Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Tăng trưởng đột phá trong chi tiêu quảng cáo online

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
3
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Quảng cáo online là phương tiện quảng cáo lớn nhất trên thế giới và là nhân tố thúc đẩy tăng trưởng lớn nhất. Zenith đã công bố dự báo về chi tiêu quảng cáo trong tương lai, qua đó cho thấy công ty này trông đợi tỷ lệ giữa chi tiêu cho quảng cáo online so với tổng chi quảng cáo toàn cầu sẽ tiếp tục gia tăng, đạt 40% vào năm 2018 và 44% vào năm 2020.

Zenith đã công bố các số liệu được dự báo về chi tiêu quảng cáo. (Ảnh: thedrum.com)

Zenith tin rằng mạng Internet sẽ chiếm 94% tăng trưởng trong chi tiêu cho quảng cáo trong giai đoạn 2017-2020, trên các mạng xã hội và trang thương mại điện tử như  Google, Facebook, Baidu, Alibaba và Tencent khi 5 nền tảng này gia tăng thị phần trong chi tiêu quảng cáo trên Internet trên toàn cầu từ 61% lên 72% từ năm 2014 đến năm 2016, và chiếm 83% tăng trưởng trong chi tiêu quảng cáo online cũng trong giai đoạn này.

Baidu, Alibaba và Tencent cũng chiếm 54% tăng trưởng chi tiêu cho quảng cáo online ở Trung Quốc, trong khi Google và Facebook chiếm tới 96% tăng trưởng ở phần còn lại của thế giới và 76% chi tiêu cho quảng cáo online bên ngoài Trung Quốc năm 2016.

Còn về các thị trường, Zenith dự đoán rằng chỉ riêng Mỹ và Trung Quốc sẽ đóng góp 47% tổng lượng tiền dành cho quảng cáo mới trong giai đoạn 2017-2020, trong khi 5 thị trường lớn nhất (Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Anh và Đức) sẽ đóng góp 57%.

Công ty truyền thông Publicis Groupe cũng cho biết giá trị chi tiêu quảng cáo sẽ gia tăng từ 203 tỷ USD vào năm 2017 lên 225 tỷ USD vào năm 2020 và tại các thị trường tiên tiến nhất (Thụy Điển và Anh), nó sẽ chiếm hơn 60% tổng chi năm 2018, và từ 50-60% ở 6 thị trường khác (Australia, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Na Uy và Đài Loan).

Công ty này cũng nói thêm rằng các thành phố lớn đang thúc đẩy chi tiêu cho quảng cáo trên toàn cầu bằng việc tập trung tăng trưởng vào năng suất, đổi mới và thương mại, với việc chỉ riêng 10 thành phố tốp đầu đã đóng góp 12% cho tăng trưởng chi tiêu quảng cáo toàn cầu trong năm nay, và việc 725 thành phố tốp đầu sẽ đóng góp tới 60%.

Từ 2016 đến 2019, chi tiêu cho quảng cáo ở New York sẽ tăng 1,4 tỷ USD, trong khi các thành phố như Tokyo, Jakarta, Los Angeles, Thượng Hải, Houston, Dallas, Bắc Kinh, London và Chicago sẽ tăng trưởng 0,6 tỷ USD.

Jonathan Barnard, người đứng đầu bộ phận dự đoán kiêm giám đốc mảng trí tuệ toàn cầu ở Zenith cho biết: “Nghiên cứu độc đáo của chúng tôi cho thấy các thương hiệu đang bắt đầu sử dụng nó một cách hiệu quả sau khi phải vật lộn để thích ứng trong vài năm qua.”

Trước đó, Zenith cũng đã dự đoán rằng tới năm 2019, hoạt động kinh doanh quảng cáo liên quan đến chương trình sẽ chiếm 2/3 thị trường quảng cáo hiển thị kỹ thuật số toàn cầu.

Ngọc Mai – MarketingAI

Theo Vietnamplus.vn

Đánh giá post
Tags: dự đoán về xu hướng digital marketing 2018Quảng cáoxu hướngxu hướng digital
Bài trước

McDonald’s tập trung giá trị cho khách hàng dựa vào yếu tố cốt lõi

Bài tiếp theo

Cần lưu ý gì khi lên chiến lược marketing ngành chăm sóc sức khỏe?

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789