Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Content Marketing

Testimonials là gì? Những công dụng mà Testimonials đem lại cho các chiến dịch

in Content Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Có thể thấy rõ được rằng các doanh nghiệp hiện nay đang tập trung hơn về những trải nghiệm của khách hàng đến với sản phẩm của doanh nghiệp. Có rất nhiều cách để thực hiện hóa điều đó và một trong số những cách đơn giản nhất là sử dụng các testimonials – lời nhận xét của khách hàng sau trải nghiệm. Vậy testimonials là gì và những công dụng của chúng với các chiến dịch của doanh nghiệp ra sao, hãy cùng MarketingAI cùng tìm hiểu.

Mục Lục:

  • 1 Testimonials là gì?
  • 2 Những Plugin tạo Testimonials cho WordPress tốt nhất trên thị trường
    • 2.1 Easy Testimonials
    • 2.2 Kudobuzz Testimonial Widget
    • 2.3 Testimonials Widget
  • 3 Những công dụng từ Testimonials – công cụ trải nghiệm khách hàng
    • 3.1 Giúp khách hàng hiện hữu cảm thấy được trân trọng
    • 3.2 Cung cấp thông tin cho khách hàng tiềm năng

Testimonials là gì?

Testimonials hay còn gọi là lời nhận xét của khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm/ dịch vụ để cải thiện trải nghiệm khách hàng. Nếu được sử dụng đúng cách và hợp lý, Testimonials có thể giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng, chăm sóc tốt khách hàng hiện có và cải thiện doanh nghiệp dựa trên những phản hồi từ chính khách hàng.

Định nghĩa Testimonials là gì

Testimonial nghĩa là gì? Định nghĩa Testimonials là gì? (Nguồn: Ambassador Travel)

Đây là hình thức rất thông dụng để giúp các doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm cho khách hàng của mình. Hơn ai hết, hiểu được testimonials là gì sẽ giúp cho các Marketer hiểu được sản phẩm của mình có những điểm yếu nào cần khắc phục.

>> Xem thêm: Plugin là gì

Những Plugin tạo Testimonials cho WordPress tốt nhất trên thị trường

Easy Testimonials

Đúng như với tên gọi, đây được coi là công cụ rất dễ dàng để sử dụng nhằm thu về lời nhận xét của khách hàng trên thị trường. Easy Testimonial sẽ giúp các bạn có một danh sách ý kiến khách hàng hiển thị trên website của bạn. Với Easy Testimonials, bạn có thể hiển thị lời chứng thực của mình dưới dạng tiện ích tùy chỉnh hoặc thêm chúng vào bất kỳ bài đăng hoặc trang nào với nhiều loại mã ngắn.

Ngoài ra còn có phiên bản Pro cho phép bạn thu thập lời nhận xét trên giao diện trang web của mình bằng một biểu mẫu, đi kèm với các tính năng cao cấp khác. Nhưng phiên bản miễn phí đã có rất nhiều tính năng. Bạn có thể:

  • Chức năng hiển thị Random trên thanh công cụ, trên trang hoặc bài đăng
  • Chọn từ các hiệu ứng chuyển tiếp thú vị như slide hoặc fadeout
  • Bao gồm xếp hạng và hình ảnh với testimonials của bạn
  • Liên kết lời Tesitimonials với một URL tùy chỉnh (như trang sản phẩm)

Testimonials là gì? Plugins Easy Testimonials cho nền tảng WordPress

Testimonials là gì? Testimonial trong PR là gì? Plugins Easy Testimonials cho nền tảng WordPress (Nguồn: DevotePress)

Kudobuzz Testimonial Widget

Tuy Kudobuzz không phổ biến như những công cụ khác trong danh sách, với hơn 2.000 lượt tải xuống, nhưng nó đánh giá cao và có một số tính năng thú vị khác biệt với các plugin khác. Đây là công cụ dễ dàng và tiện dụng và đem về nhiều lợi ích rất lớn từ truyền thông xã hội.  Kudobuzz giúp thu thập testimonials trên các nguồn sau như:

