Chủ Nhật, Tháng Hai 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Sự phát triển của Google Lens và tương lai của tìm kiếm trực quan

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
11
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Tìm kiếm trực quan là xu hướng chính của các khách hàng trong tương lai và là một xu hướng có khả năng thay đổi cách chúng ta khám phá và mua các sản phẩm có liên quan. Các nền tảng hàng đầu đang đầu tư vào tìm kiếm trực quan, có thể kể tới như Pinterest đang phát triển khả năng tìm kiếm trực quan và Facebook cũng đang nghiên cứu các giải pháp dựa trên hình ảnh để giúp người dùng tìm thấy chính xác những gì họ đang theo đuổi. Trong đó, Google là hàng đang đầu tư vào tìm kiếm trực quan nhiều nhất với Google Lens. 

(Ảnh: Google)

Sự phát triển của Google Lens và tương lai của tìm kiếm trực quan

Google mới đây đã đăng tải một bài đăng trên blog, trong đó nêu chi tiết về sự phát triển của tùy chọn tìm kiếm hình ảnh Lens, phác thảo phạm vi bổ sung và đổi mới mà họ đã thực hiện để biến nó thành một công cụ chính xác, hiệu quả hơn.

Theo Google, Lens hiện có thể xác định hơn một tỷ sản phẩm, gấp 4 lần số lượng được công bố khi ra mắt.

Hiện tại, Lens cũng bao gồm phạm vi sử dụng rộng hơn. Google lưu ý rằng có tới 15% hình ảnh được chụp bởi mọi người là những thứ thiết thực như biên lai và danh sách mua sắm, trái ngược với các vật thể và chân dung. Vậy nên, Google đã phát triển Lens có thể xác định văn bản trong hình ảnh và chuyển đổi nó để sử dụng trong các ứng dụng khác.

Ví dụ: bạn có thể trỏ điện thoại của mình vào danh thiếp nào đó và thêm nó vào danh bạ hoặc sao chép các thành phần từ công thức và dán chúng vào danh sách mua sắm. Ngoài ra còn có Style Search, phiên bản Google Lens của Pinterest, cũng ngày càng thông minh hơn và trực quan hơn:

” Với tính năng tìm kiếm kiểu trong Lens, bạn có thể đặt máy ảnh điện thoại của mình vào trang phục hoặc đồ trang trí nhà để nhận được đề xuất về các vật phẩm tương tự về mặt phong cách thiết kế, cũng như các thông tin hữu ích như đánh giá sản phẩm. “

Google có kế hoạch lớn cho khám phá dựa trên hình ảnh:

“Máy ảnh sẽ trở thành một giao diện mạnh mẽ và trực quan với thế giới xung quanh chúng ta, kính ngắm sử dụn trí tuệ nhân tạo sẽ trả lời ngay tại chỗ cho các câu hỏi của người dùng – hiện ngay các chỉ dẫn phủ lên các hướng đi trên đường phố, làm nổi bật các sản phẩm ta đang tìm kiếm trên các kệ hàng hoặc dịch ngay lập tức bất kỳ từ ngữ nào trước mặt chúng ta ở một thành phố nước ngoài chỉ đơn giản bằng cách giơ camera lên. “

Ngày càng có nhiều cách sử dụng Lens và khi công cụ này được xây dựng trên cơ sở dữ liệu rộng lớn của Google, nó có khả năng phát triển và cải thiện rất lớn. Bên cạnh sự phát triển của tìm kiếm bằng giọng nói, đặc biệt thông qua việc phát triển các thiết bị nhà thông minh, tìm kiếm trực quan là một khía cạnh quan trọng khác cần xem xét và được dự đoán trở thành xu hướng tìm kiếm cho năm 2019.

Theo: Social Media Today

Ngọc Mai

Đánh giá post
Bài trước

Thương hiệu nào đang nổ pháo với những chiến dịch chào Tết sớm nhất?

Bài tiếp theo

[Nghiên cứu] Nike và Puma là thương hiệu được nhắc tới nhiều nhất Instagram

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789