Chủ Nhật, Tháng Tư 18, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Social Media

Tại sao ngành dịch vụ du lịch cần sự giúp đỡ của instagram

Bởi Tô Linh
Th10 17, 2017
trong Social Media
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

“Các thương hiệu đã tận dụng Facebook (73%) và Twitter (63%) để tương tác với người tiêu dùng, nhưng phần lớn bỏ qua các kênh như Instagram, Pinterest và YouTube”.

Đó là một sự thật và một sự lãng phí rất lớn đối với các ông lớn trong ngành dịch vụ du lịch khi bỏ qua kênh quảng cáo hiệu quả và đầy tiềm năng instagram này.

48% người dùng Instagram dựa vào Instagram để khám phá và chọn điểm đến du lịch tiếp theo của họ. Đối với rất nhiều người dùng, Instagram không phải là điểm mua hàng cuối cùng, nhưng chắc chắn đó là nơi để khám phá. Để minh họa, chúng ta hãy nhìn vào một ứng dụng được xây dựng từ cái nhìn sâu sắc này: Sherpa. Ứng dụng này đang sử dụng ảnh từ các nhiếp ảnh gia hàng đầu Instagram để tạo ra các hướng dẫn du lịch trực quan cho việc theo đuổi một trải nghiệm du lịch đích thực hơn. Mục đích của bài viết này không phải là để dự đoán Sherpa thành công như thế nào, nhưng nó là cái nhìn thoáng qua về tầm quan trọng của sự hiểu biết những thay đổi mà ngành du lịch đang xử lý.

Sự gia tăng của các phương tiện truyền thông xã hội và công nghệ đã thay đổi hành vi của chúng ta và mở rộng phạm vi  tiếp cận thông tin trong quá trình khám phá. Còn gì trực quan và thuận lợi hơn nếu như những hình ảnh của các khu du lịch đến với người dùng thông qua instagram.

Mục Lục:

  • 1 1. Truyền cảm hứng từ thương hiệu cá nhân
  • 2 2. Tập trải nghiệm như người dân địa phương
  • 3 3. Instagram Contests
  • 4 4. Tận dụng những hastag bắt đầu bằng #

1. Truyền cảm hứng từ thương hiệu cá nhân

Kể câu chuyện của bạn bằng cách chia sẻ kinh nghiệm thực sự của mình.Tận dụng vẻ đẹp tuyệt vời của ánh hoàng hôn với cocktail, bể bơi với những làn sóng lăn tăn,hoặc gợi nghĩ tới việc hưởng thụ trong những khách sạn độc đáo. Hãy khiến cho khách hàng mơ mộng hơn, tránh khuynh hướng đang cố nài ép họ mua một sản phẩm.

 

2. Tập trải nghiệm như người dân địa phương

Gần đây có một xu hướng trong việc đi dịch lịch là bạn có thể hoàn toàn trải nghiệm kì nghỉ tại địa phương giống như người dân bản địa thông qua việc chia sẻ nhà và xu hướng đó chính là homestay. Điều này có nghĩa là bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ mọi người trong khu vực và tự mình có những kinh nghiệm thực thế .Điều này có ý nghĩa không? có chứ, nó là cơ hội có một không ai để bạn tự do đi đến mọi nơi bạn muốn, ăn tại những cửa hàng nhỏ mà chỉ phục vụ một loại món ăn duy nhất nhưng món ăn đó là ngon nhất và bạn không thể gặp ở bất cứ nơi đâu. Khi đọc câu chuyện của bạn, mọi người sẽ được truyền cảm hứng một cách tự nhiên nhất.

3. Instagram Contests

Để thức đẩy khao khát muốn đi du lịch tới mỗi người bằng cách tổ chức một trò chơi giveaway kì nghỉ miễn phí, hãy hợp tác với một thương hiệu hoặc người nổi tiếng để sự kiện được mọi người biết đến nhiều hơn. Hướng dẫn họ gắn thẻ 3 người bạn của họ trong nhận xét và theo dõi các kênh xã hội của bạn. Đây là cách nhanh nhất để mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn và thu hút khách hàng tiềm năng mới, đồng thời thúc đẩy mối quan hệ thương hiệu 

4. Tận dụng những hastag bắt đầu bằng #

Hơn 353 triệu Hastag bắt đầu có liên quan đến du lịch được sử dụng trên Instagram. Đó là rất nhiều. May mắn thay, Instagram là khá tiện lợi khi nói đến xây dựng cộng đồng. Tôi sẽ cho bạn vào một mẹo nhỏ, và một cách dễ dàng để bắt đầu suy nghĩ về hashtags. Bắt đầu với một cái gì đó giống như #intrastat. Sau đó, sử dụng thẻ có liên quan được tìm thấy ở đầu màn hình hoặc trong các bài đăng hàng đầu trên Hashtag bắt đầu bằng # để có thêm ý tưởng.

Nguồn: Medium

 

 

Đánh giá post
Tags: istagramMarketingsocial
Bài trước

Chiến thuật SEO hoàn hảo cho Marketing Bất Động Sản

Bài tiếp theo

[Bất Động Sản] Hiệu quả tìm kiếm khách hàng bất động sản bằng công cụ online

Tin liên quan

8 xu hướng Instagram cần chú ý theo dõi trong năm 2021

8 xu hướng Instagram cần chú ý theo dõi trong năm 2021

Th4 12, 2021
Chiếm đoạt văn hóa trong tiếp thị: Cách phát hiện, tránh và học hỏi từ nó

Chiếm đoạt văn hóa trong tiếp thị: Cách phát hiện, tránh và học hỏi từ nó

Th4 5, 2021
4 phương pháp sáng tạo hay nhất cho quảng cáo số trên social media

4 phương pháp sáng tạo hay nhất cho quảng cáo số trên social media

Th3 30, 2021
Chuyên gia chia sẻ 5 cách tạo viral video “triệu view” trên social media

Chuyên gia chia sẻ 5 cách tạo viral video “triệu view” trên social media

Th3 26, 2021
Thống kê nhân khẩu học trên các nền tảng MXH giúp xây dựng chiến lược thương hiệu 2021

Thống kê nhân khẩu học trên các nền tảng MXH giúp xây dựng chiến lược thương hiệu 2021

Th3 25, 2021
Clubhouse – Liều thuốc thử mới nhất dành cho các nhà tiếp thị B2B

Clubhouse – Liều thuốc thử mới nhất dành cho các nhà tiếp thị B2B

Th3 22, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến SEO và xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng?

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789