  • Facebook
  • Twitter
  • Blogs
  • Emails

Testimonials là gì? Plugins cài đặt Testimonials - Kudobuzz Testimonial Widget cho nền tảng WordPress

Testimonials là gì? Testimonial video là gì? Plugins cài đặt Testimonials – Kudobuzz Testimonial Widget cho nền tảng WordPress (Nguồn: Tictail)

Testimonials Widget

Testimonials Widget cũng có phiên bản miễn phí và cao cấp. Phiên bản miễn phí cung cấp các chức năng hiển thị cơ bản như hiển thị ngẫu nhiên hoặc cụ thể của lời nhận xét theo widget, shortcode hoặc chức năng chủ đề. Testimonials có thể được lọc theo thể loại hoặc tag.

Đây là một trong những plugin cho phép hiển thị danh sách Testimonial trong Widget, bạn dễ dàng tạo một danh sách Testimonial để hiển thị ở bất kì đâu, trong đó có các chức năng như sau:

  • Slide với thư viện hiệu ứng đẹp
  • Tùy chọn hiển thị slide trong Category, Tags hay Post ID
  • Hiển thị Random
  • Có hỗ trợ shortcode
  • Hỗ trợ giao diện responsive
  • Hỗ trợ Slide Video

Testimonials là gì? Plugins cài đặt Testimonials -  Testimonials Widget cho nền tảng WordPress

Testimonials là gì? Testimonial content là gì? Plugins cài đặt Testimonials –  Testimonials Widget cho nền tảng WordPress (Nguồn: Worldpress)

Những công dụng từ Testimonials – công cụ trải nghiệm khách hàng

Giúp khách hàng hiện hữu cảm thấy được trân trọng

Trải nghiệm khách hàng không nên chỉ nhắm đến khách hàng mới. Thực tế cho thấy hầu hết các doanh nghiệp hiện đang dành 80% ngân sách tiếp thị để thu hút khách hàng mới. Thế nhưng, theo dữ liệu từ Adobe, gần 40% tổng doanh thu của doanh nghiệp lại đến từ khách hàng hiện tại. Như vậy, song song với việc thu hút khách háng mời thì điều quan trọng là đảm bảo khách hàng hiện tại của bạn cảm thấy được trân trọng, và đó là lúc Testimonials của khách hàng phát huy tác dụng hiệu quả của mình.

Cho nên hiểu được testimonials là gì sẽ giúp doanh nghiệp hiểu được rõ ràng rằng công cụ mình mong muốn sẽ có tác dụng gì cho chiến dịch của mình. Cho khách hàng thấy bạn trung thành với họ, họ cũng sẽ hành động tương tự. Tuy nhiên, sự trung thành đó sẽ chỉ có giá trị nếu như bạn cải thiện theo các phản hồi của khách hàng. Nếu bạn không để tâm đến điều khách hàng nói, thì họ cũng sẽ không quan tâm đến việc bạn có chia sẻ nhận xét của họ hay không, mà điều này lại ảnh hưởng đến bước tiếp theo.

Công dụng của Testimonials là gì? (N

Công dụng của Testimonials là gì? testimonial video là gì, testimony là gì(Nguồn: BigCommerce)

Cung cấp thông tin cho khách hàng tiềm năng

Theo một cuộc thăm dò ý kiến người tiêu dùng của BrightLocal (trang web về các công cụ tiếp thị trực tuyến), 84% khách truy cập website tin tưởng các bài đánh giá trực tuyến cũng như đề xuất cá nhân của bạn bè. Những đánh giá này, được viết trên trang web của bạn, sẽ cung cấp các thông tin có giá trị về doanh nghiệp cho các khách hàng tiềm năng. Họ chia sẻ chi tiết về sản phẩm/dịch vụ của bạn từ quan điểm của người dùng trực tiếp, ngay lập tức các khách hàng tiềm năng mới có thể phát triển niềm tin với sản phẩm của bạn.

