Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Social Media

Tận dụng Instagram để tăng độ nhận diện thương hiệu

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th6 30, 2017
trong Social Media
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Image result for quảng cáo instagram
Instagram là nơi để mọi người lưu giữ mọi hình ảnh khoảnh khắc của bản thân, mỗi tài khoản là một màu sắc cá tính riêng biệt. Họ kết nối thông qua những bức ảnh và đây cũng là một trong kênh tốt nhất để xây dựng hình ảnh thương hiệu nhưng thường bị bỏ qua.

Các doanh nghiệp sử dụng Instagram như một phương thức đặc biệt để thể hiện hình ảnh của công ty họ, còn được gọi là bản sắc thương hiệu của họ.
Phát triển độ nhận diện thương hiêu đúng hướng là phải có liên kết với người tiêu dùng thúc đẩy họ trở thành khách hàng, sau đó thúc đẩy lần nữa biến họ trở thành khách hàng thường xuyên, bằng cách tạo dựng mối liên kết giữa cảm xúc của họ với nhãn hàng.

Xây dựng bản sắc thương hiệu trên Instagram đòi hỏi sự nhất quán. Thực hiện theo bốn bước sau để đảm bảo kênh Instagram của bạn gắn kết và đại diện cho thương hiệu của bạn.

Mục Lục:

  • 1 1. Đồng nhất mọi thông điệp
  • 2 2. Đồng nhất mọi hình ảnh
  • 3 3.Đồng nhất phông chữ
  • 4 4.Đồng bộ thời gian đăng ảnh

1. Đồng nhất mọi thông điệp

Hãy chắc chắn rằng mọi thông điệp trên Instagram đều liên quan đến thương hiệu.
Dễ hình dung hơn, trước tiên bạn nên trả lời các câu hỏi:

Thương hiệu muốn được biết đến như thế nào, và mục tiêu muốn đạt được là gì?

Nếu bạn đang tuyển dụng tài năng trẻ, bạn có thể muốn nhân viên tiềm năng biết rằng công ty của bạn là một nơi thoải mái để làm việc. Để diễn đạt nội dung đó, bạn sẽ cần đăng lên những bức ảnh môi trường năng động của công ty và hình ảnh nhân viên với các hoạt động thực sự thú vị.

Image result for môi trương facebook

Gợi ý: Đừng đăng những bức ngồi tại bàn làm việc với nụ cười gượng ép.

2. Đồng nhất mọi hình ảnh

Khi theo dõi trang insta của bạn, hãy cố gắng khiến cho những người theo dõi của bạn có thể xem bất kỳ bài viết nào của bạn và nhận ra ngay lập tức đó là một trong những bài đăng của bạn (mà không cần nhìn thấy logo)

Nói cách khác, tất cả bức ảnh đăng lên phải có một số điểm tương thích giống nhau để tạo sự liên kết.

Khi đăng ảnh, hãy sử dụng cùng một bộ lọc để tạo cho họ cảm giác tương tự.

Nếu bạn chụp và chỉnh sửa hình ảnh, hãy chắc chắn rằng phong cách nghệ thuật là nhất quán ngay cả khi các hình ảnh khác nhau. Hãy thử sử dụng cùng một bảng màu tìm thấy trong thương hiệu của bạn và trên các kênh tiếp thị khác của bạn – bao gồm tiếp thị qua email của bạn.

Image result for môi trương google
3.Đồng nhất phông chữ

Trên một phương tiện trực quan như Instagram, sử dụng typo trong ảnh có thể khiến bức ảnh trở lên lung linh hoặc ngược lại.
Trong thực tiễn, tốt nhất là chỉ nên sử dụng 1 hoặc 2 kiểu phông chữ trong suốt mọi kênh truyền đạt thông tin, màu mè hoa mĩ, hoặc typo rối rắm sẽ gây lúng túng cho người xem.
Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có bộ phông chữ mà nó sử dụng, hãy thử chọn một cặp phù hợp với phong cách của ngành bạn.

  • Vì sao nhận diện thương hiệu lại quan trọng?
  • Các cửa hàng thời trang liệu có bị giết chết bởi Instagram ?

4.Đồng bộ thời gian đăng ảnh

Bạn muốn khán giả của bạn trông đợi bài đăng của bạn không?

Ngay cả với thuật toán mới của Instagram, phần lớn các bài viết của bạn nhận được sự quan tâm nhiều nhất ngay sau khi được đăng nếu bài đăng đó đã theo lịch trình nào đó đã biết trước.

Bằng cách đồng nhất đăng vào những thời điểm trong ngày, người theo dõi của bạn bắt đầu mong đợi và mong muốn nội dung của bạn.

Với những lời khuyên này, bạn đã sẵn sàng để tạo ra bản sắc thương hiệu của mình trên Instagram.

Nhưng đừng dừng lại ở kênh Instagram của bạn. Tìm kiếm cách để mở rộng phạm vi tiếp cận của những hình ảnh quảng bá thương hiệu bằng cách chia sẻ những hình ảnh tốt nhất trên các kênh xã hội khác, trang web của bạn và trong email tiếp thị của bạn.

Constant Contact tích hợp với Instagram để bạn có thể dễ dàng tải lên hình ảnh từ kênh Instagram của bạn vào bản tin email.

Khi khán giả thấy thương hiệu nhất quán của bạn xuất hiện trên nhiều kênh, danh tính thương hiệu của bạn sẽ tỏa sáng hơn và bạn sẽ có nhiều niềm tin vào những hình ảnh bạn đang chia sẻ.

Lược Dịch: Forbes

Hà Bùi/ Admicro Ai

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Giải Pháp Truyền Thông Cho Ngành Giáo Dục

Bài tiếp theo

Xu Hướng Digital Marketing Cho Ngành Giáo Dục Và Tuyển Sinh 2017

Tin liên quan

Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp

Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp

Th1 19, 2021
Các phương pháp đăng bài tối ưu trên Facebook, Twitter và LinkedIn năm 2021

Các phương pháp đăng bài tối ưu trên Facebook, Twitter và LinkedIn năm 2021

Th1 19, 2021
Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram

Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram

Th1 14, 2021
Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P1]

Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P1]

Th1 12, 2021
5 lưu ý khi lựa chọn nền tảng quảng cáo social media năm 2021

5 lưu ý khi lựa chọn nền tảng quảng cáo social media năm 2021

Th1 13, 2021
Instagram Guides là gì? Gợi ý 10 cách sử dụng instagram guides hiệu quả nhất

Instagram Guides là gì? Gợi ý 10 cách sử dụng instagram guides hiệu quả nhất

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789