Nội dung hot

Admicro – chặng đường 9 năm chiếm lĩnh thị trường quảng cáo trực tuyến VN

Admicro Hà Nguyễn - Jan 8, 2018

icon viewed 907 views

Bài viết liên quan

Admicro là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp nền tảng quảng cáo trực tuyến ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất Ra đời với sứ mệnh làm cầu nối giữa các doanh nghiệp với người dùng Internet Việt Nam, chặng đường dài 9 năm của chúng tôi đầy ắp các dự án, các sản phẩm cho khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.Trực thuộc VC Corp, Admicro luôn là khối đạt mục tiêu tăng trưởng “không tưởng” kể từ khi thành lập năm 2008 đến nay. Vậy, cụ thể, chúng tôi đã gặt hái được những thành tựu gì trong suốt 9 năm qua?

Dẫn đầu thị trường quảng cáo Việt Nam với 40% thị phần

Với 40% thị phần quảng cáo trực tuyến, Admicro hiện đang là mạng lưới kinh doanh quảng cáo trực tuyến hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Độ phủ quảng cáo của Admicro tới hơn 33 triệu người dùng Internet, tức là tương đương 90% người dùng Internet tại Việt Nam. Mạng lưới quảng cáo chất lượng và lớn nhất với hơn 200 Publisher/website uy tín tại Việt Nam như Dân Trí, Kênh 14, CafeF, Afamily, GenK…trong đó có 27 website sở hữu và được độc quyền kinh doanh quảng cáo. Nhờ sức mạnh về công nghệ, và sự sáng tạo không ngừng, Admicro luôn ở vị thế dẫn đầu thị trường:

  • 8,2 triệu độc giả A-class
  • 2,2 triệu độc giả Mobile
  • 15,5 triệu độc giả nữ và gia đình
  • 18,5 triệu độc giả trẻ
  • 25 triệu độc giả tổng hợp

Khách hàng của chúng tôi thuộc đa dạng lĩnh vực, quy mô khác nhau:

  • Khách hàng Chiến lược: Hơn 600 thương hiệu lớn bao gồm: Unilever, P&G, Samsung, LG, Panasonic, Vietnam Airlines, BIDV, Vinaphone và Mobifone
  • Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Chúng tôi phục vụ hơn 10,000 khách hàng vừa và nhỏ thuộc các lĩnh vực thương mại điện tử, logistics, giáo dục và mỹ phẩm.

Đột phá trong ứng dụng công nghệ tiên tiến

Chúng tôi sở hữu và tự phát triển nền tảng công nghệ hiện đại, cho phép xử lý khối lượng lớn thông tin, giúp tiếp cận hiệu quả và chính xác đối tượng khách hàng. Công nghệ đo đếm hiệu quả quảng cáo chuẩn xác, minh bạch, đạt chuẩn quốc tế IAB về khả năng tùy biến quảng cáo đa nền tảng.

Admicro sử dụng các công nghệ quảng cáo hiện đại nhất

  • Công nghệ định vị (Location base) giúp nhắm trúng địa điểm và hành vi của khách hàng ở bất cứ đâu trên Internet
  • Công nghệ Targeting nhắm đối tượng theo hành vi và nhân khẩu học giúp tăng khả năng nhắm chọn khách hàng mục tiêu
  • Công nghệ tái nhắm đối tượng (Re-targeting) giúp tăng hiệu quả quảng cáo
  • Công nghệ nhắm đối tượng đa thiết bị (Cross device targeting) giúp tối ưu chi phí bằng cách kiểm soát tần suất người dùng
  • Quảng cáo ngữ cảnh (Contextual advertising): thông tin quảng cáo được lựa chọn tự động dựa trên nội dung trang web mà người dùng đang xem.

Các sản phẩm quảng cáo sáng tạo, ứng dụng nền tảng công nghệ cloud computing, hệ thống xử lý dữ liệu lớn hàng tỷ bản ghi của Admicro giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả marketing và tiếp cận nhanh nhất đến độc giả Internet.

