Tại sao doanh nghiệp không thể bỏ qua Millennial Marketing?

14 Thg 08

Làm Millennial Marketing là gì? Thế hệ Millennial gồm những ai? Tại sao cần nhắm mục tiêu Marketing tới thế hệ này? Infographic dưới đây của MarketingAI sẽ đem tới cho các Marketer cái nhìn tổng quan nhất và quan trọng là trả lời được câu hỏi: Tại sao Millennial là "nguồn sống" của các doanh nghiệp trong tương lai? Thế hệ Millennials là khái niệm dùng để chỉ những người sinh ra trong khoảng thời gian từ 1980 đến những năm đầu thập niên 2000 (18-35 tuổi). Đây là những người lớn lên cùng các phương tiện truyền thông xã hội như Forum, Blog, Facebook... Thương hiệu của bạn từng bao giờ nói và nhận định một trong các điều sau: "Millennial không phải là đối tượng khách hàng của chúng tôi/ Sản phẩm của tôi không được sản xuất cho Millennial/ Millennials thường không trùng thành với thương hiệu"... Đây là một số trong những lý do kinh doanh không đầu tư vào Millennial Marketing. Kết quả là họ sẽ mất một lượng lớn khách hàng với sức mua rất lớn. Thực sự doanh nghiệp có thể nắm bắt sự chú ý của họ một cách rất dễ dàng khi phần lớn thời gian của họ là trên trực tuyến, trên các phương tiện truyền thông xã hội và xoay quanh chiếc điện thoại thông minh. Họ thích cung cấp phản hồi, và mong đợi các thương hiệu có khả năng giải trí và quan tâm tới họ. Quan trọng hơn, họ sẵn sàng cung cấp thông tin cá nhân của họ để đổi lấy một khoản giảm giá hoặc phiếu giảm giá. Mặc dù họ có tất cả các đặc điểm này nhưng không nhiều thương hiệu tập trung vào cơ sở khách hàng hấp dẫn này. Dưới đây là một Infographic cung cấp cho doanh nghiệp cái nhìn tổng quan về thế hệ Millennial và nêu bật 7 lý do tại sao Millennial Maketting nên được doanh nghiệp tập trung "rót vốn" đầu tư.

Theo Brandex

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.