Chìa khóa ở đây là hiển thị những ý kiến đánh giá dưới định dạng dễ xem và dễ tìm kiếm. Khi khách hàng ghé thăm trang web của bạn, họ sẽ muốn biết ngay được liệu sản phẩm/dịch vụ của bạn có phù hợp với nhu cầu của họ hay không. Lúc này, nhận xét từ những khách hàng khác có thể giúp họ có được thông tin này ở định dạng thân thiện hơn nhiều so với quảng cáo bán hàng. Điều này còn đảm bảo thông tin quan trọng về doanh nghiệp thực sự đến được với khách hàng, và được tin tưởng. Giữa quảng cáo thương mại với lời khuyên từ bạn bè, hình thức sau sẽ đáng tin cậy hơn. Cho nên testimonials là gì sẽ giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn được nhưng quyền năng mà nó đem lại để nâng cao trải nghiệm khách hàng qua từng mốc thời gian.

Kết luận

Có thể thấy rằng những công dụng mà testimonials đem lại là thực sự hữu ích đối với các doanh nghiệp có ý định tập trung nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Cho nên hiểu được testimonials là gì sẽ là một điểm lợi thế để nâng cao dịch vụ của doanh nghiệp trong việc tiếp cận đối tượng khách hàng, thu về những khách hàng tiềm năng để tối đa hóa lợi nhuận trong các chiến dịch.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Tổng hợp

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: testimonials
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

8 Điều Marketer cần biết về tích hợp tin nhắn Messenger, WhatsApp và Instagram

Next Post

Trên đà phát triển, Apple tiếp tục cho ra mắt dịch vụ đọc báo mới hoàn toàn mới

Tin liên quan

7 "nước đi" thông minh giúp thúc đẩy chiến lược Content Marketing cho các doanh nghiệp eCommerce
Content Marketing

7 “nước đi” thông minh giúp thúc đẩy chiến lược Content Marketing cho các doanh nghiệp eCommerce

Th12 29, 2020
Content Marketing tác động tới eCommerce như thế nào?
Content Marketing

Content Marketing tác động tới eCommerce như thế nào?

Th12 25, 2020
6 xu hướng content dẫn đầu cho năm 2021: các doanh nghiệp SMBs không nên bỏ lỡ
Content Marketing

6 xu hướng content dẫn đầu cho năm 2021: các doanh nghiệp SMBs không nên bỏ lỡ

Th12 10, 2020
cách viết chữ in đậm trên Facebook
Content Marketing

Cách viết chữ in đậm trên Facebook cực đơn giản để tạo ấn tượng

Th11 27, 2020
5 công cụ thông minh thúc đẩy hoạt động Digital Marketing vào năm 2021
Content Marketing

5 công cụ thông minh thúc đẩy hoạt động Digital Marketing vào năm 2021

Th11 26, 2020
Luxury brands đã tạo content quyền lực trên mạng xã hội như thế nào?
Content Marketing

Luxury brands đã tạo content quyền lực trên mạng xã hội như thế nào?

Th11 19, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Xu hướng tìm kiếm: Tiếp thị tìm kiếm và SEO sẽ phát triển như thế nào vào năm 2021?

Xu hướng tìm kiếm: Tiếp thị tìm kiếm và SEO sẽ phát triển như thế nào vào năm 2021?

Th1 7, 2021

Năm 2020 là một năm nhiều sự kiện đặc biệt đối với những người làm SEO, các chuyên gia trong...

Xu hướng chiến lược năm 2021: Tiếp cận hai chiều và sẵn sàng chấp nhận thất bại

Xu hướng chiến lược năm 2021: Tiếp cận hai chiều và sẵn sàng chấp nhận thất bại

Th12 24, 2020

Nhiều viễn cảnh tươi sáng hơn đang được kỳ vọng trong năm 2021. Marketing Week vừa đưa ra những nhận...

TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020

TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020

Th12 25, 2020

Nếu thị trường quảng cáo thế giới cũng có giải thưởng tương tự như Mâm Xôi Vàng (Hoa Kỳ) hay...

Instagram Guides là gì? Gợi ý 10 cách sử dụng instagram guides hiệu quả nhất

Instagram Guides là gì? Gợi ý 10 cách sử dụng instagram guides hiệu quả nhất

Th1 12, 2021

Instagram Guides (hướng dẫn Instagram) là sự kết hợp giữa quảng cáo xoay vòng (carousel) Instagram và các bài đăng...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789