Nội dung hot

Mobile Marketing: Hãy tận dụng khoảnh khắc người dùng online di động

Admicro Hà Nguyễn - Oct 23, 2017

icon viewed 878 views

Bài viết liên quan

Mọi chiến lược Marketing thành công đều nằm ở việc thấu hiểu hành vi khách hàng, đây là cách tốt nhất để tiếp cận và đánh trúng tâm lý của khách hàng. 

Bài viết này sẽ chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn tận dụng những khoảnh khắc người dùng online di động để đưa ra những chiến lược mobile marketing tốt nhất dựa trên những số liệu thực tế mà Google đã nghiên cứu.

Người Việt thường làm gì qua điện thoại?

– 69% sử dụng công cụ tìm kiếm, 21% tìm kiếm thông tin về sản phẩm họ quan tâm

– 20% kiểm tra email

– 37% chơi game

– 77% xem video online

Những tiêu chí khách hàng quan tâm trong quá trình mua hàng

– Ấn tượng đầu tiên:

+ Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm
+ Ảnh hưởng của quảng cáo

Quảng cáo Online đã vượt các phương tiện truyền thống, kể cả TV để trở thành kênh quảng cáo khiến khách hàng biết đến sản phẩm nhiều nhất

– Tìm hiểu:

+ Nghiên cứu online/offline
+ Nghiên cứu online trước khi mua hàng
+ Thông tin về cửa hàng

Nghiên cứu trước mua hàng và Quảng cáo là lí do lớn thứ ba và thứ tư khiến khách hàng biết đến sản phẩm, chỉ sau kinh nghiệm cũ và trao đổi với người khác

– Mua hàng:

+ Nơi mua hàng

Khách Hàng Quan Tâm Đến Thông Tin Gì Về Cửa Hàng Offline Của Bạn?


+ Thiết bị dùng để mua hàng

– Sau mua hàng:

+ Hành động sau mua hàng
+ Tái mua hàng

Tận dụng như thế nào?

1. Sử dụng thông tin của khách hàng sau khi mua hàng để chăm sóc khách hàng tốt hơn và khuyến khích tái mua hàng

– Tiếp cận khách hàng tiềm năng và những khách hàng cũ

– Tận dụng quảng cáo Gmail để tiếp cận khách hàng hiện tại

2. Hãy xuất hiện đúng lúc khách hàng cần

Bạn cần lựa chọn từ khóa để luôn hiển thị cho đối tượng cần, nhắm mục tiêu hiển thị để có độ phủ chuẩn xác.

3. Hãy trở nên hữu ích với người dùng

– Viết mẫu quảng cáo mời gọi

– Tận dụng tiện ích mở rộng phù hợp với doanh nghiệp

– Viết mẫu quảng cáo phù hợp với di động

4. Hãy đảm bảo tốc độ càng nhanh càng tốt

– Sử dụng Analytics để hiểu hoạt động trên trang web

– Sử dụng công cụ miễn phí để test chất lượng web

– Tham khảo tọa đàm tối ưu hóa trang đích

Quảng cáo mobile ads có tác động đáng kể và bổ sung cho kết quả tìm kiếm cơ bản. 

Tất cả các điểm cao nhất thấy tỷ lệ nhấp chuột gia tăng hơn 80% từ quảng cáo tìm kiếm mobile xác định rằng hành vi này là phổ biến. Đó là một phát hiện quan trọng cho doanh nghiệp trong bất kỳ ngành nào.

Vậy nên, các nhà quảng cáo, tiếp thị khi làm internet marketing nên suy nghĩ về một chiến lược mobile ads và đảm bảo rằng họ thu hút được tất cả sự tìm kiếm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ Seo của họ trên smartphone khi triển khai chiến dịch và ngân sách. Bằng việc tính đến địa điểm, thiết bị, thời gian trong ngày và các tín hiệu ngữ cảnh quan trọng khác của người dùng, chiến dịch nâng cao cho phép marketers đưa các tin nhắn ngay trên màn hình mobile của họ và thường xuất hiện đúng thời điểm.

Theo ước tính của Admicro – đơn vị cung cấp quảng cáo trên di động với độ phủ 95% người dùng Mobile Internet tại Việt Nam. Hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam đều đã và đang ứng dụng quảng cáo trên di động vào chiến dịch marketing cùa mình và đạt hiệu quả cao.

Ngoài nội dung hấp dẫn, thành công của các chiến dịch mobile ads còn phụ thuộc rất nhiều vào các nhà cung cấp AdPlatform. Trong đó, độ phủ, công nghệ và khả năng hỗ trợ khách hàng là các yếu tố hàng đầu của một nhà cung cấp quảng cáo.

Với tư cách là mạng cung cấp quảng cáo trên di động lớn nhất Việt Nam, đại diện từ Admicro cho biết hệ thống quảng cáo trên di động của đơn vị phủ tới 95% độc giả Mobile Internet với lưu lượng truy cập hơn 600.000.000 lượt view mỗi tháng. Hệ thống sở hữu các website như Dantri – đứng số 1 trên Mobile tại Việt Nam, CafeF, Kenh14, Afamily… phủ rộng khắp tất cả các nhóm người dùng trên cả nước.

Với công nghệ mạnh vượt trội do tự sáng tạo – phát triển, không phải là công nghệ chuyển nhượng, các sản phẩm quảng cáo mobile ads của Admicro có thiết kế tự nhiên, dễ dàng chuyển tiếp từ phiên bản web sang phiên bản Mobile mà không phải thiết kế lại, đem lại hiệu quả cao cho toàn bộ chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng trên các thiết bị di động khác nhau.

Dòng sản phẩm Mobile Ads của Admicro với nhiều định dạng hấp dẫn, mới mẻ và sáng tạo, đặc biệt là giải pháp thương hiệu Hook eye và eMagazine mới nhất. Bạn có thể xem demo sản phẩm tại đây

Chi tiết các gói giải pháp Mobile Ads bạn có thể tham khảo thêm:

Hà Nguyễn / Marketingai.admicro.vn

Mobile Marketing: Hãy tận dụng khoảnh khắc người dùng online di động
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

[Tự học content marketing] [Chương 1] Content marketing là gì?

Bài tiếp theo

8 Quy luật thiết yếu khi phát triển Thương Hiệu Bất Động Sản

nội dung tương tự