Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home PR

Tại Sao Lại Cần PR? Lợi Ích Vượt Trội Của PR

Giang Bởi Giang
Th8 4, 2020
trong PR
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Image result for pr

     Quan hệ công chúng – PR cung cấp rất nhiều những lợi ích quan trọng mà không thể tìm thấy trong các lựa chọn quảng bá xúc tiến khác. Vậy tại sao cần PR ?

Mục Lục:

  • 1 Đầu tiên, PR thường được đánh giá là dạng thức được tin cậy cao của truyền thông xúc tiến.
  • 2      Thứ hai, một chiến dịch PR được thiết kế tốt
  • 3      Thứ ba, tùy thuộc vào kênh truyền thông bạn lựa chọn.
  • 4      Cuối cùng, PR có chi phí thấp

Đầu tiên, PR thường được đánh giá là dạng thức được tin cậy cao của truyền thông xúc tiến.

Một trong những điểm chính quan trọng của PR nằm ở việc thiết lập tín nhiệm và độ tin cậy cho một sản phẩm, một công ty hay một người (ví dụ như CEO) trong tâm trí các nhóm khách hàng tiềm năng bằng sự ảnh hưởng của bên thứ ba – truyền thông. Độc giả sẽ xem thông tin trên các kênh truyền thông như các kênh độc lập nên sẽ không mang tính thành kiến, và nếu như sản phẩm, tên thương hiệu xuất hiện càng nhiều lần trên nhiều trang khác nhau sẽ tạo dấu ấn và khiến người đọc chú ý. Số lần xuất hiện của tên thương hiệu, tên sản phẩm hay số lượt xem bài sẽ không bao hàm trong khoản mục phải thanh toán như quảng cáo, có một công cụ khác giúp tăng số lượng người xem theo mức ngân sách mà bạn thấy cần thiết.

Ví dụ, một câu chuyện tích cực về một sản phẩm mới trong phần mục Business của báo chí có thể có hiệu quả tác động lớn với người đọc hơn là một quảng cáo full-page dài kín trang bởi người đọc có xu hướng tiếp nhận thông tin từ báo chí một cách công bằng.

social-media-and-public-relations

     Thứ hai, một chiến dịch PR được thiết kế tốt

PR có thể tạo ra một thị trường mục tiêu khi cung cấp nhiều thông tin hữu ích hơn đến cho khách hàng. Bởi vì, nguồn báo chí truyền thông marketing thường có nhiều khoảng trống và thời gian cho việc giải thích các tính năng hay ưu đãi của sản phẩm.

     Thứ ba, tùy thuộc vào kênh truyền thông bạn lựa chọn.

Một câu chuyện nhắc đến một công ty có thể được đăng trên nhiều trang bổ sung, như vậy sẽ giúp lan rộng một câu chuyện trên nhiều địa điểm khác nhau.

     Cuối cùng, PR có chi phí thấp

Trong nhiều trường hợp, PR có chi phí thấp hơn hẳn so với những phương thức xúc tiến quảng bá khác. Điều đó không có nghĩa là PR không tốn phí, đặc biệt là khi doanh nghiệp thuê hẳn một chuyên gia PR để xử lí công việc. Nhưng khi so sánh với các chi phí trực tiếp của các phương thức khác, vi dụ như quảng cáo, chi phí chạy ads có thể lên rất cao.

Đánh giá post
Tags: Digital MarketingPRTrend
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Quy trình lập chiến lược Marketing Hiệu Quả Số 1

Bài tiếp theo

Selfie bằng chai nước Coca Cola? Thật không thể tin được

Tin liên quan

Booking là gì? Tất tần tật về Booking có thể bạn chưa biết

Booking là gì? Tất tần tật về Booking có thể bạn chưa biết

Th10 6, 2020
Chia sẻ kinh nghiệm và cách bán hàng Order không cần vốn

Chia sẻ kinh nghiệm và cách bán hàng Order không cần vốn

Th8 6, 2020
[Infographic] 10 bước xử lý khủng hoảng PR và truyền thông xã hội hiệu quả

[Infographic] 10 bước xử lý khủng hoảng PR và truyền thông xã hội hiệu quả

Th8 6, 2020
Làm thế nào để bán hàng trên mạng xã hội mà không bị “lố”

Làm thế nào để bán hàng trên mạng xã hội mà không bị “lố”

Th8 4, 2020
7 cách bán hàng hiệu quả trên Facebook bạn cần biết

7 cách bán hàng hiệu quả trên Facebook bạn cần biết

Th8 4, 2020
Instagram sắp tung thuật toán mới “dìm hàng” ảnh ảo, tin buồn cho hội hay “cà mặt” là đây!

Instagram sắp tung thuật toán mới “dìm hàng” ảnh ảo, tin buồn cho hội hay “cà mặt” là đây!

Th8 4, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789