảng cáo
Bài trước

Bản Tin Bất Động Sản: Thị Trường Khởi sắc 9 Tháng Đầu Năm 2016

Bài tiếp theo

Wedding Planner – Nghề Làm Dâu Trăm Họ, Liệu Bạn Đã Biết Hết Về Họ

Tin liên quan

Booking là gì? Tất tần tật về Booking có thể bạn chưa biết

Booking là gì? Tất tần tật về Booking có thể bạn chưa biết

Th3 3, 2021
Chia sẻ kinh nghiệm và cách bán hàng Order không cần vốn

Chia sẻ kinh nghiệm và cách bán hàng Order không cần vốn

Th2 22, 2021
[Infographic] 10 bước xử lý khủng hoảng PR và truyền thông xã hội hiệu quả

[Infographic] 10 bước xử lý khủng hoảng PR và truyền thông xã hội hiệu quả

Th8 6, 2020
Làm thế nào để bán hàng trên mạng xã hội mà không bị “lố”

Làm thế nào để bán hàng trên mạng xã hội mà không bị “lố”

Th8 4, 2020
7 cách bán hàng hiệu quả trên Facebook bạn cần biết

7 cách bán hàng hiệu quả trên Facebook bạn cần biết

Th8 4, 2020
Instagram sắp tung thuật toán mới “dìm hàng” ảnh ảo, tin buồn cho hội hay “cà mặt” là đây!

Instagram sắp tung thuật toán mới “dìm hàng” ảnh ảo, tin buồn cho hội hay “cà mặt” là đây!

Th8 4, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P1]

Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

20 fact thú vị về YouTube giúp định hình chiến lược video marketing 2021

Kỷ nguyên của truyền hình và quảng cáo trong thời đại số

Brand Attributes là gì? Tầm quan trọng của Brand Attributes

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789