Thứ Sáu, Tháng Một 22, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Mobile ads

Sức ảnh hưởng của Mobile Marketing đến khách hàng

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th9 21, 2017
trong Mobile ads, Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Smartphone đang ngày càng trở nên “quyền lực” hơn

Điện thoại di động đã thay đổi lối sống của con người. Smartphone thường là thứ cuối cùng chúng ta xem trước khi ngủ và đầu tiên khi thức dậy.

Cách thức tiếp xúc thông tin của chúng ta cũng đã thay đổi từ màn hình 51 inch của tivi sang màn hình chỉ 5,5 inch trên điện thoại – gần với gương mặt chúng ta trong tầm 2 inch. Bên cạnh đó, điện thoại di động còn giúp chúng ta kết nối với thế giới xung quanh 24/7 bất kể nơi đâu và bất kể lúc nào. Smartphone đang ngày càng trở nên “quyền lực” hơn những chiếc máy tính vì tuy chỉ nhỏ gọn trong lòng bàn tay nhưng mang lại những quyền năng không thua kém gì các cỗ máy khổng lồ.
Và đó là lý do mà điện thoại di động đang được ngành marketing tận dụng để tiếp cận đến người tiêu dùng mục tiêu của mình!

Mục đích của bất cứ doanh nghiệp nào cũng là khách hàng, tăng lợi nhuận và nâng cao giá trị doanh nghiệp. Càng ngày điều ấy càng trở nên rõ ràng hơn đối với doanh nghiệp bất kể quy mô và lĩnh vực kinh doanh. Ngày nay, họ sẽ chiến thắng trong kinh doanh khi nắm được mảng di động. Với sự chuyển đổi mang tính kiến tạo trong cách thức tiếp cận thông tin của người tiêu dùng, đã đem đến cơ hội duy nhất cho mobile marketing để mang thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng của họ. Cách thức đo lường thành công của nhãn hàng giờ đây buộc phải bao gồm một chiến lược mobile marketing hấp dẫn, hiệu quả ngay từ trong cốt lõi. Điện thoại di động đang ngày càng trở nên phổ biến, chính vì thế sẽ rất bất lợi nếu như thương hiệu nào không đầu tư vào lĩnh vực này. Ngay cả những thứ đơn giản như việc tối ưu hoá một website công ty trên thiết bị di động cũng có thể đem đến tác động lớn.

Thế nhưng, nếu bạn không hiểu được các khía cạnh khác nhau của Mobile Marketing thì bạn có thể bị cám dỗ bằng việc bỏ qua nó hoặc làm theo tất cả những gì mà mọi người xung quanh đang làm. Giờ đây, đã không còn là thời kì của “Mobile-first” nữa mà thay vào đó là “Mobile Right”. Với khả năng có thể tiếp cận vào thế giới thực của các phân khúc khách hàng mục tiêu và khả năng tiếp cận người dùng vào đúng thời gian và địa điểm được phân phối bằng một kênh đơn giản nhưng đầy quyền lực, đó chính là điện thoại di động.

Theo một cuộc khảo sát thị trường được tiến hành bởi comScore và Millennial Media, hơn một nửa (52%) số người sử dụng điện thoại để tìm kiếm sản phẩm khi họ cần. 48% người được khảo sát nói rằng họ dùng điện thoại để tìm hiểu sâu hơn về một sản phẩm và ngạc nhiên hơn khi 38% người quyết định mua hàng trên thiết bị điện thoại di động. Khách hàng sử dụng điện thoại di động như một công cụ để tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm và hiểu sâu hơn về thương hiệu để hoàn thành quá trình mua hàng. Chính vì vậy, đây là một cơ hội lớn cho thương hiệu trong việc tận dụng các kết nối trên điện thoại di động.

  • Những dự đoán về mobile marketing trong năm 2017
  • Tổng hợp các loại quảng cáo mobile ads – giải pháp thương hiệu


Cơ hội lớn cho thương hiệu trong việc tận dụng các kết nối trên điện thoại di động.

Xu hướng phát triển Mobile Marketing

Mobile Marketing ngày nay cần đa dạng, hấp dẫn và cá nhân hoá để tạo cho khách hàng cảm giác như mình là một phần trong đó. Đã có rất nhiều cuộc đổi mới về công nghệ diễn ra trong cuộc sống của chúng ta trong suốt vài năm gần đây như: VR, AE, hình ảnh và video 360o, QR Codes, livestreaming và nhiều hơn nữa. Tất cả những điều trên đều thú vị hơn tin nhắn SMS thông thường, Push Notification và App Advertising mà các Marketer đang sử dụng trong các Mix của họ.

Hành vi của người sử dụng điện thoại di động đang thay đổi tiên tục, công nghệ cũng đang được cập nhật thường xuyên. Do đó, vấn đề bảo mật và sự an toàn thương hiệu đang là tâm điểm. So với nhiều nước khác trong khu vực, người tiêu dùng tại Việt Nam ngày càng cởi mở hơn trong việc áp dụng công nghệ mới. Đó là lý do họ được ưu tiên hơn trong các cuộc thử nghiệm và sử dụng những xu hướng mới trên điện thoại di động.

Đây là hiện tượng mà các nhà Marketer phải đối mặt hằng ngày và cách duy nhất để khắc phục là sự hiểu biết sâu sắc về các số liệu Mobile Marketing bao gồm: Programmatic, Mobile Video, Multi Screening, Data Analytics, Location Targeting và các vấn đề khác. Các nhà Marketer cần phân bổ thời gian và nguồn lực để hiểu và áp dụng đúng các kênh trong Marketing Mix để tiếp cận đến những phân khúc mục tiêu luôn thay đổi. Và nhiều yếu tố tiềm ẩn khác sẽ được khám phá tại MMA Forum Vietnam được tổ chức vào ngày 21 tháng 10 năm 2016 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Về Hiệp Hội Mobile Marketing

Hiệp Hội Mobile Marketing (MMA) là một Hiệp Hội phi lợi nhuận lớn nhất tên toàn thế giới về Mobile Marketing, bao gồm 800 công ty thành viên, từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. Thành viên của chúng tôi đến từ mọi phân khúc của hệ thống Mobile Marketing bao gồm brand marketer, agency, các công ty công nghệ, công ty truyền thông và nhiều công ty khác. Nhiệm vụ của MMA là: thúc đẩy bước chuyển hóa của ngành và khả năng sáng tạo của marketing thông qua kênh di động, dẫn dắt sự phát triển của doanh nghiệp tiến đến mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

Hà Nguyễn / Marketingai.admicro.vn

Nguồn: Trí thức trẻ

Đánh giá post
Tags: mobile adsmobile marketingquảng cáo mobile adssản phẩm admicro
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Liệu mọi Công ty Bất động sản đều cần một website marketing riêng?

Bài tiếp theo

Nỗi khổ làm marketing của doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tin liên quan

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Th1 19, 2021
4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021

4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021

Th1 18, 2021
CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789