Nội dung hot

Tăng Ngay Doanh Số Bán Hàng Với Giải Pháp Quảng Cáo Hiệu Quả

MarAI - Mar 30, 2017

icon viewed 656 views

Bài viết liên quan

Giải pháp quảng cáo tăng doanh số bán hàng giúp doanh nghiệp vạch ra các mục tiêu chiến lược cụ thể, từ mục tiêu tạo ra nhu cầu cho khách hàng đến việc chuyển đổi nhu cầu thành hành động mua hàng. Quan trọng hơn, gói giải pháp còn đưa ra những gợi ý cho doanh nghiệp trong việc sử dụng các công cụ với ứng dụng công nghệ cao để thực hiện mục tiêu một cách hiệu quả nhất.

Vấn đề và giải pháp dành cho doanh nghiệp

Doanh số bán hàng chính là nguồn thu quyết định sự sống còn của các doanh nghiệp.Tăng doanh số là mục tiêu quan trọng và nhiệm vụ thiết yếu mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều mong muốn đạt được. Hiện nay, các doanh nghiệp đều sử dụng quảng cáo là một biện pháp hiệu quả và nhanh chóng để đạt được mục tiêu tăng doanh số. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách quảng cáo hiệu quả. Có quảng cáo tạo được tiếng vang trên thị trường, cũng có quảng cáo không mang lại một đồng lợi nhuận.

Một quảng cáo giúp tăng doanh số hiệu quả cần đảm bảo 3 yếu tố:

-Quảng cáo làm tăng chú ý với nhóm công chúng mục tiêu. 

-Quảng cáo kích thích, đeo bám để khơi gợi nhu cầu và tạo hành động mua hàng.

-Ngân sách dành cho quảng cáo phải hợp lý, hiệu quả. Data khách hàng được tận dụng triệt để

Dưới đây là tổng quan quá trình thực hiện của một quảng cáo tăng doanh số hiệu quả mà doanh nghiệp có thể áp dụng ngay.

Tổng quan quá trình thực hiện

Doanh số bán hàng sẽ được tăng lên nhờ lượt mua tăng vọt từ đúng đối tượng khách hàng đang chủ động có nhu cầu bằng cách:

Bước 1: Tăng chú ý, tạo nhu cầu

Giải pháp tốt nhất trong bước này là bạn hãy bung các bài PR với nội dung hấp dẫn trên các trang phù hợp với sản phẩm và có đối tượng đọc giả tương đồng với tập khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp bạn.

Bước 2: Quảng cáo chọn lọc đến đối tượng có nhu cầu cao

Làm thế nào để chọn lọc được đối tượng có nhu cầu cao? Đó là Target thật chính xác. Tiêu chí target có thể dựa vào độ tuổi, vùng miền, giới tính nhưng tất cả các tiêu chí này đều phải phù hợp với sản phẩm. Để tạo ấn tượng mạnh, hãy sử dụng một banner hình ảnh quảng cáo sáng tạo khiến khách hàng tò mò, hứng thú. Khi họ thực sự có nhu cầu họ sẽ click vào banner quảng cáo và như vậy doanh nghiệp có một khách hàng tiềm năng. 

Bước 3: Tạo thêm nhiều khách hàng quan tâm

Để tạo thêm nhiều khách hàng quan tâm, quảng cáo của bạn cần tiếp cận thêm nhiều nữa nhóm công chúng tương đồng với  khách hàng mục tiêu. Thay vì quảng cáo hiển thị trên 1 site báo, hãy để quảng cáo của bạn chiếm lĩnh tâm trí khách hàng và phủ rộng rãi bằng cách đặt nó ở nhiều site báo có nội dung tương tự nhau. 

Bước 4: Chuyển đổi thành hành động mua hàng

Khi quảng cáo đeo bám khách hàng liên tục thì đến khi mua sản phẩm, họ sẽ mua chính sản phẩm đã được xem quảng cáo trước đó. 

Gợi ý các sản phẩm quảng cáo của Admicro giúp tăng doanh số bán hàng

Bài PR và View Plus kết hợp cùng Banner ADX và CPC, được tối ưu bởi công nghệ Dynamic Retargeting giúp tăng sự chú ý và tạo thêm nhiều khách hàng, mở rộng tiếp cận với các đối tượng đọc giả quan tâm.

-Bài PR và ViewPlus

Bài PR có thể là các bài viết giới thiệu về sản phẩm hoặc các chương trình tặng quà, khuyến mại nhằm tăng sự chú ý. Bài PR được đăng trên các trang phù hợp có các đối tượng khách hàng quan tâm đến sản phẩm nhằm thu hút, kích thích sự chú ý của khách hàng với sản phẩm.

View Plus chạy ngay khi bài PR được đăng giúp thu hút thêm nhiều đối tượng đọc giả mục tiêu bằng cách tăng cường hiển thị các box giới thiệu về bài viết PR trên hệ thống annetwork của Admicro.

-Banner ADX và CPC

Hai loại banner quảng cáo này giúp quảng cáo chọn lọc đến đối tượng có nhu cầu cao

Quảng cáo ADX và CPC hiển thị với các đọc giả đã đọc bài PR, bên cạnh đó doanh nghiệp có thể linh hoạt lựa chọn đối tượng hiển thị với target, theo địa lý, hành vi, thói quen. Hệ thống adnetwork khổng lồ với các site báo uy tín như Dân trí, Kênh 14, Afamily, CafeF, CafeBiz, … của Admicro giúp quảng cáo của doanh nghiệp tiếp cận tới hàng công chúng mục tiêu.

Khi người dùng Click vào banner, quảng cáo dẫn người dùng vào website, tra cứu sản phẩm, có thể đăng ký đặt mua online hoặc tới showroom tham khảo.

-Công nghệ Dynamic Retargeting

Công nghệ Dynamic Retargeting gia tăng tỉ lệ chuyển đổi gấp 4 đến 20 lần bằng cách giúp quảng cáo liên tục đeo bám đến các khách hàng đã từng vào website, xem quảng cáo, đọc bài PR và tập khách hàng tương đồng do Admicro cung cấp.

Sử dụng một công cụ riêng trong gói sản phẩm các giải pháp cũng đem lại hiệu quả, tuy nhiên khi chạy cả chiến dịch với thời gian cụ thể và mục tiêu tăng doanh số cụ thể thì cần kết hợp các công cụ và sử dụng linh hoạt trong quá trình chạy chiến dịch truyền thông để đem lại doanh số hiệu quả cao nhất. Admicro luôn đồng hành cùng sự thành công của bạn.

MarAI

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Bí quyết để bắt đầu cho chiến dịch Video Marketing 2017

Bài tiếp theo

Mua Hàng Vì Tính Năng Hay Vì Thông Tin Quảng Cáo

nội dung tương tự