Tại sao nên chọn quảng cáo CPC để bứt phá doanh thu?

Phương Thảo - Nov 20, 2018

icon viewed 688 views

Bài viết liên quan

CPC (Cost per click) là hình thức quảng cáo thanh toán cho mỗi lượt click với một mức phí nhất định. Đồng thời, CPC là công cụ quảng cáo mang lại hiệu quả thúc đẩy bán hàng cho doanh nghiệp/ cá nhân. Với hình thức thanh toán theo lượt click, doanh nghiệp/ cá nhân dễ dàng tính toán, kiểm soát hiệu suất quảng cáo CPC.

Đây là quảng cáo khi doanh nghiệp cần thu hút Lead Generation (việc bắt đầu sự quan tâm hoặc yêu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh nghiệp). Nếu như bạn xác định được rõ ràng cách dẫn dắt kích thích người dùng thì CPC là lựa chọn tốt nhất vì với loại quảng cáo này sẽ tiết kiệm được cho bạn tốt nhất cùng với tỉ lệ chuyển đổi cao hơn. Nếu bạn chưa biết cách triển khai thực hiện quảng cáo CPC như thế nào cho hiệu quả? Hãy tìm hiểu ngay các bí quyết trong bài viết dưới đây.

Target đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Tip 1: Target đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Việc target đến đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn chính là yếu tố quyết định lớn nhất ảnh hưởng đến kết quả quảng cáo nói chung, cũng như quảng cáo CPC nói riêng. Mặc dù lượng click rất cao nhưng đó lại không xuất phát từ các khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp đang nhắm tới thì hiệu quả sẽ không cao. Nhắm mục tiêu quảng cáo đóng một vai trò thiết yếu trong thành công của chiến dịch quảng cáo. Có thể bạn đã có một thiết kế quảng cáo hoàn hảo, nhưng bạn sẽ cần hiển thị quảng cáo đó cho đúng người vào đúng thời điểm để đạt được mục tiêu tốt hơn.

Quảng cáo CPC được đăng tải hiển thị trên hệ thống Admarket của Admicro giúp các khách hàng tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu. Nhờ công nghệ cao trong hệ thống quảng cáo cho phép khách hàng chọn lựa phân vùng mục tiêu theo các tiêu chí:

  • Vị trí địa lý: vùng miền, tỉnh, thành phố.
  • Giới tính
  • Độ tuổi: 0-18, 19-24, 25-34, 35-50, >50
  • Theo đối tượng
  • Theo website

Kiểm tra chính xác kết quả quảng cáo và điều chỉnh kịp thời

Trong bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào, đo lường và theo dõi hiệu quả những tiêu chuẩn, mục tiêu đề ra thông qua lợi tức đầu tư ROI là điều cốt yếu. Bạn nên xem kết quả quảng cáo CPC thường xuyên, cố gắng phân tích các chỉ số một cách cụ thể nhất. Từ đó có những điều chỉnh phù hợp giúp tối ưu hiệu quả và ngân sách đã bỏ ra.

Tip 2: Kiểm tra chính xác kết quả quảng cáo và điều chỉnh kịp thời

Với quảng cáo CPC, Admciro luôn mang lại tính ưu việt của sự linh hoạt trong quảng cáo. Chiến dịch quảng cáo CPC được kiểm soát dễ dàng nhờ báo cáo minh bạch, cập nhật liên tục, cung cấp cho khách hàng các chỉ số đo hiệu quảng cáo như:

  • Lượt xem
  • Lượt click
  • Tỷ lệ chuyển đổi CTR
  • Link đăng quảng cáo.

Bên cạnh đó hệ thống Self-serving Ad của Admicro cho phép khách hàng điều chỉnh thông điệp và hoạt động của các chiến dịch và quảng cáo vào bất cứ khoảng thời gian nào mong muốn.

Ngăn chặn click ảo

Dịch vụ quảng cáo CPC đang chiếm lĩnh thị trường Marketing Online và thực sự đem lại hiệu quả cho nhiều cá nhân hay doanh nghiệp đang sử dụng. Khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo CPC ngày càng tăng, đi kèm với đó là xuất hiện những chiêu trò chơi xấu, đó là những click ảo click tặc giữa các đối thủ để “đốt tiền” quảng cáo.

Tip 3: Ngăn chặn cáo click ảo

Ít nhất 40% lưu lượng truy cập internet không phải là con người (lưu lượng bot). Một số các chương trình nhấp chuột được thiết kế để cam kết gian lận nhấp chuột PPC. Điều gì khiến các đối thủ cạnh tranh nhấp vào quảng cáo của bạn, làm cạn kiệt ngân sách quảng cáo và thu hút khách hàng của bạn?

Vậy nên, việc có được công nghệ chống click ảo sẽ giúp việc quảng cáo của bạn được thực hiện minh bạch, đúng với ngân sách quảng cáo mà bạn bỏ ra mới có thể mang lại hiệu quả.

Nhằm đáp ứng nhu cầu này, Admicro đã áp dụng công nghệ chống click ảo trong quảng cáo CPC giúp quảng cáo CPC hiệu quả, đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Hơn nữa, cơ chế Frequency phân phối quảng cáo hiệu quả, nâng cao hiệu suất. Đảm bảo không lặp lại một quảng cáo quá nhiều lần với mỗi người dùng. Đảm bảo quảng cáo được phân phối đồng đều trong ngày, giảm thiểu những lượt hiển thị kém hiệu quả.

Admicro đã triển khai quảng cáo CPC cho Recalore như thế nào?

Chiến dịch: Recalore giảm cân cho người siêu béo 

  • URL đích: giarehangngay.vn
  • Tiêu đề ngắn gọn, hấp dẫn độc giả
  • Nội dung phù hợp, tận dụng tốt các ký tự bôi đỏ để nhấn mạnh giá sản phẩm.
  • Thời gian chạy: chạy liên tục từ 20/09/2012
  • Ngân sách: 3,500,000VND/ngày = 875 -> 2,330 click/ngày

Là một trong những sản phẩm tiêu dùng dành riêng cho phái đẹp, Recalore khoanh vùng đối tượng tiếp nhận:

  • Nữ giới
  • 3 nhóm tuổi: 25-34, 35-50 và trên 50 tuổi.

Recalore lựa chọn hiển thị quảng cáo trên các trang tin dành cho phụ nữ, làm đẹp như Afamily.vn, giadinh.net.vn, 2sao.vn,… Việc khoanh vùng đúng đối tượng khách hàng, quảng cáo Recalore đạt tỷ lệ CTR tốt, cao hơn 2-3 lần các chiến dịch trong cùng thời gian chạy.

Báo giá quảng cáo CPC của Admicro

Quảng cáo CPC của Admicro hiện có các mức giá mua click (chưa bao gồm VAT) đang được áp dụng như sau:

  • 1,100vnd/click
  • 1,500vnd/click
  • 2,000vnd/click

Mức giá mua tùy thuộc nhóm website khách hàng chọn lựa, bao gồm các nhóm website về Tin tức tổng hợp, Thể thao – Giải trí, Mạng xã hội và Mua sắm – Thương mại điện tử.

Gói chọn mua tối thiểu là 1,000 click. Khách hàng có thể tùy chọn mức ngân sách chạy theo ngày hoặc cho toàn chiến dịch để đạt số lượng click mong muốn.

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – Marketing AI

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Những chiến lược Marketing của Mobifone đã làm để thâu tóm thị trường nội địa

Bài tiếp theo

Khởi nghiệp (Startup) là gì? Những công ty khởi nghiệp thành công có giá trị nhất thế giới

nội dung tương tự