Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Social Media

Tại sao ngành dịch vụ du lịch cần sự giúp đỡ của instagram

in Social Media
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

“Các thương hiệu đã tận dụng Facebook (73%) và Twitter (63%) để tương tác với người tiêu dùng, nhưng phần lớn bỏ qua các kênh như Instagram, Pinterest và YouTube”.

Đó là một sự thật và một sự lãng phí rất lớn đối với các ông lớn trong ngành dịch vụ du lịch khi bỏ qua kênh quảng cáo hiệu quả và đầy tiềm năng instagram này.

48% người dùng Instagram dựa vào Instagram để khám phá và chọn điểm đến du lịch tiếp theo của họ. Đối với rất nhiều người dùng, Instagram không phải là điểm mua hàng cuối cùng, nhưng chắc chắn đó là nơi để khám phá. Để minh họa, chúng ta hãy nhìn vào một ứng dụng được xây dựng từ cái nhìn sâu sắc này: Sherpa. Ứng dụng này đang sử dụng ảnh từ các nhiếp ảnh gia hàng đầu Instagram để tạo ra các hướng dẫn du lịch trực quan cho việc theo đuổi một trải nghiệm du lịch đích thực hơn. Mục đích của bài viết này không phải là để dự đoán Sherpa thành công như thế nào, nhưng nó là cái nhìn thoáng qua về tầm quan trọng của sự hiểu biết những thay đổi mà ngành du lịch đang xử lý.

Sự gia tăng của các phương tiện truyền thông xã hội và công nghệ đã thay đổi hành vi của chúng ta và mở rộng phạm vi  tiếp cận thông tin trong quá trình khám phá. Còn gì trực quan và thuận lợi hơn nếu như những hình ảnh của các khu du lịch đến với người dùng thông qua instagram.

Mục Lục:

  • 1 1. Truyền cảm hứng từ thương hiệu cá nhân
  • 2 2. Tập trải nghiệm như người dân địa phương
  • 3 3. Instagram Contests
  • 4 4. Tận dụng những hastag bắt đầu bằng #

1. Truyền cảm hứng từ thương hiệu cá nhân

Kể câu chuyện của bạn bằng cách chia sẻ kinh nghiệm thực sự của mình.Tận dụng vẻ đẹp tuyệt vời của ánh hoàng hôn với cocktail, bể bơi với những làn sóng lăn tăn,hoặc gợi nghĩ tới việc hưởng thụ trong những khách sạn độc đáo. Hãy khiến cho khách hàng mơ mộng hơn, tránh khuynh hướng đang cố nài ép họ mua một sản phẩm.

 

2. Tập trải nghiệm như người dân địa phương

Gần đây có một xu hướng trong việc đi dịch lịch là bạn có thể hoàn toàn trải nghiệm kì nghỉ tại địa phương giống như người dân bản địa thông qua việc chia sẻ nhà và xu hướng đó chính là homestay. Điều này có nghĩa là bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ mọi người trong khu vực và tự mình có những kinh nghiệm thực thế .Điều này có ý nghĩa không? có chứ, nó là cơ hội có một không ai để bạn tự do đi đến mọi nơi bạn muốn, ăn tại những cửa hàng nhỏ mà chỉ phục vụ một loại món ăn duy nhất nhưng món ăn đó là ngon nhất và bạn không thể gặp ở bất cứ nơi đâu. Khi đọc câu chuyện của bạn, mọi người sẽ được truyền cảm hứng một cách tự nhiên nhất.

3. Instagram Contests

Để thức đẩy khao khát muốn đi du lịch tới mỗi người bằng cách tổ chức một trò chơi giveaway kì nghỉ miễn phí, hãy hợp tác với một thương hiệu hoặc người nổi tiếng để sự kiện được mọi người biết đến nhiều hơn. Hướng dẫn họ gắn thẻ 3 người bạn của họ trong nhận xét và theo dõi các kênh xã hội của bạn. Đây là cách nhanh nhất để mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn và thu hút khách hàng tiềm năng mới, đồng thời thúc đẩy mối quan hệ thương hiệu 

4. Tận dụng những hastag bắt đầu bằng #

Hơn 353 triệu Hastag bắt đầu có liên quan đến du lịch được sử dụng trên Instagram. Đó là rất nhiều. May mắn thay, Instagram là khá tiện lợi khi nói đến xây dựng cộng đồng. Tôi sẽ cho bạn vào một mẹo nhỏ, và một cách dễ dàng để bắt đầu suy nghĩ về hashtags. Bắt đầu với một cái gì đó giống như #intrastat. Sau đó, sử dụng thẻ có liên quan được tìm thấy ở đầu màn hình hoặc trong các bài đăng hàng đầu trên Hashtag bắt đầu bằng # để có thêm ý tưởng.

Nguồn: Medium

 

 

Đánh giá post
Tags: istagramMarketingsocial
Share3TweetShareSendShare
Previous Post

Chiến thuật SEO hoàn hảo cho Marketing Bất Động Sản

Next Post

[Bất Động Sản] Hiệu quả tìm kiếm khách hàng bất động sản bằng công cụ online

Tin liên quan

Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram
Digital marketing

Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram

Th1 14, 2021
Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P1]
Digital marketing

Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P1]

Th1 12, 2021
5 lưu ý khi lựa chọn nền tảng quảng cáo social media năm 2021
Digital marketing

5 lưu ý khi lựa chọn nền tảng quảng cáo social media năm 2021

Th1 13, 2021
Instagram Guides là gì? Gợi ý 10 cách sử dụng instagram guides hiệu quả nhất
Digital marketing

Instagram Guides là gì? Gợi ý 10 cách sử dụng instagram guides hiệu quả nhất

Th1 12, 2021
Tổng hợp “tất tần tật” những gì cần biết về Fleets – tính năng mới của Twitter
Digital marketing

Tổng hợp “tất tần tật” những gì cần biết về Fleets – tính năng mới của Twitter

Th1 8, 2021
Tổng hợp tính năng mới nhất của Facebook nửa cuối năm 2020 [Phần 1]
Digital marketing

Tổng hợp tính năng mới nhất của Facebook nửa cuối năm 2020 [Phần 1]

Th1 8, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

4 xu hướng trending mà ngành F&B cần chú ý trong năm 2021

4 xu hướng trending mà ngành F&B cần chú ý trong năm 2021

Th12 30, 2020

Ngành F&B đã trải qua một năm 2020 với nhiều sự kiện và những thay đổi bất ngờ. Có một...

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021

Doanh nghiệp của TikTok tại Anh đã ghi nhận khoản lỗ 119,5 triệu đô la trong năm 2019, tiêu tốn...

3 bài học “đắt giá” rút ra từ các chiến dịch quảng cáo thương mại xuất sắc nhất năm 2020

3 bài học “đắt giá” rút ra từ các chiến dịch quảng cáo thương mại xuất sắc nhất năm 2020

Th12 18, 2020

Trong những ngày cuối cùng của năm 2020, hãy cùng MarketingAI nhìn nhận lại một số bài học quan trọng...

TikTok tri ân người dùng bằng “Year in Review” – đánh dấu cột mốc đáng nhớ năm 2020

TikTok tri ân người dùng bằng “Year in Review” – đánh dấu cột mốc đáng nhớ năm 2020

Th12 31, 2020

Mặc dù 2020 là một năm trải qua nhiều biến cố khi đại dịch xuất hiện, tuy nhiên đối với...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789