Táo Quân dừng phát sóng sau 16 năm: Kênh truyền thông “quyền lực” của các thương hiệu giờ còn đâu!

Táo Quân là một chương trình truyền hình giải trí có độ phủ rất cao với đại đa số người xem hiện nay tại Việt Nam mỗi dịp năm hết Tết đến, nó được coi là một công cụ quảng cáo Reach đến rất nhiều đối tượng trong đêm 30. Thế nhưng, mới đây nhất thông tin về Táo Quân dừng phát sóng sau 16 năm liên tiếp phát sóng đã gây bão dư luận. Cùng MarketingAI tìm hiểu xem thực hư của nguồn thông tin đó như thế nào?

Táo Quân dừng phát sóng: Thực hư ra sao?

Đây không phải lần đầu tiên thông tin về Táo Quân dừng phát sóng có mặt trên thị trường khi mà từ những năm 2015, cứ mỗi dịp sát tết thì thông tin này lại rộ lên khiến nhiều người hâm mộ hoang mang và hồi hộp. Thế nhưng, những năm trước đó thông tin chỉ dừng lại ở mức tin đồn rồi mọi người lại được chứng kiến những màn tấu hài giữa các nghệ sĩ trong đêm 30 tết khiến mọi người thở phào nhẹ nhõm. 

Cứ thế trôi qua, năm nay lại có tin đồn rằng Táo Quân sẽ không được sản xuất nữa và rồi mọi người nghĩ rằng lại là một tin đồn nhảm không xác thực. Tuy nhiên, theo nguồn tin vừa được đại diện VFC chia sẻ “Táo Quân” sẽ chính thức dừng lên sóng vào năm nay và được thay thế bởi một chương trình truyền hình khác.

“VFC năm nay không sản xuất Táo quân 2020, thay vào đó sẽ là một chương trình hoàn toàn mới nhưng chúng tôi xin phép giữ bí mật đến đầu tháng 12.”

Đại diện VFC thông báo

Táo Quân sẽ chào tạm biệt khán giả sau 16 năm lên sóng (Nguồn: Vietnamnet)

Trước đó hồi tháng 9, một số bức ảnh các nghệ sĩ Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long… cầm kịch bản và tập thoại cùng nhau đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, VFC cùng các nghệ sĩ đã lên tiếng giải thích đây chỉ là hậu trường tập luyện cho chương trình Táo quân diễn ra ở Cộng hoà Czech.

Táo Quân là chương trình hài kịch truyền hình đặc biệt được nhiều khán giả yêu thích. Dàn nghệ sĩ quen thuộc của Táo Quân có thể kể đến là Chí Trung, Công Lý, Quốc Khánh, Vân Dung, Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng… Chương trình bước sang năm thứ 16 vào dịp Tết 2019 và do NSƯT Đỗ Thanh Hải làm tổng đạo diễn. 

Có thể nói, chương trình này là một kênh “hốt bạc” và gia tăng tỷ lệ nhận diện thương hiệu cực kỳ tốt cho nhiều thương hiệu dịp đầu năm. Thế nhưng, đài truyền hình Việt Nam với công bố vừa rồi sẽ làm hụt hẫng với nhiều người nhất là khi chương trình này đã gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ. Chung quy lại, hãy cùng chờ đón xem chương trình mới mà VFC sẽ phát triển là gì và cùng chờ đón lứa diễn viên mới của làng hài Việt Nam sau lứa thế hệ vàng như: Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Công Lý…

>>> Xem thêm: Điểm lại những thương hiệu chịu chơi khi quảng cáo trong Táo Quân 2019

Thắng Nguyễn – MarketingAI

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây