Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Tầm quan trọng của PR trong ngành Giáo dục

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
52
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Giáo dục là một ngành luôn dành được sự quan tâm lớn của toàn xã hội, bao gồm hệ thống khổng lồ của các trường trung học, đại học, cao đẳng, trung tâm bồi dưỡng năng khiếu công lập và tư nhân,… trên toàn quốc. Vậy nên tầm quan trọng của PR trong ngành Giáo dục đang thể hiện không chỉ thông qua việc nâng cao nhận thức mà còn khẳng định vai trò của những trung tâm, tạo ra sự khác biệt trong hệ thống giáo dục khổng lồ này.

Trong bối cảnh hiện tại, khi mà các tổ chức, hệ thống giáo dục nói chung đều có sức cạnh tranh lớn trong các mảng giáo dục đào tạo chuyên sâu, thì nhiệm vụ của PR không chỉ dừng lại ở việc xây dựng hình ảnh cho thương hiệu mà còn tạo quan hệ gắn bó với khách hàng. Để gia tăng độ nhận diện của thương hiệu, đôi khi cần đến bàn tay đắc lực của các PR agency..

Chúng ta vẫn thường biết rằng PR là một bước tiến lâu dài và cần thiết khi muốn nói tốt về chính bản thân mình. Việc trao kinh phí cho PR cũng là một lá chắn vững chắc cho các tổ chức khi rơi vào khủng hoảng truyền thông. Khi ấy nhiệm vụ của PR không đơn thuần là nhắc đến chủ thể tổ chức, doanh nghiệp mà còn hướng đến cộng đồng một ánh nhìn tích cực về quan điểm, trải nghiệm của học sinh, sinh viên cũng như những người trực tiếp đứng lớp giảng dạy.

Sự kiện là một trong những cách PR hiện đại nhất mà các tổ chức giáo dục ngày này cần hướng đến, vừa tạo điều kiện tương tác với những học viên tương lai, đồng thời cũng tạo cơ hội tiếp xúc với truyền thông, báo chí. Có vô vàn những sự kiện PR mà doanh nghiệp, tổ chức giáo dục có thể hướng tới như: văn hóa, hội chợ, thể thao, tài trợ-quyên góp,… Và nhiệm vụ chính của PR chính là tạo sức lan tỏa qua thông cáo sao cho thu hút được nhiều sự quan tâm của báo chí hết sức có thể.

Những chuyên gia trong lĩnh vực PR là vừa là người nắm giữ hình ảnh của tổ chức, vừa cần xúc tiến, đong đếm những hiệu quả tích cực mà những chiến dịch PR đem lại. Chính vì thế, các công cụ PR online hiện này đang dần trở nên quan trọng, có thể kể đến rất nhiều bài báo, blogs, phân tích hết sức tự nhiên tại các trang báo như: Dân trí, Kenh14, CafeF,… Đó đều là những công cụ PR giúp bạn đo lường được hiệu quả và công sức khi nhận được sự đầu tư.

Có thể nói, tầm quan trọng của PR trong giáo dục không chỉ giúp mở rộng nguồn học viên tương lai mà còn tạo những mối quan hệ xã hội với các tổ chức nội bộ hết sức tự nhiên và hiệu quả.

Đánh giá post
Tags: Marketing
Bài trước

Nằm lòng 101 công thức content marketing Bất động sản

Bài tiếp theo

Giải mã bí ẩn đằng sau thương hiệu Tesla tại Hàn Quốc

Tin liên quan

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021
WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

Th2 17, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Xoay quanh lệnh cấm tin tức của Facebook tại Úc và ý nghĩa của nó với nền tảng này trong tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789