Biti’s Hunter lọt top 10 chiến dịch được nói đến nhiều nhất năm 2016

Biti’s Hunter là chiến dịch của thương hiệu thời trang do Admicro phụ trách. Các minigame, cuộc thi và tin tức được cập nhật liên tục trên các trang fanpage nổi tiếng của giới trẻ như Kenh14.vn, YAN, Yeah1 giúp chiến dịch này tạo ra nhiều thảo luận trên social media. Các ý kiến tích cực xoay quanh việc đánh giá cao nỗ lực đổi mới của thương hiệu, hài lòng với thiết kế và chất lượng sản phẩm, nhiệt tình tham gia và chia sẻ cuộc thi ảnh trên mạng xã hội.

Chiến dịch social media dành cho nhãn hàng của Admicro lọt top 10 chiến dịch được nói đến nhiều nhất của năm 2016 theo Buzzmetrics.

 

Ra mắt cổng thông tin hợp tác phát triển website

Tháng 3/2015, Admicro đã cho ra mắt cổng thông tin dành cho Publisher có tên AFP (Admicro for Publisher). Đây là một digital hub trực thuộc Admicro, dành cho các webmaster muốn gia nhập mạng lưới quảng cáo của Admicro với vai trò là Publisher một cách chủ động.

Gia nhập hệ thống của Admicro, Publisher có cơ hội hợp tác trên các sản phẩm quảng cáo đa dạng được khai thác trên phiên bản PC và mobile của website: CPC – Admarket, ADX, Balloon Ads, TVC online, CPM và Mobile Ads. Bên cạnh đó, Publisher còn có nhiều lợi ích khác như:

Tối ưu hóa doanh thu trên từng zone quảng cáo

Publisher được tư vấn, định hướng khai thác quảng cáo để tăng nguồn thu trên website mà vẫn giữ được thẩm mỹ, không gây phiền hà cho độc giả.

Hệ thống AdPlatform thông minh của Admicro phân phối quảng cáo có nội dung phù hợp với đối tượng độc giả của website, tăng khả năng thu hút sự quan tâm của độc giả.

Tiếp cận và thừa hưởng công nghệ tân tiến

Công nghệ là nền tảng cho sự phát triển của quảng cáo trực tuyến và đây cũng là một trong những nhân tố thành công của Admicro. Bằng việc hợp tác với Admicro, Publisher sẽ có bước đi ngắn nhất để tiếp cận những công nghệ quảng cáo đột phá, giúp tối ưu hóa doanh thu cho website mà không cần đầu tư nhiều thời gian, nhân lực.

Phát triển thương hiệu website cùng Admicro

Khi gia nhập vào hệ thống của Admicro, Publisher đến gần hơn với việc có thêm nhiều khách hàng lớn biết đến và lựa chọn hợp tác.

Với các Publisher gia nhập mạng lưới website do Admicro sở hữu và độc quyền quảng cáo, chúng tôi đều có kế hoạch quảng bá thông tin để khách hàng biết đến và lựa chọn đặt quảng cáo trên website của Publisher.

Logo của website sẽ được hiển thị trong các profile, saleskit các sản phẩm quảng cáo và trên hệ thống các công cụ giao tiếp với khách hàng của Admicro.

Quảng cáo được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi hiển thị trên website

Admicro cam kết nội dung và hình ảnh quảng cáo hiển thị trên website của Publisher phù hợp với thuần phong mỹ tục và tuân thủ theo các quy địnhcủa pháp luật Việt Nam.

Hà Nguyễn – MarketingAI

LIÊN HỆ

Bài trước đó

3 thương hiệu đi đầu về marketing cá nhân hóa

Bài tiếp theo

Phân tích chiến lược marketing mix của Coca Cola

nội dung tương tự