Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Sự trỗi dậy của CGI Influencer – ngôi sao được tạo ra từ máy tính

Bởi Giang
Th1 14, 2021
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Influencer Marketing không còn xa lạ gì với các Marketer, thế nhưng, xu hướng CGI Influencer (người ảnh hưởng được tạo ra từ mô phỏng máy tính) đang phát triển trên các mạng xã hội nước ngoài. Họ chỉ là sản phẩm từ máy tính, không phải người thực, nhưng những điều CGI Influencer đang làm thực sự tương tự như một ngôi sao điển hình. Đây chính là tương lai của Influencer Marketing kết hợp với công nghệ tiên tiến.

Mục Lục:

  • 1 Những CGI Influencer tiêu biểu là ai?
    • 1.1 Lilmiquela
    • 1.2 Shudu
  • 2 Tại sao các thương hiệu sử dụng CGI như là một phần của chiến lược Influencer Marketing?
  • 3 Điều đó có ảnh hưởng thế nào với các người mẫu Instagram khác?
  • 4 Vậy những Influencer con người sẽ thích ứng như thế nào?

Những CGI Influencer tiêu biểu là ai?

Lilmiquela

Cô người mẫu và nhạc sĩ CGI nổi tiếng nhất người Mỹ-Brazil có tên Miquela Sousa, còn được gọi là Lilmiquela. Tài khoản của cô được ra mắt vào tháng 4 năm 2016, hiện nay, cô đã có 1,3 triệu người theo dõi. Những bức ảnh trên Instagram của cô chủ yếu là các hình ảnh tự chụp với các bộ quần áo thiết kế. Đầu năm nay, cô hợp tác với Prada và tham dự show thời trang mùa thu 2018 của họ; kể từ đó các thương hiệu thời trang và truyền thông bị cuốn hút bởi Lilmiquela và liên tục triển khai các dự án trên kênh Instagram của cô.

(Ảnh: IG lilmiquela)

Miquela giữ chân họ bằng những bài đăng mới đều đặn, tương tác với mỗi bình luận, cảm ơn những lời khen và thậm chí còn chia sẻ các bí quyết trang điểm. Cô làm mọi việc cứ y như một ngôi sao truyền thông xã hội thật sự.

Shudu

Shudu là một CGI Influencer khác cũng nổi tiếng trên Instagram. Tài khoản của cô hiện đang được điều hành bởi nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ kỹ thuật số Cameron-James Wilson. Với 129K người theo dõi, cô người mẫu Shudu này đã nổi lên sau sự yêu mến và ủng hộ của Tyra Banks và Fenty Beauty.

Fenty Beauty – một dòng trang điểm của Rihanna, đã đăng lại hình ảnh của Shudu đánh son môi Saw-C. Bức ảnh đã đưa cô gái CGI này tới ánh đèn sân khấu. Kể từ đó Wilson đã có một số yêu cầu từ các thương hiệu thời trang hy vọng sẽ cộng tác với mô hình CGI Influencer.

(Ảnh: IG shudu.gram)

Tại sao các thương hiệu sử dụng CGI như là một phần của chiến lược Influencer Marketing?

Marketing là thay đổi liên tục. Các thương hiệu luôn cần nắm bắt những chiến lược Influencer Marketing mới nhất, tân tiến nhất để trở thành người dẫn đầu xu hướng. Rõ ràng rằng có rất nhiều tiềm năng trong việc sử dụng những người có ảnh hưởng của Instagram như Lilmiquela và Shudu trong Marketing của họ. Những người theo dõi không quan tâm nhiều đến việc họ có thật hay không mà chỉ đơn giản là khách hàng thích những gì họ đăng.

(Ảnh: CNN)

CGI Influencer có khả năng cung cấp cho các thương hiệu nhiều ưu điểm hơn là nhược điểm so với khi họ phải làm việc với những người có ảnh hưởng trên Instagram. Nếu một thương hiệu có thể tạo ra những CGI Influencer của riêng họ, đây sẽ là cách hiệu quả và độc đáo trong việc kiểm soát thông điệp thương hiệu. Họ sẽ có toàn quyền kiểm soát tất cả nội dung được đưa ra.

Instagram đã trở thành một nền tảng đầy những hình ảnh được Photoshop, chỉnh sửa. Nhiều người đã xây dựng danh tính truyền thông xã hội rằng họ tách biệt hoànt oàn khỏi chính con người thật sự của họ. Do đó, sự phân biệt giữa thật và giả từ lâu đã không còn quan trọng nữa.

Các tài khoản mạng xã hội như Instagram của Lilmiquela, Shudu cho các nhà đầu tư thấy rằng tài khoản CGI Influencer có tiềm năng trở thành những người ảnh hưởng về thời trang chính thống.

Điều đó có ảnh hưởng thế nào với các người mẫu Instagram khác?

Trong khi những CGI Influencer có thể dễ dàng trở thành những người có ảnh hưởng chính thống, thì việc họ đẩy những người có ảnh hưởng truyền thông xã hội khác khỏi thị trường hoàn toàn là có thể. Và khi đó, các câu hỏi về tính xác thực sẽ một vấn đề. Liệu bạn có tin tưởng ý kiến ​​của một người hoàn toàn không tồn tại?

Vì họ không phải là những con người thực sự, sự chứng thực của họ không bao giờ có thể chính xác và chân thực 100%. Trong một số ngành như thời trang, ngoài việc, CGI Influencer có thể đưa ra ý kiến ​​và lời khuyên về phong cách, thì họ sẽ không bao giờ có thể nói cho bạn biết vật liệu mềm hay các đặc tính khác cần đến giác quan của con người.

Vậy những Influencer con người sẽ thích ứng như thế nào?

Những người có ảnh hưởng trên Instagram có thể tìm cách thích nghi và nắm lấy xu hướng mới này. Trong tương lai, họ có thể tạo ra avatar CGI của riêng mình. Điều đó có thể sẽ giúp họ giữ tính nổi bật và bắt kịp xu thế trong thị trường Influencer Marketing đang liên tục thay đổi như ngày nay. CGI cũng cho phép họ làm những điều mà bản thân con người không thể làm được.

Theo JBH UK

Đánh giá post
Tags: influencer marketing
Bài trước

Xu hướng ngành bán lẻ trong tương lai bắt nguồn từ thói quen tiêu dùng tại châu Á (Phần 2)

Bài tiếp theo

Nghiên cứu về thống kê và xu hướng thiết kế quảng cáo Banner năm 2018 (phần II)

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

MAPIC F&B Report: Ba bước phục hồi ngành F&B hậu Covid-19

HR là gì? Những điều bạn cần biết về vị trí HR trong doanh nghiệp

Học hỏi các thương hiệu luxury brand làm marketing sau Tết Nguyên Đán 2021

Hiệu ứng Gruen: Cách IKEA kích thích khả năng mua sắm của khách hàng bằng thiết kế đặc biệt

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789